Nên chọn Ghế ngồi ô tô cho trẻ em hãng nào tốt?

Nên chọn Ghế ngồi ô tô cho trẻ em hãng nào tốt?

Ghế ngồi ô tô hiện nay không còn xa lạ đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi sự tiện lợi và an toàn cho bé khi đi xe ô tô. Bố mẹ không còn gặp nhiều khó khăn khi đi ô tô cùng với con của mình. Tuy nhiên, ở trên thị trường có rất nhiều hãng chuyên về ghế ngồi ô tô trẻ em. Làm cho các bậc phụ huynh phân vân không biết lựa chọn ghế ngồi ô tô hãng nào. Và hãng ghế ngồi ô tô nào tốt.

Nên chọn Ghế ngồi ô tô cho trẻ em hãng nào tốt?

Để có thể trả lời những thắc mắc trên. Mời bạn tham khảo bài viết của Vinaquick để biết rõ hơn nhé.

Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn ghế ngồi ô tô cho trẻ em

Khi mua ghế ngồi ô tô cho bé, bạn cần lưu ý một số tiêu chí để đảm bảo mua được một chiếc ghế an toàn cho bé:

  • Dựa trên độ tuổi: Ghế ngồi ô tô cho trẻ em được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Nếu bé nhỏ hơn 1 tuổi, bạn nên chọn ghế ngồi ô tô hướng lùi. Để giảm thiểu được nguy cơ chấn thương đầu gối và đảm bảo an toàn tối đa cho bé. Nếu những bé có độ tuổi từ 1 đến 4 tuổi, bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế ngồi ô tô hướng về trước. Đối với những bé từ 4 đến 8 tuổi, nên lựa chọn loại ghế tăng độ cao để bé có thể cài được dây an toàn của xe hơi.
  • Kích thước và cân nặng: Ngoài độ tuổi, kích thước và cân nặng của bé cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn ghế ngồi ô tô. Việc lựa chọn được chiếc ghế phù hợp với cân nặng của bé sẽ đảm bảo được sự an toàn cho bé.
  • Hệ thống an toàn của ghế ngồi: Hệ thống an toàn bao gồm dây an toàn, vải chắn gió và phần đệm ghế. Bạn cần kiểm tra kỹ hệ thống an toàn của ghế ngồi và đảm bảo nó đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh: Khi lựa chọn ghế ngồi ô tô, bạn cũng nên quan tâm đến ghế có dễ dàng lắp đặt hay tháo rời để vệ sinh hay không. Những chiếc ghế ngồi ô tô dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sẽ cho giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Các hãng ghế ngồi ô tô dành cho trẻ em

Ghế ngồi ô tô Cybex

Cybex là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ghế ngồi ô tô chất lượng cao. Với mục tiêu đem lại sự an toàn và thoải mái tối đa cho trẻ em khi đi xe ô tô. Cybex đã nghiên cứu cũng như áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng.

Ghế ngồi ô tô Cybex luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất của châu Âu. Chất liệu vải được sử dụng là loại vải cao cấp, không gây kích ứng da và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, Cybex còn đặc biệt chú trọng đến các tính năng khác như có thể điều chỉnh độ nghiêng, có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh hoặc thay đổi.

GHẾ NGỒI ÔTÔ CYBEX ETERNIS S (KHÔNG CÓ SENSORSAFE) - LAVASTONE BLACK

Điểm nổi bật đầu tiên của ghế ngồi Cybex Eternis S là khả năng điều chỉnh được nhiều dạng, phù hợp với chiều cao và cân nặng của trẻ. Độ nghiêng hay độ cao của ghế có thể được điều chỉnh, cùng với đó là khung đỡ đầu có thể điều chỉnh để phù hợp với cỡ đầu của bé. 

Ghế Cybex Eternis S còn được trang bị các tính năng khác như hệ thống khóa an toàn 5 điểm, hệ thống chống va chạm và có thể cài đặt ngược chiều di chuyển để bảo vệ bé trong trường hợp xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó, phần đệm mút cao cấp được bọc vải mềm mại. Giúp giảm tác động của rung động và đảm bảo sự thoải mái cho bé.

Về kiểu dáng, ghế ngồi ô tô này có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế và hiện đại, với màu đen Lavastone sang trọng. Ghế có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên ghế ô tô và tháo ra khi không sử dụng. Ngoài ra, ghế còn được trang bị khay đựng cốc riêng tiện lợi cho bé uống hoặc ăn.

Ghế ngồi ô tô Graco

Graco là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm cho trẻ em. Trong đó, ghế ngồi ô tô Graco là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Ghế ngồi ô tô Graco được thiết kế với nhiều tính năng an toàn và tiện dụng nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho trẻ nhỏ khi đi xe. Với những tính năng nổi bật như hệ thống khóa an toàn, đệm mút êm ái có thể tháo rời để giặt. Phần ngả phía dưới giúp bé có thể dễ dàng đặt chân xuống đất. 

Không chỉ vậy, ghế ngồi ô tô Graco còn được thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, thương hiệu Graco luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu, đảm bảo cho các sản phẩm của mình đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em.

GHẾ NGỒI Ô TÔ GRACO EXTEND2FIT CONVERTIBLE CAR SEAT, REDMOND

Ghế ngồi ô tô Graco Extend2Fit Convertible Car Seat, Redmond là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Graco, được thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái cho trẻ nhỏ khi đi xe.

Đặc điểm nổi bật của ghế ngồi ô tô Graco Extend2Fit Convertible Car Seat, Redmond là khả năng mở rộng để phù hợp với chiều cao của trẻ em. Với tính năng Extend2Fit, ghế ngồi này có thể mở rộng ghế lên đến 5 inch (khoảng 12,7cm). Giúp cho trẻ nhỏ có đủ không gian để chân và khi ngủ. Điều này giúp giảm được áp lực và tạo được sự thoải mái cho trẻ em khi ngồi trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, chiếc ghế ngồi này còn được trang bị hệ thống an toàn chắc chắn như khóa an toàn 5 điểm, đệm mút êm ái và khả năng ngả góc ở 6 vị trí khác nhau. Để tạo sự thoải mái cho trẻ nhỏ trong suốt chuyến đi.

Ghế ngồi ô tô Maxi-Cosi

MAXI-COSI là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm liên quan đến trẻ nhỏ và gia đình. Trong đó, sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của MAXI-COSI chính là loại ghế ngồi ô tô cho trẻ em.

Ghế ngồi ô tô MAXI-COSI được thiết kế để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi đi xe. Với các tính năng đặc biệt như hệ thống treo dành cho trẻ nhỏ. Giúp giảm thiểu va chạm trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, các chi tiết của ghế được làm bằng chất liệu bền đẹp, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé suốt chuyến đi.

MAXI-COSI luôn đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Cùng với sự đổi mới trong thiết kế và chức năng của sản phẩm. Mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho con của bạn. 

GHẾ NGỒI Ô TÔ MAXI-COSI MAGELLAN XP CONVERTIBLE CARSEAT - FREQUENCY BLUE

Ghế ngồi ô tô MAXI-COSI Magellan XP Convertible Carseat - Frequency Blue là một trong những sản phẩm đáng chú ý của MAXI-COSI với những tính năng ưu việt giúp bảo vệ tối đa sự an toàn của trẻ khi đi đường.

Đầu tiên, đây là chiếc ghế đa chức năng có thể thay đổi giữa ghế ngồi hướng lưng và ghế ngồi hướng về phía trước. Thế nên chiếc ghế được sử dụng một cách lâu bền qua từng giai đoạn phát triển của bé. Từ trẻ sơ sinh đến trẻ em có cân nặng lên đến 54 kg.

Hệ thống treo dành cho trẻ em cũng được thiết kế cho ghế, giúp giảm thiểu va chạm khi xe di chuyển. Tạo sự thoải mái và an toàn cho bé. Ngoài ra, các tính năng bảo vệ khác cũng được trang bị cho ghế, bao gồm chống va đập bên ngoài và bên trong, bảo vệ cổ họng, cốp đựng đồ...

Kết luận

Tóm lại, sử dụng ghế ngồi ô tô cho trẻ là một lựa chọn đúng đắn của các bậc cha mẹ. Nó giúp cha mẹ an tâm hơn khi đi xe cùng với con của mình. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại ghế ngồi ô tô cho trẻ em phù hợp cho con của mình. 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url