Top 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh mẹ nên mua

Top 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh mẹ nên mua

Trong những tháng đầu đời, sự phát triển của hệ tiêu hóa là một phần vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh. Và một phần không thể thiếu của chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn này chính là sữa. Việc lựa chọn loại sữa phù hợp với hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ sơ sinh không chỉ ảnh hưởng đến việc tiêu hóa, mà còn đến sự phát triển toàn diện của bé. Trong bài viết dưới đây Vinaquick sẽ gợi ý cho các mệ 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh mà mẹ nên mua nhé.

SỮA BỘT MEIJI NHẬT SỐ 0 CHO BÉ TỪ 0-1 TUỔI (800G)

SỮA BỘT MEIJI NHẬT SỐ 0 CHO BÉ TỪ 0-1 TUỔI (800G) là một sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi:

Sữa Meiji số 0 được sản xuất tại Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001.

Sữa chứa đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm các vitamin, khoáng chất, protein, DHA, ARA, nucleotides, fructooligosaccharides (FOS), taurine và cholesterol.

Với tính mát và chống táo bón cho trẻ nhờ hệ chất xơ hòa tan FOS và anpha-lactabulmin. Sữa cũng giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhờ nucleotides và taurine.

Hỗ trợ phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ nhờ DHA, ARA và cholesterol với tỷ lệ cân bằng. Sữa cũng cung cấp đủ lượng sắt và canxi cho sự phát triển của khung xương và máu của trẻ.

SỮA BỘT APTAMIL ESSENSIS SỐ 1 CHO BÉ TỪ 0-6 THÁNG (900G)

Sữa Aptamil Essensis số 1 chứa đạm sạch A2 hữu cơ từ New Zealand, một loại protein dễ tiêu hóa và không gây dị ứng cho trẻ. Đây là loại protein hiếm có trong sữa bò và gần giống với protein trong sữa mẹ.

Cung cấp cho trẻ hệ dưỡng chất HMO, là các oligosaccharide có trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ sự phát triển tối ưu của hệ miễn dịch của trẻ. HMO có vai trò là prebiotics, là thức ăn cho các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh và kích thích các tế bào miễn dịch.

Bổ sung siêu lợi khuẩn Bifidobacterium M16V độc quyền, là một loại vi khuẩn có lợi được phát hiện trong sữa mẹ, giúp giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ, bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất, DHA, ARA và các dưỡng chất khác cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm não bộ, thị giác, khung xương và máu.

SỮA ENFAMIL ENSPIRE OPTIMUM INFANT FORMULA CHO BÉ 0 - 12 THÁNG (850G)

Sữa Enfamil Enspire Optimum Infant Formula được sản xuất tại Mỹ, một quốc gia có chất lượng và an toàn thực phẩm cao. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng.

Chứa bộ đôi dưỡng chất vàng MFGM và Lactoferrin, hai thành phần cùng được tìm thấy trong sữa mẹ. MFGM là màng cầu béo bao quanh các tế bào não, giúp tăng cường kết nối não bộ và hỗ trợ thị giác của trẻ. Lactoferrin là chất đạm thiết yếu có trong sữa non và sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.

Bổ sung DHA, ARA, vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất khác cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm não bộ, thị giác, khung xương và máu.

Hương thơm tự nhiên, bột sữa mịn, dễ tan, dễ khuấy và hệ tiêu hóa của bé dễ hấp thu. Sữa có công thức gần sữa mẹ nhất, giúp bé ngủ ngon, ăn ngon, ít quấy khóc vào ban đêm.

SỮA ENFAGROW PREMIUM TODDLER NUTRITIONAL DRINK - NATURAL MILK FLAVOR CHO BÉ TỪ 12 - 36 THÁNG (907G)

Sữa Enfagrow Premium được sản xuất tại Mỹ, một quốc gia có chất lượng và an toàn thực phẩm cao. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng.

Sữa Enfagrow Premium chứa Triple Health Guard, một công thức độc quyền của Enfagrow, giúp nuôi dưỡng não, cung cấp dinh dưỡng và sức khỏe miễn dịch cho trẻ. Triple Health Guard bao gồm các thành phần sau:

  • DHA: là một loại axit béo omega-3 quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị giác của trẻ. Sữa Enfagrow Premium tăng thêm 40% hàm lượng DHA so với các sản phẩm khác, giúp trẻ thông minh và sáng tạo.
  • MFGM: là màng cầu béo bao quanh các tế bào não, giúp tăng cường kết nối não bộ và hỗ trợ thị giác của trẻ. MFGM cũng có trong sữa mẹ và là một thành phần hiếm có trong các loại sữa bột khác.
  • Lactoferrin: là chất đạm thiết yếu có trong sữa non và sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.

Sữa Enfagrow Premium cũng bổ sung 22 khoáng chất, vitamin và các dưỡng chất khác cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm não bộ, thị giác, khung xương và máu. Sữa cũng chứa PDX/GOS, là các chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm mềm phân của trẻ.

SỮA PEDIASURE ORGANIC ÚC CHO BÉ TỪ 1 ĐẾN 10 TUỔI - 800G

SỮA PEDIASURE ORGANIC ÚC CHO BÉ TỪ 1 ĐẾN 10 TUỔI - 800G là một sản phẩm sữa bột công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi:

  • Sữa PediaSure Organic được sản xuất tại Úc, một quốc gia có chất lượng và an toàn thực phẩm cao. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen và được chứng nhận hữu cơ bởi NASAA của Úc.
  • Chứa phức hợp ba protein độc đáo và 27 loại vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ tăng trưởng và phát triển của trẻ. Sản phẩm cũng bổ sung canxi và vitamin D hỗ trợ xương, răng và hệ cơ phát triển khỏe mạnh.
  • Hỗn hợp prebiotic và probiotic hỗ trợ duy trì hệ miễn dịch của trẻ. Sản phẩm cũng chứa các loại axit béo thiết yếu như Choline, Taurine, omega 3, omega 6, giúp nuôi dưỡng não bộ và thị giác của trẻ.
  • Hương vị thơm ngon, ít ngọt, bột sữa mịn, dễ tan, dễ khuấy và hệ tiêu hóa của bé dễ hấp thu. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả vượt trội giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và sức đề kháng.

Kết luận

Trong việc chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh, lựa chọn loại sữa phù hợp cho hệ tiêu hóa của bé là một quyết định quan trọng. Sữa là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh phù hợp nhé.

Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url