Hướng dẫn cách gấp xe đẩy trẻ em đầy đủ các bước

Hướng dẫn cách gấp xe đẩy trẻ em đầy đủ các bước

Gấp xe đẩy trẻ em đôi khi sẽ rất khó khăn nếu như bạn không biết làm thể nào để gấp cho đúng. Chính vì vậy, cũng sẽ làm cho việc sử dụng xe đẩy có thể trở thành một trải nghiệm khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo các bước hướng dẫn đúng cách. Bạn sẽ có thể gấp xe đẩy trẻ em một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

cách gấp xe đẩy trẻ em

Trong bài viết này, Vinaquick sẽ cung cấp cho bạn một số bước đơn giản để gấp xe đẩy trẻ em một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách gấp xe đẩy trẻ em

Đối với xe đẩy thường

Đối với các loại xe đẩy thông thường, hầu hết sẽ có các thao tác gấp gọn giống nhau. Chỉ có thiết kế của các nút là khác nhau.

  • Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần tìm vị trí nút gập trên xe đẩy.
  • Bước 2: Khi đã tìm được nút gập, bạn có thể thấy phía trên nút gập có hướng dẫn gạt sang trái hoặc phải tùy theo dòng sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Sau đó bạn dùng tay gạt nút gập về hướng tương ứng và bấm nút gập.
  • Bước 3: Sau khi đóng nút gấp, từ từ gập xe đẩy.
  • Bước 4: Cuối cùng, thực hiện thao tác gài chốt khóa, vậy là đã hoàn thành việc gấp xe đẩy.

Đối với xe đẩy đa chức năng

Hầu hết các loại xe đẩy đa năng đều có thao tác gấp gọn xe đẩy tương tự nhau. Loại xe này thường có móc khóa cố định.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần xác định vị trí của móc khóa cố định, sau đó mở móc khóa này ra.
  • Bước 2: Tiếp theo, dùng một tay giữ tay vịn, tay còn lại giữ rơ moóc lên trên cùng.
  • Bước 3: Cuối cùng, chỉnh vải cho gọn gàng, nếu có dây buộc thì dùng để cố định xe. Vậy là chỉ với những thao tác đơn giản, chiếc xe đẩy đã được gấp gọn.

Đối với xe đẩy có mái che

Dòng sản phẩm xe đẩy hàng có mái che khác với 2 dòng sản phẩm còn lại là có cách gấp xe khác.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn phải gấp mái che, tiếp theo sẽ đẩy phần tựa lưng của bé lên.
  • Bước 2: Bạn cần tìm nút chốt khung của ô tô.
  • Bước 3: Sau đó bạn cần đồng thời rút 2 chốt ra và gập xe lại. Thế là đã hoàn thành xong việc gấp xe đẩy em bé có mái che đơn giản.

Các thương hiệu xe đẩy tại Vinaquick

Xe đẩy Babyzen

Babyzen là một trong những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Babyzen có thiết kế hiện đại và tiện ích dành cho các bậc phụ huynh. Xe đẩy Babyzen được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh hiện đại. Đặc biệt là những ai thường xuyên di chuyển hoặc nhà có diện tích nhỏ.

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Babyzen chính là dòng xe đẩy Yoyo+. Với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 6kg. Bộ xe đẩy Babyzen Yoyo+ rất dễ mang đi bất cứ nơi đâu, từ việc đi du lịch đến việc đưa đón con đi học mỗi ngày. Bên cạnh đó, khi không sử dụng, xe đẩy còn có thể gập lại một cách nhỏ gọn chỉ khoảng 52 x 44 x 18cm, giúp tiết kiệm được không gian lưu trữ.

Ngoài ra, xe đẩy Babyzen Yoyo+ cũng được thiết kế để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Với khung xe bằng hợp kim nhôm, các bộ phận an toàn được chế tạo với các vật liệu chất lượng cao. Đảm bảo độ bền và an toàn tối đa cho trẻ em khi sử dụng.

Bên cạnh đó, xe đẩy Babyzen Yoyo+ cũng có một loạt các tính năng tiện ích khác như đệm ngồi êm ái, khả năng điều chỉnh độ cao tay đẩy và đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn.

Xe đẩy Cybex

Cybex là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em. Bao gồm xe đẩy, ghế ngồi ô tô và ghế ăn dặm. Với thiết kế sang trọng, đa năng và đảm bảo an toàn cho bé. Cybex là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ ở trên toàn thế giới.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Cybex là dòng xe đẩy. Với nhiều loại xe đẩy khác nhau, Cybex cung cấp nhiều lựa chọn cho bậc cha mẹ từ xe đẩy cỡ nhỏ đến xe đẩy đa năng. Tất cả đều được thiết kế với chất lượng tốt và tính năng thông minh. Giúp cha mẹ dễ dàng sử dụng và quan sát con khi đi ra ngoài cùng với bé.

Xe đẩy Cybex được thiết kế với khung sắt chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng bé lên đến 22 kg. Nó cũng được trang bị những tính năng tiện ích như ghế ngồi có thể nằm ngả từ 3 độ đến 180 độ, khung chống rung giảm sốc và các bánh xe có thể xoay 360 độ giúp cha mẹ dễ dàng điều khiển xe đẩy.

Xe đẩy GB Pockit

GB Pockit là một loại xe đẩy rất nhỏ gọn và tiện lợi. Nó có thể gập lại thành kích thước nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay, phù hợp với việc đi lại trong các không gian chật hẹp hoặc khi đi du lịch. Xe đẩy này có khả năng chịu tải tối đa lên đến 55kg và được thiết kế với ghế ngồi thoải mái và có thể ngả lưng để bé có thể nghỉ ngơi.

Ngoài ra, GB Pockit còn có các tính năng an toàn như khóa an toàn và giảm sốc để bảo vệ bé khỏi va chạm và rung động. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng và chất lượng đảm bảo của sản phẩm cũng là điểm cộng lớn giúp cho GB Pockit trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ.

Cách bảo quản xe đẩy tốt nhất

Hãy vệ sinh cẩn thận khi xe không sử dụng nữa. Bạn có thể bảo quản bằng cách tháo từng bộ phận, chi tiết nhỏ nhất của xe. Bạn có thể từng bước làm sạch giống như hướng dẫn. Mỗi chiếc xe đẩy khi mua về đều có hướng dẫn cách vệ sinh xe đẩy em bé phía trên. Khi không thực hiện bước này, sau một thời gian vải bọc trên xe sẽ bị mốc và bạc màu hoặc bẩn. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng và xe có thể không sử dụng lại được.

Bạn cần sắp xếp xe đảm bảo tiêu chuẩn gọn gàng, đặc biệt nên để xe nơi thoáng mát. Đặc biệt không nên để xe ở những nơi ẩm thấp vì có thể gây ẩm mốc. Bạn cũng cần để xe tránh ánh nắng trực tiếp vì xe dễ bị mục vải.

Trong quá trình sử dụng xe, bạn nên sử dụng nhẹ nhàng và cẩn thận. Đặc biệt khi di chuyển xe không nên để xe bị va đập mạnh. Bạn cũng cần tránh va chạm với xe của mình bằng các vật cứng khác.

Kết luận

Tóm lại, việc gấp xe đẩy đã trở nên dễ dàng hơn cho các bạn. Nếu như bạn đã đọc hết những thông tin mà Vinaquick cung cấp. Khi gấp xe đẩy đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc chăm sóc con của mình. Hy vọng qua bài viết trên sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url