Top 7 Loại Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Top 7 Loại Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Để tăng cân nặng cho trẻ sơ sinh, các bà mẹ có thể lựa chọn sữa bột giàu protein, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất.

Đối với trẻ từ 0-6 tháng tuổi, sữa bột phải đảm bảo lành tính, giàu dinh dưỡng, kháng khuẩn và giống như sữa mẹ. Bài viết sau đây, Vinaquick xin đề xuất tới ban top 7 loại sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Top 7 Loại Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Top 7 Loại Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

SỮA BỘT MEIJI NHẬT

SỮA BỘT MEIJI NHẬT

 

Sữa Meiji Nhật số 0 là sản phẩm sữa công thức của thương hiệu nổi tiếng Meiji tại Nhật Bản, được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Được mệnh danh là "sữa rau" vì tính mát của nó, sản phẩm này không gây tình trạng táo bón cho trẻ khi uống sữa, thích hợp cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa Meiji số 0 cung cấp Canxi an toàn cho bé, giúp bé phát triển chiều cao và giảm nguy cơ còi xương suy dinh dưỡng. Đồng thời, sản phẩm cũng bổ sung các chất dinh dưỡng như fructooligosaccharides, nucleotides, taurine và FOS, giúp hình thành các lợi khuẩn và giúp bé tiêu hóa tốt hơn, hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

Sữa Meiji số 0 cũng chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như Omega 3, Omega 6, Vitamin nhóm A, B, Vitamin C, Taurin, DHA, giúp bé phát triển trí tuệ toàn diện và có cơ thể khỏe mạnh.

SỮA NAN NGA SỐ 1

Sữa Nan Nga là sản phẩm sữa bột đặc biệt dành cho bé yêu từ khi mới sinh, giúp bé phát triển toàn diện và lành mạnh. Được sản xuất tại Thụy Sỹ và Hà Lan, sản phẩm chứa vi khuẩn Bifidus BL, giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh vật đường ruột cho bé khỏe mạnh và cân bằng hệ miễn dịch.

SỮA NAN NGA SỐ 1

Với 2 loại DHA và ARA cũng có trong sữa mẹ, giúp phát triển thị giác và não bộ của trẻ. Chất đạm OPTIPRO cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé, giúp bé phát triển chiều cao cân đối và học hỏi nhanh hơn. 

Sữa Nan Nga số 1 800g hộp lớn là lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho bé yêu của mình.

SỮA BỘT BLACKMORES SỐ 1

Sữa Blackmores Số 1 900g là dòng sữa dinh dưỡng được nhập khẩu từ Úc, phù hợp cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. 

SỮA BỘT BLACKMORES SỐ 1

Sản phẩm chứa 25 loại dưỡng chất bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium.

Công thức sản xuất dựa trên đặc tính của sữa mẹ, giúp bé phát triển tốt như khi được bú mẹ. Sữa Blackmores Số 1 có hệ dưỡng chất đầy đủ, tăng cường phát triển cân nặng, bổ sung khối cơ và đem lại năng lượng cao với 284 Kcal cho cứ 100ml sữa, gấp đôi so với các dòng sữa khác.

Sản phẩm cũng được đánh giá là dòng sữa giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ. Trong công thức có Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin và FOS, giúp cải thiện tiêu hóa, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển và giúp bé tránh táo bón.

SỮA PURELAC ROYAL+ INFANT FORMULA SỐ 1

PureLac Royal+ Infant Formula số 1 800g là một công thức dinh dưỡng cao cấp được sản xuất tại New Zealand. 

Với nguồn sữa thuần khiết nhất, công thức của PureLac được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và thiết kế bằng phương pháp khoa học để giúp bé phát triển khỏe mạnh, trí não thông minh và cơ thể lớn.

SỮA PURELAC ROYAL+ INFANT FORMULA SỐ 1

PureLac Royal+ số 1 là công thức dành riêng cho bé trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng tuổi, với tỷ lệ vàng DHA : ARA là 1:1, hàm lượng Lutein cao, và tỷ lệ đạm Whey : Casein là 6:4.

Đặc biệt, PureLac Royal+ còn bổ sung hệ dưỡng chất Synbiotics (Prebiotics + Probiotics) với số lượng lên tới 500 triệu lợi khuẩn CFU mỗi ngày, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Việc bổ sung lượng Lutein cao giúp tăng khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ, cũng như giúp trẻ ngủ ngon hơn. Với tỷ lệ đạm Whey : Casein là 6 : 4, bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa tốt.

SỮA BỘT APTAMIL PROFUTURA ÚC SỐ 1

Sữa Aptamil Úc số 1 là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi, được nghiên cứu kỹ lưỡng và chứa các thành phần quan trọng như men vi sinh probiotic và DHA. 

SỮA BỘT APTAMIL PROFUTURA ÚC SỐ 1

Với men vi sinh probiotic, Aptamil Úc số 1 giúp cho ruột non nớt của bé dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng và hỗ trợ hệ tiêu hoá khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng táo bón.

Thành phần DHA trong sữa được chiết xuất từ dầu cá, có chứa hàm lượng cao hơn 33% so với các sản phẩm khác, giúp hỗ trợ phát triển trí não toàn diện cho bé, tăng cường sự thông minh và tinh tế của bé.

Ngoài ra, Aptamil Úc số 1 còn chứa các chất dinh dưỡng khác như Metabolism để hỗ trợ cho việc trao đổi chất và giúp bé phát triển một cách toàn diện.

SỮA KENDAMIL ORGANIC SỐ 1

Sữa Kendamil Organic số 1 800g là sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi. Đây là thương hiệu sữa hữu cơ duy nhất chứa HMOs, đã đạt chứng nhận hữu cơ của Châu Âu và là dòng sữa hạng A tại Anh Quốc.

SỮA KENDAMIL ORGANIC SỐ 1

Nghiên cứu cho thấy sữa hữu cơ có hàm lượng chất oxy hóa tự nhiên cao hơn từ 50 - 80% so với sữa thông thường, giúp tăng đề kháng tối ưu cho trẻ. 

Sữa Kendamil Organic còn giàu vitamin E và carotene hơn 70% so với sữa thông thường.

Ngoài ra, sữa cũng chứa MFGM, lớp màng cầu béo bao quanh giọt chất béo của sữa mẹ, bao gồm hơn 150 loại lipid và protein khác nhau giúp phát triển tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ) cho trẻ. 

MFGM còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn và phát triển não bộ cho trẻ.

HMOs là đại dưỡng chất thứ ba nhiều nhất trong sữa mẹ. Chúng giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn ở đường ruột, tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh và tăng sức đề kháng tối ưu cho bé.

SỮA ENFAMIL NEUROPRO INFANT FORMULA

Sữa Enfamil vàng Neuro Pro NON-GMO Infant Formula là lựa chọn ưa thích của nhiều bà mẹ bởi tính hợp lý trong quá trình hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng, đồng thời giúp bảo vệ hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ nhỏ.

SỮA ENFAMIL NEUROPRO INFANT FORMULA

Đây là sản phẩm sữa công thức duy nhất có chứa hỗn hợp protein béo MFGM và DHA, hai dưỡng chất được lấy cảm hứng từ sữa mẹ giúp phát triển não và tư duy của trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, sữa còn bổ sung sắt giúp cải thiện hoạt động não bộ. Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa chất biến đổi gen (NON-GMO).

Kết luận

Chọn sữa phù hợp và chất lượng cho trẻ sơ sinh là rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn buộc phải chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi.

Bài viết trên đây Vinaquick hy vọng đã cung cấp tới bạn các sản phẩm sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi trên thị trường hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp cho bé yêu của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url