Cách sử dụng máy hút sữa Spectra hút được nhiều sữa

Cách sử dụng máy hút sữa Spectra hút được nhiều sữa

Spectra là một thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng với nhiều tính năng và ưu điểm, nhưng để tận dụng tối đa khả năng của nó, bạn cần biết cách sử dụng máy hút sữa một cách hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút sữa Spectra sao cho hút được nhiều sữa.

Tính năng của máy hút sữa điện đôi kép Spectra

Máy hút sữa Spectra có thể điều chỉnh độc lập lực hút của mỗi bên với những ưu điểm của máy hút sữa đơn và đôi vì:

Có thể được sử dụng như một máy bơm đơn khi chưa cắm dây dẫn khí cho bên kia. Khi cắm dây khí, lực hút KHÔNG bị chia đôi nhờ động cơ bơm kép.

Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn tái hiện chân thực quá trình bú của bé, giúp sữa ra nhiều hơn, ổn định và thoải mái hơn cho mẹ: 5 cấp độ massage ngực giúp kích thích dòng sữa chảy êm ái và hiệu quả giúp sữa mẹ về nhanh và dòng sữa chảy ra dễ dàng hơn. 12 cấp độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của bé: Hút sữa - Uống sữa - Nghỉ thở.

Máy hút sữa Spectra còn được trang bị tính năng Im lặng để không ảnh hưởng đến bé (Chỉ cần nhấn và giữ nút Massage trong 3 giây).

SPECTRA là dòng máy hút sữa đa năng có thể sử dụng cho các mẹ bị tắc tia sữa như đang nằm viện hoặc các mẹ bận rộn với công việc. Máy được tích hợp pin sạc có thời lượng sử dụng lên đến 120 phút, giúp mẹ không bị gián đoạn những buổi hút sữa quan trọng khi di chuyển.

Đèn LED trên bảng điều khiển, ánh sáng sắc nét với độ sáng vừa đủ, giúp mẹ hút sữa vào ban đêm, dễ dàng vận hành máy mà không cần bật nguồn.

Hẹn giờ tự động có màn hình: Cung cấp khả năng hiển thị và độ chính xác cho mỗi phiên (30 phút) với chức năng bộ nhớ lưu các cài đặt trước đó.

Cách sử dụng MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI KÉP SPECTRA 

Bước 1: Bật nút nguồn ở mặt sau của máy để bắt đầu sử dụng.
Bước 2: Chọn nút "L" (Left) hoặc "R" (Right) hoặc cả hai để có thể chọn bên hút sữa mong muốn.
Bước 3: Massage kích sữa

  • Nhấn nút tròn 3 vạch sóng ở giữa để kích hoạt chế độ massage.
  • Chế độ massage có 5 cấp độ, giúp mẹ điều chỉnh phù hợp với thể trạng bằng cách nhấn nút “+” và “-” ở mỗi bên trái và phải, có thể điều chỉnh mức độ khác nhau cho mỗi bên.

Bước 4: Hút sữa

  • Nhấn nút tròn 3 dòng ở giữa để chuyển sang chế độ hút. Màn hình không còn biểu tượng 3 đường lượn sóng nữa mà xuất hiện biểu tượng giọt sữa.
  • Chế độ hút có 15 cấp độ. Điều chỉnh mức dần dần từ mức thấp nhất cho đến khi phù hợp bằng cách nhấn nút “+” và “-”. Ở mỗi bên trái và phải, có thể điều chỉnh mức độ khác nhau cho mỗi bên.

Tính năng của máy hút sữa điện đôi không dây Spectra Wearable

Thiết kế không dây và rảnh tay giúp mẹ có thể hút sữa vô cùng thoải mái và dễ dàng bên trong áo ngực bất cứ lúc nào mình muốn. Giống như các máy hút sữa khác, máy hút sữa không dây Spectra sẽ tự động tắt sau 30 phút khi mẹ sử dụng máy.

Máy hút sữa không dây Spectra được thiết kế dựa trên quy trình mô phỏng quá trình bú mẹ của bé với cơ chế bơm - nhả - nghỉ:

Chế độ massage - 5 cấp độ

Chế độ biểu đạt - 5 cấp độ

Thời lượng pin kéo dài 1,5 giờ sau khi sạc đầy qua cổng USB Type-C, giúp thiết bị trở nên rất di động và dễ dàng.

Hệ thống khép kín ngăn sữa vào động cơ máy bơm có màng chắn giúp sữa không vào động cơ.

Nút bấm nằm ở phía trên dễ sử dụng giúp mẹ có thể điều chỉnh mức độ hút nhanh chóng và dễ dàng.

Kích thước mặt bích hiện tại được Spectra khuyến nghị cho người dùng là kích thước mặt bích 24mm hoặc 28mm.

Thiết kế tối giản với rất ít phụ kiện giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh hơn và máy hút sữa không dây Spectra bao gồm các bộ phận sau:

Máy hút sữa có thể đeo Spectra

  • Thân máy
  • Bình sữa PP có núm vú
  • Nắp kín
  • Đầu nối với bình sữa
  • Chân kết nối
  • Bộ chuyển đổi

Cách sử dụng MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI KHÔNG DÂY SPECTRA WEARABLE

Đặt máy ngay trên núm vú vì nếu đặt sai vị trí sẽ khiến việc hút sữa không hiệu quả. Thông thường, sữa sẽ bắt đầu chảy trong vòng hai phút, vì vậy hãy điều chỉnh tốc độ bơm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn để kích thích tuyến sữa chảy ra nhiều hơn.

Bên cạnh đó, trong khi sử dụng máy hút sữa, bạn hãy thư giãn cơ thể và chọn tư thế thoải mái nhất hoặc làm việc khác cùng lúc để khi hút sữa bạn không cảm thấy đau. Ngược lại, nếu bạn căng thẳng và tập trung nhìn vào máy hút sẽ khiến dòng sữa bị tắc, không hút được nhiều sữa, gây đau ngực.

Kết luận

Tóm lại, việc sử dụng máy hút sữa Spectra đúng cách không chỉ giúp các mẹ hút được nhiều sữa cho bé mà còn đảm bảo cho sức khỏe của mẹ. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ thực hiện hút sữa đúng để quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng hơn nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url