Hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe

Hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe

Máy tiệt trùng bình sữa là công cụ đắc lực hỗ trợ các mẹ chăm sóc cho bé yêu của mình một cách tốt nhất. Bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn và chất độc hại, máy tiệt trùng bình sữa giúp giữ cho bình sữa của bé luôn sạch sẽ và an toàn. Tuy nhiên, cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe cũng gây ra một số khó khăn và thắc mắc cho các mẹ.

cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe

Hiểu được điều đó, bài viết này Vinaquick sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về máy tiệt trùng bình sữa. Cũng như cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe một cách hiệu quả nhất.

Những ưu điểm nổi bật của máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bebe được các mẹ tin dùng bởi những ưu điểm sau đây:

Hiệu quả tiệt trùng cao

Moaz Bebe loại bỏ vi khuẩn lên tới 99.9%. Máy có thời gian vô trùng – bảo quản bình sữa tia UV-C lên tới 24h. Chỉ cần bấm một lần, bạn có thể yên tâm sử dụng đồ dùng cả ngày nhờ chế độ diệt khuẩn tối đa.

Độ an toàn cao

Tia UV-C tiệt trùng trong máy rất thân thiện với môi trường. Khác với các hóa chất mạnh đôi khi được sử dụng trong các sản phẩm tẩy rửa và vệ sinh. Khử trùng bằng tia UV-C là một quá trình vật lý. Nó không phải là một quá trình hóa học. Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong gia đình và sinh hoạt hàng ngày.

Đa năng

 

Máy tiệt trùng sử dụng tia UV-C có thể tiệt trùng hầu hết các thiết bị máy móc và đồ dùng trong gia đình. Bao gồm: đồ chơi cho bé, muỗng ăn dặm cho bé, đồ dùng nhà bếp,...

Chất lượng tốt, giá tốt

Với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, máy tiệt trùng Moaz bebe là sự lựa chọn đáng giá cho bé của bạn. Với mức giá hấp dẫn, bạn có thể sở hữu một sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thiết kế thông minh, dễ dàng thao tác

Nhờ màn hình cảm ứng hiện đại và các chức năng hiển thị rõ ràng, các mẹ có thể dễ dàng thao tác. Đồng thời, thiết bị thực hiện các chức năng độc lập đúng như mong muốn.

Cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe đúng cách

Máy tiệt trùng - sấy khô Moaz BeBe là loại máy được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng hiện nay. Cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Moaz BeBe này đặc biệt đơn giản, dễ sử dụng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Chế độ tiệt trùng độc lập

Để sử dụng chế độ tiệt trùng UV-C độ lập của Moaz bebe, bạn thao tác như sau:

  1. Đặt bình sữa và các vật dụng cần vệ sinh vào khoang chứa của máy.
  2. Nhấn vào nút nguồn cho đến khi biểu tượng UV-C sáng đèn.
  3. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh thời gian từ 10 đến 15 phút. Và chức năng tiệt trùng sẽ bắt đầu hoạt động. Bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian bằng cách ấn nút cộng hoặc trừ trên bảng điều khiển.
  4. Sau khi chu trình tiệt trùng hoàn tất, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ bảo quản.

Chế độ Dry

Sử dụng chế độ sấy độc lập của máy tiệt trùng bình sữa, bạn cần thực hiện như sau:

  • Đặt bình sữa và các vật dụng cần vệ sinh vào ngăn chứa.
  • Nhấn nút nguồn đến biểu tượng “Dry” cho đến khi đèn sáng.
  • Tùy chỉnh thời gian 20, 30, 45 phút. Khi đó chức năng sấy bắt đầu hoạt động.
  • Sau khi hoàn tất việc sấy khô, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ bảo quản bình.

Chức năng rã đông và hâm nóng

  1. Đặt bình sữa vào khay hâm nóng.
  2. Đổ một lượng nước vừa phải vào khay.
  3. Nhấn đồng thời phím “Warm” và “+” trong 2 giây, sau đó đèn báo nhiệt độ nhấp nháy trong 3 giây và có tiếng “bíp” 3 âm, sau đó nhấn phím “-” hoặc “”. +” để chọn nhiệt độ mong muốn.

Một số sai lầm cần lưu ý khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa

Ngoài thắc mắc về cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe. Thì những sai lầm khi sử dụng loại máy này cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất mà bạn cần lưu ý.

Không thay nước trong ngăn tiệt trùng

Sau mỗi lần sử dụng, máy tiệt trùng bình sữa nên được thay nước. Loại nước nên dùng cho máy tiệt trùng là nước lọc hoặc nước đóng chai sạch để đảm bảo vệ sinh cho bình sữa và các vật dụng của bé khi tiệt trùng.

Sử dụng bình sữa với chất liệu kém chất lượng

Bình sữa và máy tiệt trùng bình sữa nên chọn loại chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao. Nhựa PP, ABS là loại nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng, không chứa BPA độc hại. Ngoài ra, núm vú của bình sữa cũng cần được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt để không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo sức khỏe cho bé.

Để bình sữa trong máy quá lâu

 

Cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe đúng cách là không để bình sữa trong máy quá lâu. Đặc biệt là máy tiệt trùng bằng hơi nước. Mẹ có thể sử dụng máy tiệt trùng UV-C kết hợp với khả năng sấy khô. Đồng thời bảo quản bình sữa trong 24h để hạn chế tình trạng bình sữa có mùi khó chịu.

Bình sữa không được rửa sạch trước khi tiệt trùng

Nhiều mẹ nghĩ rằng đã sử dụng máy tiệt trùng bình sữa thì không cần phải vệ sinh bình sữa trước khi sử dụng. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai lầm. Các mẹ hãy rửa sạch bình sữa, núm ti và nắp đậy trước khi cho vào ngăn chứa của máy nhé.

Điều này giúp chức năng tiệt trùng và sấy khô của máy hoạt động hiệu quả hơn. Đảm bảo tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn và mầm bệnh có trong bình sữa cũng như các vật dụng của bé.

Một số lưu ý khi sử dụng máy

  • Không sử dụng chất tẩy rửa, bàn chải sắt để tránh trầy xước, rỉ sét. Dùng khăn ẩm lau nhẹ bên trong và bên ngoài máy.
  • Luôn bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt.
  • Luôn rút phích cắm khi không sử dụng để đảm bảo an toàn, tránh chập cháy.
  • Tuyệt đối không mở máy trong quá trình máy đang hoạt động. Để hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Nên dùng kẹp chuyên dụng để gắp dị vật sau khi tiệt trùng xong.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa moaz bebe. Cũng như những lưu ý mà bạn cần để ý khi sử dụng máy. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sử dụng máy đúng cách và hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url