GB POCKIT SIÊU XE ĐẨY GẤP GỌN NHẤT THẾ GIỚI

GB POCKIT SIÊU XE ĐẨY GẤP GỌN NHẤT THẾ GIỚI

Được kỷ lục Guinness 2014 công nhận là chiếc xe đẩy nhỏ gọn nhất thế giới, thương hiệu 𝐆𝐁 𝐏𝐨𝐜𝐤𝐢𝐭 đã trở thành một trong những thương hiệu xe đẩy cho bé được các ông bố bà mẹ trên toàn thế giới yêu thích. Không chỉ có mỗi ưu điểm gọn nhẹ, GB Pockit còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác mà chắc chắn bố mẹ nào cũng sẽ thích. Hãy cùng khám phá xem đó là gì nhé!

Người bạn đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường

Còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn GB Pockit khi gia đình bạn là một gia đình đam mê những chuyến du lịch xa? Chiếc xe đẩy nhà GB Pockit sau khi gấp gọn thậm chí còn được phép mang lên khoang máy bay như một dạng hành lý xách tay, vì thế nên đối với các phương tiện công cộng khác, việc mang theo chiếc xe đẩy này hoàn toàn là chuyện nhỏ.

Với trọng lượng chỉ khoảng 4.5kg và kích thước sau khi gấp gọn là 35x30x17cm, bố mẹ còn có thể dễ dàng bỏ xe trong túi xách hoặc vali khi đi du lịch nhé.

GB POCKIT

Công nghệ gấp gọn thông minh

Chỉ bằng cách nhấn nút, chiếc xe đẩy sẽ tự thu nhỏ lại mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác. Tương tự khi muốn mở ra sử dụng, bố mẹ cũng chỉ cần vẩy xe hướng ra để xe tự động mở. Đây chắc hẳn là chiếc xe đặc biệt yêu thích của các mẹ bỉm, vì dẫu không có bố kế bên, mẹ vẫn có thể gấp/mở xe dễ dàng nhờ công nghệ gấp gọn thông minh này.

Nhỏ nhưng có võ

Tuy trọng lượng xe rất nhẹ và khung xe trông có vẻ mảnh mai nhưng sức chịu lực của xe lại rất lớn, trọng lượng tối đa đến hơn 25kg. Vì thế bố mẹ có thể dùng xe để đựng nhiều đồ cho con hoặc cũng có thể sử dụng xe cho đến khi bé lớn.

GB POCKIT

Thiết kế đơn giản sử dụng dễ dàng

Phần ghế ngồi được thiết kế đơn giản với hướng ngồi một chiều. Mái che nắng linh hoạt, gấp mở dạng lật, không phải dạng mái vòm như các dòng xe khác. Giỏ trữ đồ cỡ vừa, đủ tiện dụng cho gia đình đựng các vật dụng cần thiết như bỉm, sữa, khăn ướt cho con và một số vật dụng khác cho bố mẹ.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con

Với hệ thống khóa dây an toàn 5 điểm, dây đai an toàn còn có thể điều chỉnh độ dài giúp bé vừa vặn với xe nhưng vẫn an toàn trong khi di chuyển. Dây còn được lót đệm mút giúp con luôn cảm thấy êm ái, không bị khó chịu khi thắt dây an toàn. Ngoài ra, xe còn có hệ thống phanh bánh sau bằng thao tác gạt chân giúp xe không tự di chuyển khi bố mẹ thả tay.

GB POCKIT

Bố mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu xe đến từ thương hiệu GB Pockit như:

  • GB Pockit Plus All-City

  • GB Pockit Air All-Terrain

  • GB Pockit Compact

Với những ưu điểm nổi bật trên, GB Pockit có đủ tiêu chuẩn để trở thành một chiếc xe đẩy của gia đình bạn? Hãy inbox ngay cho Vinaquick để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ các thắc mắc về sản phẩm cũng như là đặt hàng nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url