Hướng dẫn và kinh nghiệm mua quần áo Carter’s cho bé

Hướng dẫn và kinh nghiệm mua quần áo Carter’s cho bé

quần áo carters

Carter’s, Inc. (CRI) là thương hiệu quần áo trẻ em, đặc biệt là đồ sơ sinh số 1 tại Mỹ, được thành lập từ năm 1865 đến nay đã có hơn 600 cửa hàng trên khắp nước Mỹ. Ngoài hai nhãn hiệu nổi bật và được biết đến rộng rãi là Carter’s và OshKosh B’gosh, tập đoàn Carter’s còn sở hữu nhiều thương hiệu đình đám khác dành cho trẻ em như Skiphop,  Just One You ( bán riêng tại hệ thống cửa hàng Target), Child of Mine ( bán tại Walmart), Simple Joys ( bán tại Amazon) …

Quần áo Carter’s ghi điểm với các bậc cha mẹ nhờ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, vẫn mới nguyên sau nhiều lần giặt. Hai loại quần áo được yêu thích nhất của hãng là Bodysuit – và Body liền quần ( one piece ) với mẫu mã dễ thương, bé mặc thoải  mái và tiện dụng cho ba mẹ khi thay tã, giặt đồ… Ngoài ra hãng liên tục đưa ra các chương trình sale hấp dẫn từ 50-70% nên mức giá đến tay khách hàng luôn rất hợp lý và tiết kiệm. Bạn có thể order Carter’s trực tiếp từ web hãng tại Mỹ là https://www.carters.com/  thông qua website vinaquick.com- chuyên order hàng Mỹ, hoặc bạn có thể mua các mẫu Carter’s chính hãng có sẵn tại Việt Nam qua website: Mevabe.vinaquick.com

Bây giờ hãy cùng Vinaquick tìm hiểu các kinh nghiệm và bí kíp khi lựa chọn quần áo Carter’s cho bé nhé !

CLIP quay trực tiếp tại store Carter’s tại Mỹ

 

  • Cách lựa chọn theo danh mục trên web

 

Địa chỉ website Carter’s chính hãng và duy nhất tại Mỹ: https://www.carters.com/home?id=carters

Sau khi truy cập, bạn sẽ đến với thế giới của những bộ cánh đầy màu sắc và nhiều vô vàn tha hồ lựa chọn. Để tiết kiệm thời gian nhất, bạn hãy xác định trước mình muốn chọn style quần áo nào hoặc phụ kiện gì cho bé.

Giao diện Carter’s được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng, bố mẹ hãy chú ý một số điểm chính trên web sau đây

Order Carters

Phần đề mục ban đầu đã phân chia sẵn đồ bé trai, bé gái, bé lớn trên 2 tuổi,  hay là giày,… Ngoài thương hiệu Carter’s, bạn cũng có thể ghé thăm những thương hiệu hàng xóm như Oshkosh (chuyên về đồ jeans và quần áo cho trẻ lớn) và Skiphop (đồ chơi, balo, dụng cụ ăn dặm,…)  và website sẽ tự động đưa bạn đến giao diện mới để lựa các mặt hàng thuộc những thương hiệu này.

Sau khi đã xác định mua đồ cho bé trai/gái, bạn chọn vào mục Baby girl hoặc Baby boy và sẽ tiếp tục được thấy những style quần áo hiện thêm, Lần này nếu bạn muốn chọn váy, hãy nhấn vào mục Dress, chọn mắt kính/kẹp tóc hãy nhấn vào mục Accessories,… bạn sẽ được đưa đến BST của từng mục.

 

 

Mỗi website thời trang sẽ có 1 bảng size chart (bảng tính size) riêng của thương hiệu đó. Để tránh việc chọn nhầm size quá chật hoặc rộng, bạn cần lưu ý nắm size chart này và số đo của bé tương ứng nhé.

Screen Shot 2020 03 31 at 22.28.44

Ba mẹ chú ý là mình không nên chọn size theo số tháng thực tế của con, mà nên chọn dựa theo cân nặng như bảng bên trên, và có thể mua dư ra một xíu vì form của Carter’s hơi nhỏ. Ngoài ra mẹ nên chú ý mua quần áo sơ sinh cho bé thì nên mua size 0-3m, tránh mua size NB( newborn) vì sẽ rất là nhỏ, thường con chỉ mặc được 1-2 tuần đầu là sẽ chật

 

  • Hướng dẫn chọn size giày Carter’s  cho bé

 

Screen Shot 2020 03 31 at 22.32.02

Để chọn size giày dép cho bé, tương tự bạn cũng vào phần size chart, đổi đơn vị Metric và dựa vào chiều dài bàn chân bé. Hãy chọn dư ra 1 size nếu bạn lo ngại giày về khít sẽ dễ khiến bé đau chân. Giày Carter’s cũng siêu êm và bền cho Mẹ tha hồ lựa chọn

 

 

 

  • Canh sale Carter’s có khó không?

Cách 2-3 ngày Carter’s lại đưa ra những chương trình sale khác nhau với rất nhiều deal hấp dẫn và tiết kiệm cho ba mẹ

 

Một số hình thức Carter’s thường đưa ra như: nhập code giảm 20% -30% tổng đơn từ 40$, 100$. Trực tiếp giảm giá trên từng sản phẩm  từ 50-70%. Hoặc freeship cho đơn hàng từ 35$. 

Ngoài ra, các sản phẩm trong dòng Clearance ( thanh lý) , Doorbuster với mức giá đã được sale quanh năm và rẻ hơn những mẫu khác cùng loại, bố mẹ có thể tiết kiệm được kha khá khi chọn những sản phẩm của 2 dòng này. Tuy nhiên một số chương trình khuyến mãi khi nhập code sẽ không áp dụng cho những sản phẩm của Clearance và Doorbuster. 

Một tip khác chính là bố mẹ hãy chọn những sản phẩm được bán theo set. Ví dụ 1 set 5 bộ bodysuits, hoặc 1 set đồ 3 món gồm áo khoác, bodysuit và quần xinh xắn,…. vì giá trị những món này vẫn tương đương với 1 món nên bố mẹ có thể tiết kiệm kha khá một khoản chi phí.

Thời điểm hoàn hảo để canh được mức sale lớn nhất thường rơi vào khoảng thời gian chuyển mùa ở Mỹ ( ví dụ như từ hè sang đông thì những set đồ mùa hè sẽ được giảm mạnh), Black friday, các ngày lễ lớn ở Mỹ, dịp năm mới,…

Thực tế thì việc canh deal sale carter’s không hề khó, mình có thể lên trực tiếp web hãng hoặc  follow fanpage Vinaquick để được cập nhật những deal tốt nhất nhé, vì với hơn 3 năm kinh nghiệm đặt hàng và mua số lượng lớn từ Carter’s Vinaquick sẽ cập nhật khi deal của Carter’s đưa ra là thực sự rẻ và tiết kiệm cho mình. 

 

  • Made in China có phải hàng Mỹ chính hãng?

 

Xưởng gia công của Carter’s thường tập trung chủ yếu ở Trung Quốc. Vì thế hàng hóa vẫn được gắn tag made in China, nhưng sản phẩm vẫn chính hãng và đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Một số lô hàng vẫn để tag made in Việt Nam, made in Ấn Độ, made in Thái Lan,….là điều hết sức bình thường. Để kiểm tra hàng chính hãng hay không, bạn hãy yêu cầu nhân viên gửi bill mua hàng từ Carter’s hoặc bạn có thể tự xác nhận với chính website dựa vào order ID nhé.

Tất cả sản phẩm Carter’s order hoặc có sẵn  tại Vinaquick.com đều là hàng đặt trực tiếp từ website của hãng, hàng chuyển từ Mỹ về Việt Nam không phải là hàng ” xuất dư”, đầy đủ bill- hóa đơn  nên ba mẹ hãy luôn an tâm về chất lượng của sản phẩm nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url