Top các dòng máy hâm sữa di động tốt nhất hiện nay

Top các dòng máy hâm sữa di động tốt nhất hiện nay

Máy hâm sữa là một vật dụng hỗ trợ tuyệt vời cho các mẹ trong quá trình chăm sóc con nhỏ. Với máy hâm sữa các mẹ không còn vất vả phải hâm sữa bằng phương pháp thủ công. Để tiện lợi hơn trong việc hâm sữa, các dòng máy hâm sữa di động thông minh ra đời. Với thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ đâu, đã mang lại nhiều tiện lợi cho mẹ và bé. Nếu các mẹ đang tìm mua máy hâm sữa di động cho con của mình. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ gợi ý cho các mẹ những dòng máy hâm sữa di động tốt nhất hiện nay.

Công dụng của máy hâm sữa di động tốt

Giữ nguyên chất dinh dưỡng

Nhờ nhiệt lượng truyền đều từ thân máy vào bình sữa, sữa được làm ấm đến nhiệt độ lý tưởng là 37 độ C. Việc hâm nóng ở mức nhiệt độ này sẽ bảo toàn được dưỡng chất của sữa cũng như tăng độ ngon của sữa.

Lưu ý: Nếu dùng sữa công thức, khi bé đói, tốt nhất nên cho bé ăn ngay. Trường hợp bé ăn không hết, mẹ chỉ nên hâm nóng lại một lần và dùng trong vòng 2 giờ. Bởi vì, sữa công thức sau khi pha và sử dụng, nếu để lâu sẽ mất dần chất dinh dưỡng. Dễ bị nhiễm trùng, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bé.

Tiết kiệm được thời gian cho mẹ

Những bà mẹ hiện đại là những bà mẹ vô cùng bận rộn. Ngoài việc chăm lo cho gia đình, con cái họ còn phải thành đạt ngoài xã hội. Vì vậy, để có thể cùng nhau làm những việc trên, họ đã lựa chọn chiếc máy hâm sữa đồng hành, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mang đến cho con những bữa ăn ấm áp, an toàn mỗi ngày.

Giờ đây, với những chiếc máy hâm sữa hiện đại, chỉ cần 3-5 phút, mẹ có thể có ngay một bình sữa ấm thơm ngon, bổ dưỡng cho bé. Một số máy còn có tính năng báo thức và tự động tắt khi sữa đạt tiêu chuẩn nên mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

An toàn cho mẹ và bé

Hầu hết các máy hâm sữa chính hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp. Không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Ngoài ra, máy hâm sữa còn được cài đặt chế độ tự động tắt nguồn. Hạn chế các trường hợp cháy, nổ hoặc điện giật nếu sử dụng đúng cách.

Giữ ấm sữa một cách tự nhiên

Máy hâm sữa làm nóng sữa và thức ăn cho bé bằng cách làm nóng tự nhiên và giữ nhiệt thông qua hơi nước hoặc nhiệt truyền qua lưới inox. Phương pháp hâm sữa này giúp giữ lại toàn bộ dưỡng chất có trong sữa và thức ăn của bé.

Nhỏ gọn tiện lợi

Máy có kết cấu đơn giản, thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho các mẹ mang ra ngoài, đi chơi cùng gia đình và yên tâm đi đâu con cũng có đồ ăn ấm nóng, an toàn để ăn.

Những dòng máy hâm sữa di động tốt nhất hiện nay

MÁY HÂM SỮA THÔNG MINH BABY BREZZA

Máy hâm sữa thông minh Baby Brezza là một sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé được nhiều người tin dùng. Máy có những đặc điểm sau đây:

  • Máy có hai chế độ hâm sữa: hâm nóng thường cho sữa mẹ và hâm nóng nhanh cho sữa công thức và thức ăn cho bé.
  • Máy có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và ứng dụng BOTTLE WARMER INTERNATIONAL, giúp bạn điều khiển máy từ xa.
  • Máy phù hợp với hầu hết các loại và nhãn hiệu bình sữa, túi trữ sữa và bình đựng thức ăn bằng nhựa hoặc thủy tinh.
  • Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại và không chứa BPA.
  • Máy có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao, an toàn cho bé và tiết kiệm điện năng.

MÁY HÂM SỮA THÔNG MINH SIÊU TỐC MOAZ BÉBÉ MB-033

Máy hâm sữa thông minh siêu tốc Moaz BéBé MB-033 là một sản phẩm tiện lợi và an toàn cho việc hâm sữa cho bé:

  • Máy được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay ra ngoài.
  • Máy có bảng điều khiển thông minh và màn hình LED hiển thị nhiệt độ, thời gian.
  • Máy có 3 chế độ hâm sữa: nhanh, bình thường và rã đông213. Máy có thể hâm sữa nhanh chỉ trong 2-5 phút.
  • Máy có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và loại bình sữa (nhựa PP, silicone, thủy tinh) để hâm sữa chính xác và giữ nguyên dinh dưỡng trong sữa

MÁY HÂM SỮA DI ĐỘNG KHÔNG DÂY MOAZ BÉBÉ MB-041

Máy hâm sữa di động không dây Moaz BéBé MB-041 là một sản phẩm tiện lợi cho việc hâm sữa cho bé khi đi ra ngoài. Máy có những tính năng sau:

  • Máy có khả năng hâm sữa nhanh chóng chỉ trong 2-5 phút, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  • Máy có bảng điều khiển và màn hình LED hiển thị nhiệt độ, thời gian và dung lượng pin, giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình hâm sữa .
  • Máy có 4 chế độ hâm sữa theo nhiệt độ mong muốn: 37°C, 40°C, 45°C và 50°C, giúp bạn chọn được nhiệt độ phù hợp với sở thích và nhu cầu của bé .
  • Máy có pin sạc dung lượng cao, chỉ cần sạc một lần có thể sử dụng hâm sữa từ 8-10 lần, giúp bạn không phải lo lắng về việc hết pin khi đi xa .
  • Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ 304 và nhựa silicone an toàn với trẻ nhỏ, không chứa BPA, giúp bảo vệ sức khỏe của bé .
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo khi đi du lịch, ăn uống hay về quê, giúp bạn không phải mang theo nhiều đồ.

MÁY HÂM BÌNH SỮA DI ĐỘNG BABY'S BREW

Một số tính năng nổi bật của MÁY HÂM BÌNH SỮA DI ĐỘNG BABY’S BREW là:

  • Đây là dòng máy hâm sữa đầu tiên chạy bằng pin có thể làm hâm nóng sữa cho bé bú đạt đến nhiệt độ hoàn toàn an toàn là 37 độ C.
  • Máy sử dụng công nghệ nhiệt chậm độc đáo giúp đảm bảo chất dinh dưỡng trong sữa. Đồng thời đảm bảo không có điểm nóng nguy hiểm do quá trình hâm nóng không đều.
  • Máy có thiết kế sang trọng, nịnh mắt với màu trắng nền nã, bề mặt láng bóng vô cùng hiện đại.
  • Máy có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi đem bên mình, không cần dây sạc.
  • Máy sử dụng chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe của bé, bền bỉ với thời gian, chống rò rỉ cao.

Kết luận

Tóm lại, các dòng máy hâm sữa di động tốt hiện nay là món đồ không thể thiếu của các bà mẹ bỉm sữa. Với chiếc máy hâm sữa di động giúp cho các tiết kiệm được nhiều thời gian để chăm sóc bé cũng như nhiều công dụng khác. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được chiếc máy hâm sữa di động tốt nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url