SO SÁNH CÁC LOẠI SỮA CÔNG THỨC CHO BÉ 0-1 TUỔI (2022)

SO SÁNH CÁC LOẠI SỮA CÔNG THỨC CHO BÉ 0-1 TUỔI (2022)

Dưới 1 tuổi thì sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng chính nên chọn loại sữa nào phù hợp với con mình rất quan trọng. Hôm nay Vinaquick xin tổng hợp và so sánh các loại sữa công thức cho bé từ 0-1 tuổi theo các tiêu chí khác nhau để các mẹ cân nhắc khi chọn sữa cho con nhé. Mẹ có thể chọn sữa dựa vào nhu cầu và cơ thể con cho phù hợp chứ cũng không hẳn phải chọn loại xịn hay mắc tiền nhất đâu ạ.

1. ENFAMIL ENSPIRE - PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN, TĂNG ĐỀ KHÁNG TỐT NHẤT

 

Đây là dòng sữa số 1 trên thế giới và là dòng cao cấp nhất của E.nfamil cho tới thời điểm hiện tại. Kể ra thì toàn là ưu điểm thôi ạ.

  • Có chứa Lactoferrin - 1 loại kháng thể được gọi là vàng lỏng có trong sữa non và sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé, bé khoẻ mạnh hơn, ít bệnh vặt. Có thể nói chưa có loại sữa công thức nào đánh bại được Enspire về khả năng tăng đề kháng nhờ có Lactoferrin.
  • Bộ đôi MFGM và DHA giúp phát triển trí não của bé, bé thông minh hơn, vừa tăng chỉ số IQ (chỉ số thông minh) vừa tăng chỉ số EQ (chỉ số cảm xúc). Do lượng DHA cao nên sữa có vị hơi tanh 1 chút, những vẫn thơm ngon dễ uống mẹ đừng lo nha.
  • Nguyên liệu đạt chứng nhận non-GMO (không biến đổi gen)

Nhược điểm duy nhất của nó là giá cao và lại đang khan hiếm hàng thui ạ.

 

2. APTAMIL ENFAMIL ESSENSIS CỦA ÚC - PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN, CỦNG CỐ HỆ TIÊU HOÁ TỐT NHẤT

Dòng này chất lượng có thể so sánh ngang ngửa Enspire luôn ạ mà giá cả lại mềm hơn 1 chút.

  • Điểm cần nói đầu tiên chính là việc sử dụng đạm A2 organic siêu sạch từ giống bò được nuôi trong những trang trại hữu cơ ở New Zealand. Đạm A2 so với đạm A1 thì dễ hấp thụ hơn, dễ tiêu hoá hơn, cực phù hợp cho những bé dạ dày yếu hay hệ tiêu hoá kém.
  • Được sản xuất theo công thức hữu cơ độc quyền được chứng nhận bởi AsureQuality - New Zealand nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
  • Aptamil Essensis còn giàu Bifidobacterium breve M16V, là 1 loại lợi khuẩn có trong sữa mẹ hỗ trợ chăm sóc đường ruột của bé. Chỉ duy nhất Aptamil Essensis chứa chủng lợi khuẩn này.
  • Ngoài ra nó cũng chứa dưỡng chất HMO củng cố hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và gây nhiễm trùng.

3. ENFAMIL NEUPRO - PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO

 

Chỉ thua kém Enfamil Enspire 1 chút khi không chứa Lactoferrin tăng đề kháng.

  • Dòng này chuyên dành cho phát triển trí não và tăng khả năng nhận thức nhờ bộ đôi MFGM và DHA. Lượng DHA có trong Enfamil Neupro được chứng minh có tác dụng lâu dài đối với bé cho tới 5 tuổi.
  • Dù không chứa Lactoferrin nhưng lại bổ sung hỗn hợp 3 loại lợi khuẩn có tác dụng tăng cường đề kháng, ngăn ngừa táo bón và tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng là 2-FL HMO (tìm thấy trong sữa mẹ), PDX và GOS (loại lợi khuẩn được nghiên cứu nhiều nhất).

4. ENFAMIL NEUPRO GENTLEASE - CHO BÉ DỄ ĐẦY BỤNG, NÔN TRỚ, QUẤY KHÓC 

Nếu bé có cơ địa dễ bị đầy hơi, nôn trớ thì mẹ có thể dùng thử Enfamil tím này nhé.

  • Dòng này chứa các protein dễ tiêu hoá, đã được chứng minh giảm các triệu chứng khó chịu, quấy khóc, đầy hơi khó tiêu và nôn trớ trong vòng 24 tiếng.
  • Chứa hỗn hợp HuMO6 độc quyền gồm có 2-FL HMO, vitamin C và E, Selenium, protein thuỷ phân và giảm đường lactose để tăng cường hệ miễn dịch và dễ hấp thụ hơn.
  • Cũng chứa MFGM và DHA như những dòng sữa của Enfamil khác giúp phát triển trí não cho bé.

5. SỮA MEIJI NỘI ĐỊA NHẬT - PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN, KHÔNG GÂY TÁO BÓN, CÓ VỊ GIỐNG SỮA MẸ NHẤT

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất như DHA, Canxi, Vitamin D, kẽm, sắt … cho bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.
  • Sữa Meiji đặc biệt ngăn ngừa táo bón hiệu quả nhờ FOS - 1 loại chất xơ tự nhiên giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hoá.
  • Ngoài ra Meiji còn có Nucleotide - 1 thành phần hiện diện tự nhiên trong sữa mẹ có tác dụng gia tăng hệ miễn dịch rất tốt.

6. SỮA BLACMORES CỦA ÚC - TĂNG CÂN VƯỢT TRỘI

  • Là dòng sữa cao năng lượng khi cung cấp lượng Calo gấp đôi các loại sữa khác tới 284kJ/100ml sữa. Thành phần đạm, chất béo được bổ sung đầy đủ nên bé tăng cân vượt trội chỉ sau 1 tháng sử dụng.
  • Công thức chứa Prebiotic của GOT giúp tiêu hoá dễ dàng. FOS - 1 loại chất xơ hoà tan giúp xoá tan nỗi lo táo bón của mẹ.
  • Chứa DHA và ARA hoàn thiện cấu trúc não, nâng cao khả năng quan sát, tư duy. Taurin, choline giúp ổn địng hệ thần kinh, tăng cường giấc ngủ sâu và tăng cường trí nhớ của trẻ.

 

Hy vọng qua bài này mẹ có thể chọn được loại sữa phù hợp nhất với con mình để giúp con phát triển được tốt nhất nhé. 

    ← Bài trước Bài sau →
    Bài viết liên quan
    Google Map Đường đi
    Chat Facebook (8h-20h)
    Chat Zalo (8h-20h)
    0966 666 839 (8h-20h)
    url
    url