Các loại xe đẩy trên thị trường và tiêu chí lựa chọn xe đẩy

Các loại xe đẩy trên thị trường và tiêu chí lựa chọn xe đẩy

Hiện nay, có rất nhiều loại xe đẩy ở trên thị trường như xe đẩy đơn, xe đẩy đôi, xe đẩy đứng ngồi, xe đẩy nằm,... Để lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp cho bé, nhiều tiêu chí cần được xem xét kỹ càng. Điều quan trọng là xe đẩy phải đảm bảo an toàn, thoải mái và tiện dụng cho cả bé và bố mẹ. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ giới thiệu cho bạn các loại xe đẩy hiện nay và những tiêu chí lựa chọn xe đẩy phù hợp nhất.

các loại xe đẩy cho bé

Các loại xe đẩy cho bé trên thị trường

Xe đẩy đơn

Đối với những loại xe này được thiết kế với 3 hoặc 4 bánh nhỏ, phía trên sẽ có mái che để bé tránh ánh nắng trực tiếp. Bên trong xe có nệm êm ái, thuận tiện cho bé đi dạo hay đi vòng vòng trong nhà.

Xe đẩy đôi

Với dòng xe đẩy đôi này thường sử dụng cho những gia đình có 2 bé sinh đôi, hoặc 2 anh em gần độ tuổi của nhau,… Loại xe này cũng có hình dáng và chức năng tương tự như xe đẩy bình thường, chúng chỉ lớn hơn và được ngăn thành 2 chỗ cho 2 bé nằm.

Xe đẩy đứng và ngồi

Cuối cùng là dòng xe đẩy tích hợp rất tốt ở chỗ vừa có chỗ ngồi vừa có chỗ đứng phía sau. Loại xe đẩy này rất phù hợp cho các mẹ sinh hai bé chênh nhau từ 2 đến 3 tuổi, để mẹ có thể thuận tiện chăm sóc cả hai.

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy cho bé

An toàn

Đây là yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Xe đẩy cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, có khung sườn và hệ thống phanh đảm bảo độ ổn định và an toàn cho bé.

Độ tuổi

Xe đẩy cần phù hợp với độ tuổi của bé, để bé có thể thoải mái mà không khó chịu khi đi xe. Đối với loại xe đẩy dành cho trẻ sơ sinh nên lựa chọn loại có giường nằm, trong khi xe đẩy dành cho trẻ lớn hơn một chút cần có ghế ngồi có thể điều chỉnh độ cao thấp.

Tiện ích và tính năng

Xe đẩy cần thiết kế thêm giỏ đựng đồ, màn che nắng, đai an toàn, giảm sốc,... Giúp tiện lợi cho việc di chuyển của bố mẹ và bé.

Kích thước và trọng lượng

Xe đẩy nên có kích thước phù hợp với không gian sử dụng, dễ dàng gấp gọn và mang đi khi cần thiết. Trọng lượng của xe đẩy cũng được xem xét để bố mẹ có thể di chuyển dễ dàng hơn.

Giá cả

Giá cả của xe đẩy cũng là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định lựa chọn. Người mua cần xem xét và chọn xe đẩy phù hợp với khả năng tài chính.

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Nên lựa chọn những loại xe đẩy của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín, có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Sự thoải mái cũng như an toàn cho bé

Xe đẩy cần có ghế ngồi hoặc giường nằm thoải mái cho bé. Hỗ trợ cho bé trong quá trình ngồi hoặc nằm, không gây ảnh hưởng đến cột sống của bé. Đồng thời, cần có đai an toàn đúng chuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi ngồi xe đẩy.

Các loại xe đẩy tại Vinaquick

XE ĐẨY GẤP GỌN SIÊU NHẸ CYBEX MELIO CARBON

XE ĐẨY GẤP GỌN SIÊU NHẸ CYBEX MELIO CARBON là một sản phẩm xe đẩy trẻ em đa năng, thiết kế hiện đại với tính năng gấp gọn tiện lợi. Được trang bị công nghệ tiên tiến và sử dụng chất liệu từ carbon, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bé:

  • Gấp gọn siêu nhẹ: Với thiết kế gấp gọn đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài bước đơn giản, xe đẩy Cybex Melio Carbon là một lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi du lịch hoặc đi đến những nơi đông đúc. Khung xe được làm từ chất liệu carbon nhẹ. Giúp làm giảm trọng lượng của xe đẩy, đồng thời tăng tính di động mà còn dễ dàng mang theo khi cần thiết.
  • Đa năng và tiện ích: Xe đẩy Cybex Melio Carbon có khả năng điều chỉnh với nhiều tư thế ngồi và nằm. Phù hợp với sự phát triển của trẻ từ lúc mới sinh cho đến những trẻ lớn hơn. Điều chỉnh được độ cao của tay đẩy, giỏ đựng đồ và đồ đỡ chân, giúp tạo sự thoải mái và tiện lợi cho cả trẻ và bố mẹ.
  • An toàn và thoải mái: Được trang bị hệ thống treo độc lập trước và sau, làm giảm bớt các va chạm và rung lắc, mang lại cảm giác êm ái cho trẻ khi ngồi trên xe. Đồng thời, xe đẩy còn có hệ thống phanh an toàn, đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi xe.
  • Thiết kế hiện đại và tiện nghi: Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, giúp mang lại vẻ ngoài hiện đại và thời trang. Mà còn dễ dàng để tháo rời khi vệ sinh.

XE ĐẨY BABY JOGGER CITY TOUR 2

Xe đẩy Baby Jogger City Tour 2 là một sản phẩm dành cho các bậc cha mẹ muốn có một xe đẩy gọn nhẹ, nhiều tính năng mà lại an toàn cho bé yêu của mình. Với tính năng gấp gọn, linh hoạt và tiện nghi, City Tour 2 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi chinh phục thế giới cùng với bé.

  • Thiết kế gấp gọn và nhẹ nhàng: Xe đẩy Baby Jogger City Tour 2 được thiết kế với tính năng gấp gọn đơn giản, và trọng lượng chỉ khoảng 6,5kg  giúp dễ dàng mang theo khi đi du lịch.
  • Đa chức năng và linh hoạt: City Tour 2 được trang bị nhiều tính năng đa dạng cũng như ghế ngồi đều có thể điều chỉnh độ nghiêng, mái che chống nắng rộng, bộ khung chắc chắn. Tạo cảm giác thoải mái cho bé trong suốt chuyến đi. 
  • Bảo vệ an toàn: City Tour 2 được trang bị dây đai an toàn 5 điểm giúp giữ cho bé ngồi trong một vị trí an toàn và thoải mái. Hệ thống phanh giúp cho xe đứng im khi cần thiết.
  • Tiện nghi và thoải mái cho cha mẹ: Xe đẩy City Tour 2 có tay đẩy điều chỉnh độ cao, giúp cha mẹ dễ dàng điều khiển xe. Ngoài ra, xe đẩy còn có ngăn đựng đồ tiện lợi dưới ghế ngồi. Thế nên, cha mẹ có thể mang theo đồ dùng cần thiết của bé một cách dễ dàng.

Kết luận

Tóm lại, xe đẩy là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bật phụ huynh có con nhỏ. Sẽ thật dễ dàng nếu bố mẹ muốn ra ngoài cùng với con của mình mà không gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, khi lựa chọn mua xe đẩy, bố mẹ nên dựa vào những tiêu chí để lựa chọn được cho bé chiếc xe đẩy phù hợp nhất. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp cho các bậc phụ huynh biết được các loại xe đẩy cho bé nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url