Hướng dẫn sử dụng máy pha sữa baby brezza đầy đủ chi tiết

Hướng dẫn sử dụng máy pha sữa baby brezza đầy đủ chi tiết

Ngày nay, việc pha sữa cho bé đã không còn tốt quá nhiều thời gian và công thức. Vì đã có máy pha sữa Baby Brezza, với với vài thao tác đã cho ra được một bình sữa ấm thơm ngon cho bé. Tuy nhiên, để pha được bình sữa ngon, thì bạn cần biết được cách sử dụng máy pha sữa sao cho đúng. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ hướng dẫn bạn cách dùng máy pha sữa Baby Brezza đầy đủ và chi tiết nhất.

cách dùng máy pha sữa baby brezza

Cách dùng máy pha sữa Baby Brezza

Bước 1: Cho nước vào bình chứa

  • Tháo bình chứa nước ra
  • Điền nước uống sạch vào bình chứa ( lưu ý: đổ nước nguội, không nên đổ nước nóng hoặc lạnh)
  • Điền nước qua vạch min và dưới vạch max

Bước 2: Cho sữa vào bình chứa

  • Lấy sữa đang sử dụng cho vào bình chứa sữa
  • Điền sữa qua vạch min và dưới vạch max
  • Lấy muỗng để cán sữa đều ra

Bước 3: Khởi động máy

  • Nhấn nút nguồn để khởi động máy

Bước 4: Điều chỉnh mực nước

  • Điều chỉnh mực nước theo mong muốn
  • Mực nước từ 30ml- 300ml

Bước 5: Thiết lập công thức

  • Chọn công thức từ 1 đến 10 ( Số càng lớn thì bột càng nhiều, lựa chọn số cài đặt tương ứng với từng loại sữa)
  • Nhiệt độ: Có 3 mức nhiệt độ ( 30 độ C, 39 độ C, 45 độ C). Lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp.

Bước 6: Nhấn nút khởi động

Nhấn nút biểu tượng khởi động sau khi thiết lập công thức pha sữa

Tính năng của máy pha sữa Baby Brezza

Máy pha sữa Baby Brezza là một thiết bị đa chức năng giúp cho các bà mẹ có thể dễ dàng pha sữa mà không tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của máy pha sữa này: 

Trộn tự động

Pha sữa hoặc nước với nhiệt độ thích hợp. Việc thiết lập rất đơn giản, đổ nước vào bình, đổ đầy bình chứa sữa công thức và thiết lập công thức pha sữa phù hợp. Ngăn chứa nước có lỗ trên cùng rộng để dễ dàng châm nước khi cần thiết. Sữa bột cho bé được bảo quản kín gió, đảm bảo sữa không bị hỏng và cung cấp đủ lượng bột cho bình 20 x 240ml.

Chai hoàn hảo

Chọn các chai từ 30ml-300ml với ba mức cài đặt hâm nóng. Pha sữa công thức hoặc chỉ pha nước. Không còn phải đo, trộn lộn xộn hoặc phải chờ nhiệt độ chính xác. Chọn giữa 3 mức cài đặt nhiệt độ hoặc chỉ cấp nước.

Tương thích với các thương hiệu sữa bột

 

Thích hợp với hầu hết tất cả các nhãn hiệu sữa bột, thế nên mẹ có thể lựa chọn loại sữa mà bé đã uống trước đây để sử dụng cho máy pha sữa. Khi thiết lập máy của bạn, hãy truy cập trang web Baby Brezza và chọn nhãn hiệu sữa công thức của bạn để nhận được những công thức pha sữa phù hợp.

Khay có thể điều chỉnh

Điều chỉnh chiều cao khay để chứa chai lớn và nhỏ. Khi bạn đã thiết lập máy, tất cả những gì cần thiết là một nút bấm đơn giản. Tùy chỉnh bình sữa hoàn hảo cho con bạn bằng cách chọn lượng sữa công thức từ 60 - 300ml với gia số 30ml. Với kiểu dáng đẹp và thiết kế nhỏ gọn, nó sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi thiết kế nhà bếp

Dễ sử dụng

 

Thiết kế sáng tạo mang đến một giải pháp hợp vệ sinh hơn so với việc pha sữa thủ công. Ngăn chứa nước có thể tháo rời cũng an toàn với máy rửa chén và dễ dàng tháo ra để làm sạch không tì vết.

Tại sao nên sử dụng máy hâm sữa Baby Brezza?

Máy hâm sữa Baby Brezza là một thiết bị hữu ích cho các bà mẹ trong việc chăm sóc bé. Nó giúp bà mẹ pha sữa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Một trong những lợi ích của việc sử dụng máy hâm sữa Baby Brezza là đảm bảo sự an toàn và vệ sinh cho bé. Khi sử dụng máy hâm sữa. Bạn không cần phải đun sôi sữa trên bếp, tránh việc bị bỏ quên và gây cháy nổ. Ngoài ra, máy hâm sữa Baby Brezza còn được thiết kế để giữ cho sữa được ấm đều, không bị đun quá nhiệt độ hoặc quá lạnh, giúp duy trì được chất lượng sữa tốt cho bé.

Máy hâm sữa Baby Brezza cũng giúp bà mẹ tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bà mẹ không cần phải đứng bên bếp để đun sữa mỗi khi bé cần uống. Mà chỉ cần đặt chai sữa vào trong máy và chờ trong vài phút. Điều này giúp bà mẹ có thời gian và năng lượng hơn để tập trung chăm sóc và nuôi dưỡng bé.

Kết luận

Tóm lại, sử dụng máy pha sữa để pha sữa cho bé thay vì cách pha sữa thủ công đã giúp cho các ông bố bà mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Với máy pha sữa, được thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng. Chỉ với vài thao tác đã cho ra được bình sữa ngon cho bé mà lại an toàn và vệ sinh. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy pha sữa tuyệt vời này nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url