Hướng dẫn cách cài đặt máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Hướng dẫn cách cài đặt máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Máy pha sữa từ lâu đã trợ thành trợ thủ đắc lực cho mẹ. Một trong số đó là sản phẩm máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẹ chưa biết cách cài đặt máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced sao cho đúng cách.

Hãy để Vinaquick giúp bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết này thôi nào!

Hướng dẫn cách cài đặt máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Các tính năng nổi bật của máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Tự động pha sữa và giữ ấm

  • Máy trộn và đun nóng sữa công thức trong vài giây để đảm bảo sự đồng nhất tối đa.
  • Máy sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho cha mẹ, giảm thiểu thời gian chuẩn bị sữa bằng tay

Lưu trữ sữa bột kín đáo

Các tính năng nổi bật của máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

  • Khoang chứa máy có thể lưu trữ kín tới 700 gram sữa bột, đủ cho 20 bình sữa 250ml.
  • Máy tương thích với hầu hết các thương hiệu sữa hoặc sữa công thức, bao gồm cả Similac Alimentum.

Khoang chứa lớn dễ tháo rời để vệ sinh

  • Bồn chứa nước của máy có thể tháo rời và chứa tới 1,47 lít nước, giữ cho nước nóng gần như nhiệt độ phù hợp với bình sữa mỗi lần.
  • Bể chứa sữa cũng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, với đầu lan rộng giúp cho việc đổ nước vào và làm sạch được thuận tiện hơn.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

  • Máy cho phép chọn size bình sữa 2, 4, 6, 8 hoặc 10 ounces và bắt đầu pha sữa chỉ trong vài giây.
  • Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro cho bé một bình sữa đúng chuẩn trong thời gian ngắn nhất, chỉ trong khoảng 30 giây hoặc ít hơn.

Thiết kế hiện đại và tiện dụng

  • Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro có thiết kế tân tiến và sang trọng, trông rất đẹp trong phòng bếp của bạn.
  • Máy phù hợp với mọi loại bình sữa, bao gồm cả bình cổ hẹp và cổ rộng.

Tại sao ba mẹ nên chọn máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced ?

Máy pha sữa Baby Brezza được làm từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn và độ bền cao, giúp cho chiếc máy pha sữa sử dụng được trong thời gian lâu. 

Chất liệu bình chứa nước là nhựa ABS, không chứa BPA tuyệt đối an toàn. Chất liệu hộp chứa sữa và phụ kiện là nhựa ABS, không chứa BPA tuyệt đối an toàn.

Tại sao ba mẹ nên chọn máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Công nghệ trộn được cấp bằng sáng chế: Baby Brezza Formula Pro Advanced sử dụng công nghệ tiên tiến để đo lường, phân chia và trộn nước với sữa bột đến mức nhiệt độ hoàn hảo và đồng nhất. Công nghệ này giúp cho quá trình pha sữa trở nên hiệu quả và đảm bảo chất lượng sữa cho bé.

Sử dụng đơn giản và tiện lợi: Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, với các chế độ được hiển thị trên màn hình LCD.

Không cần phải thao tác nhiều, chỉ cần cài đặt mức pha sữa mong muốn và nhấn nút "Start" để bắt đầu quá trình pha sữa. Máy cũng có khả năng nhớ lại nhiệt độ và mức pha sữa trước đó, giúp cho việc sử dụng lần tiếp theo trở nên đơn giản hơn.

Tránh được bong bóng khí: Với công nghệ trộn độc đáo, Baby Brezza Formula Pro Advanced có thể pha và giữ ấm sữa ở nhiệt độ tiêu chuẩn mà không vón cục hay nổi bong bóng khí, giúp trẻ tránh được tình trạng đầy hơi và khó tiêu.

Nhiệt độ hoàn hảo: Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced có khả năng pha sữa với nhiệt độ lý tưởng cho bé uống, ở mức nhiệt độ pha từ 29 độ - 45 độ.

Cách cài đặt máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Để chọn nồng độ sữa phù hợp cho máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced, đầu tiên mẹ cần đảm bảo rằng máy pha sữa là chính hãng và được phân phối tại Việt Nam.

Trước đây, có những máy xách tay không rõ nguồn gốc đã được bán tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, những sản phẩm như vậy không an toàn và có thể gây cháy nổ. Mẹ nên mua máy chính hãng từ đại lý phân phối của hãng, như Vinaquick, một trong những đại lý uy tín hàng đầu hiện nay.

Cách cài đặt máy pha sữa baby brezza Formula Pro Advanced

Sau khi mua được máy pha sữa chính hãng, mẹ cần chú ý đến loại sữa đang sử dụng. Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advancedpha chuẩn được các loại sữa có nhiệt độ pha từ 29 độ C đến 45 độ C.

Kinh nghiệm của Vinaquick cho thấy, đa số các dòng sữa cho bé Châu Âu đều pha được bởi máy pha sữa Baby Brezza. Vì vậy, nếu mẹ đang suy nghĩ đến việc mua máy pha sữa, hãy chọn các dòng sữa Châu Âu như Aptamil từ đầu.

Sau khi mẹ đã xác định loại sữa đang sử dụng, hãy truy cập trang web của Baby Brezza và chọn quốc gia/vùng lãnh thổ của loại sữa, sau đó chọn thương hiệu và công thức (số sữa, loại sữa).

Trang web sẽ hiển thị bảng nồng độ pha sữa phù hợp với loại sữa và nồng độ tương ứng. Mẹ chỉ cần lấy máy pha sữa ra và cài đặt thông qua màn hình điều khiển thông minh. Máy sẽ tự lưu lại nồng độ sữa cài đặt gần nhất cho đến khi mẹ cài đặt lại hoặc sử dụng sữa khác.

Mất bao lâu để pha sữa với máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced?

Mất bao lâu để pha sữa với máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced?

Ký hiệu OunceKích thước bình (ml)Thời gian
2 ounce60 ml14 giây
4 ounces120 ml18 giây
6 ounce180 ml22 giây
8 ounce250 ml26 giây
10 ounce300 ml30 giây

Kết luận

Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced đáp ứng được những yêu cầu khắt khe ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Tất cả sản phẩm của Baby Brezza đều được cấp chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về các sản phẩm chăm sóc bé. Vinaquick hy vọng đã cung cấp tới mẹ các kiến thức hữu ích giúp mẹ cài đặt máy pha sữa đúng cách.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url