Hướng dẫn cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế đơn giản

Ngoài việc chọn chiếc xe đẩy cho bé sao cho phù hợp, việc trang bị những kiến thức để biết cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế an toàn, đem lại sự thoải mái cho bé cũng rất quan trọng.

cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế

 

Cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế đóng vai trò chính vừa đảm bảo an toàn cho bé, độ bền của xe. Chính vì thế, cha mẹ khi mua xe có chất lượng mà không biết cách sử dụng xe trở nên không còn ý nghĩa. Vậy cùng Vinaquick tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

Các loại xe đẩy 2 chiều 3 tư thế cho bé

Hiện nay, các loại xe đẩy gấp gọn đa năng được nhận được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều gia đình. Tùy thuộc vào thiết kế xe sẽ được phân chủ yếu thành 2 loại. 

Xe đẩy đa năng gấp gọn kiểu vali

Xe đẩy thiết kế gấp gọn kiểu vali giống hình hộp. Cách đóng mở khá đơn giản, thao tác dễ thực hiện. Cha mẹ chỉ cần bỏ chốt và đóng lại nhanh chóng. Ngoài ra, khi xe gấp gọn vali thiết kế  bánh xe xoay chiều giúp dễ dàng di chuyển.

Xe đẩy đa năng gấp gọn dù xếp

Với loại xe đẩy đa năng dù xếp khi gấp vào sẽ gọn hơn kiểu vali. Xe này được thiết kế dáng tay cầm cong khi gấp gọn giống cây dù và trọng lượng khá nhẹ. Vì thế, dễ dàng đem đi du lịch, xách tay trên máy bay, phù hợp cho bé từ 6 tháng đến 36 tháng.

Top 3 thương hiệu xe đẩy thông minh uy tín tại Vinaquick

Nếu bạn đang muốn tìm loại xe đẩy 2 chiều 3 tư thế nhưng không biết lựa chọn loại nào. Hiểu tâm lý khách hàng Vinaquick tổng hợp một số thương hiệu xe hiện đang được nhiều người ưa chuộng nhất.

Xe đẩy Cybex

Xe đẩy cybex là một trong dòng xe đẩy cho bé thiết kế kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng như ngồi, nằm, tựa lưng, xoay chiều, xe có chế độ giảm xóc êm ái. Với mức giá chỉ trên 6 triệu cha mẹ đã sắm cho bé yêu một chiếc xe tuyệt vời.

Xe đẩy GB Pockit

Dòng xe đẩy GB Pockit được thiết kế với trọng lượng siêu nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển đem đi xa. Nhiều tính năng nổi bật với 3 tư thế nằm, ngồi, ngả lưng. Cơ chế gấp gọn chỉ trong 5 giây, phanh trước, sau an toàn khi di chuyển. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu.

Bấm xem mẫu xe đẩy GB Pockit TẠI ĐÂY.

Xe đẩy Baby Jogger

Dòng xe đẩy Baby Jogger thiết kế kiểu sang trọng, tiện lợi, đa năng được đánh giá số 1 các mẹ nên lựa chọn cho bé. Với cơ chế gấp gọn dễ dàng, gọn nhẹ, an toàn, mái che rộng lớp bảo vệ chống tia UV tránh tiếp xúc trực tiếp vào bé. 

Hiện dòng xe này tại Vinaquick đang có rất nhiều mẫu với kiểu dáng, tính năng khác nhau thích hợp cho từng độ tuổi của bé. 

Cha mẹ bấm click xem ngay tại đây

Mách bạn cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế an toàn

Với nhiều tính năng nổi bật mà xe đẩy đa năng mang lại, cho nên xe đẩy đang ngày càng được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn. Tuy nhiên, để sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế sao cho đúng kỹ thuật, an toàn cho bé không phải cha mẹ nào cũng nắm rõ. Vậy hãy cùng tham khảo cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế dưới đây.

  • Cách mở xe đẩy ra: Chỉ với 2 thao tác đơn giản đó là đẩy bánh xe phía trước và phía sau chạm đất. Dùng tay đẩy chốt 2 bên cạnh xe ra, cài vào đã xong một bước.
  • Cách điều chỉnh các tư thế: Phần điều chỉnh được thiết kế rút dây ở phía sau ghế của bé. Để điều chỉnh tư thế chỉ cần kéo dây, giữ khóa chốt để hạ xuống và khóa chốt theo các tư thế mong muốn.
  • Cách gấp gọn: Gấp xe đẩy vào chỉ cần giữ tay lái xe, dùng chân đạp nhẹ khóa chốt là có thể gấp gọn xe nhanh chóng.
  • Các cố định phanh xe: Các loại xe đẩy đều có phanh trước và sau, dùng tay đẩy nhẹ phanh cố định. 
  • Kiểm tra các phụ kiện, ốc vít chắc chắn trước khi cho bé ngồi nên xe.
  • Khi cho bé ngồi trên xe cần thắt dây an toàn
  • Không cho bé yêu ngồi một mình khi không có sự quản lý của người lớn.

Ngoài ra, sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế an toàn cần lựa chọn xe phù hợp với đúng độ tuổi sẽ giúp bé yêu cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trên xe.

Lý do nên mua xe đẩy 2 chiều 3 tư thế tại Vinaquick

Trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng cung cấp xe đẩy đa năng cho bé. Nhưng tại sao cha mẹ nên mua xe tại Vinaquick.

Khi khách hàng mua xe đẩy tại Vinaquick sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:

  • Mua xe chính hãng
  • Giá cả phải chăng
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhận hàng trước khi thanh toán.
  • Được hỗ trợ đổi trả, bảo hành.
  • Nhân viên tận tình, chu đáo
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giảm giá lên đến 10%. 

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích về cách sử dụng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế. Vậy quý khách hàng có nhu cầu mua xe đẩy cho bé yêu hãy liên hệ ngay cho Vinaquick để được hỗ trợ sớm nhất.

 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url