Top 7 loại Sữa phù hợp cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Top 7 loại Sữa phù hợp cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Với sư đa dạng của các mặt hàng sữa bột trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn sữa phù hợp cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi là điều không hề dễ dàng.

Bài viết sau đây Vinaquick sẽ đề xuất cho bạn Top 7 loại sữa phù hợp cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Top 7 loại Sữa phù hợp cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Top 7 loại sữa cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

SỮA NAN NGA SỐ 2

SỮA NAN NGA SỐ 2

Sữa Nan Nga số 2 800g là loại sữa công thức cân bằng dinh dưỡng, giúp phát triển thể chất và trí não của trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Sữa này chứa vi khuẩn biphidum BL và chất đạm OPTIPRO3 giúp tăng cường miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển chiều cao và khả năng học hỏi của trẻ.

Tuy nhiên, sữa mẹ vẫn là thức ăn tốt nhất cho trẻ, nên cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sữa công thức. Khi dùng sữa Nan Nga số 2, cần lưu ý sử dụng loại thìa tiêu chuẩn và đúng lượng theo bảng định mức, kết hợp với các loại thực phẩm khác để bổ sung dinh dưỡng cho bé.

SỮA BỘT BLÉDILAIT PHÁP SỐ 2

Blédilait là thương hiệu sữa bột công thức được sản xuất dành riêng cho bé từ 0 đến hơn 1 tuổi. Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của trẻ, Blédilait cam kết đem đến cho bé một chất lượng dinh dưỡng tốt nhất để giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

SỮA BỘT BLÉDILAIT PHÁP SỐ 2

Dòng sản phẩm sữa bột công thức Blédilait số 2được xây dựng với liều lượng chất dinh dưỡng đúng tiêu chuẩn, quy định của Châu Âu. Từ tháng 9 năm 2021, Blédilait đã cải tiến công thức mới không chứa dầu cọ. Đây là một cải tiến đáng kể của sản phẩm, giúp mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng cho bé mà không lo sợ tác hại của dầu cọ.

Về hương vị, Blédilait được đánh giá là dòng sữa mát, vị hơi ngậy và kích thích vị giác, dễ uống cho bé. Bé sẽ yêu thích hương vị ngọt ngào và thơm ngon của sữa bột công thức này, giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.

SỮA ENFAMIL ENSPIRE INFANT FORMULA

Enfamil Enspire là một trong những thương hiệu sữa công thức hàng đầu trên thế giới với các thành phần đột phá có trong sữa mẹ, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. 

SỮA ENFAMIL ENSPIRE INFANT FORMULA

Đặc điểm nổi bật của Enfamil Enspire là công thức không chỉ an toàn với thành phần NON-GMO mà còn chứa các thành phần đột phá chỉ có trong sữa mẹ là MFGM và Lactoferrin.

MFGM là hỗn hợp đạm và béo hỗ trợ IQ và EQ giúp trẻ thông minh vượt trội. MFGM có chức năng tương tự như màng tế bào và giúp bảo vệ tế bào não khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện hơn.

Lactoferrin được tìm thấy trong nồng độ cao trong sữa mẹ và được ví như sữa non bảo vệ sức đề kháng của bé chống lại bệnh tật, giúp bé tiêu hóa tốt khi uống sữa công thức mà vẫn không gây nóng trong người hay gây ra tình trạng táo bón.

Với các thành phần công thức độc đáo, Enfamil Enspire là sữa công thức đầu tiên trên thế giới có các chất dinh dưỡng tương tự như sữa mẹ nguyên chất nên đây cũng là loại sữa công thức số 1 trên thế giới.

SỮA BỘT APTAMIL ESSENSIS SỐ 2

Sữa bột Aptamil Essensis Organic A2 Protein Stage 2 - sản phẩm được đánh giá là đạt tiêu chuẩn cao nhất trong dòng sữa cao cấp, đặc biệt được tăng cường với đạm A2 - đạm sạch, được lọc kỹ càng từ sữa bò tươi.

Điều này giúp sữa có thành phần protein là loại A2 - beta casein A2 - là một loại protein sạch, giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, giảm nguy cơ dị ứng, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

SỮA BỘT APTAMIL ESSENSIS SỐ 2

Công thức của Aptamil Essensis Organic A2 Protein Stage 2 đã được chăm chút và nghiên cứu kỹ lưỡng để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, sữa còn chứa probiotic Bifidobacterium M16V (chưa có công thức), giúp giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ sơ sinh, nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn và hỗ trợ hệ miễn dịch.

Sữa bột Aptamil Essensis Organic A2 Protein Stage 2 cũng cung cấp hàm lượng DHA và Canxi cao, các loại vitamin và những khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể của trẻ nhỏ.

Hỗn hợp synbiotic được cấp cả bằng sáng chế, giúp bảo vệ đường ruột, ngăn vi khuẩn xấu bám vào gây hại, nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi giúp tiêu hóa tốt. Bên cạnh đó, thành phần của sữa Aptamil Essensis số 2 cũng bao gồm sữa bò, cá và đậu nành.

SỮA THUẦN CHAY APTAMIL MILK & PLANT ĐỨC SỐ 2

Với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng từ thực vật. Sữa thuần chay Aptamil milk & plant Đức số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi  chế tạo đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ từ khi mới sinh. 

SỮA THUẦN CHAY APTAMIL MILK & PLANT ĐỨC SỐ 2

Với tỷ lệ 60% đạm thực vật lấy từ các nguyên liệu như đậu nành, dầu thực vật, DHA từ tảo và chất xơ từ rễ rau diếp xoăn.

Bên cạnh đó cũng có 40% đạm sữa từ sữa bò và lactose, Aptamil Milk and Plant là một chế độ ăn xanh hơn cho bé. Nó còn chứa tỉ lệ chất xơ GOS:FOS 9:1, giúp tăng lợi khuẩn đường ruột và tạo môi trường đường ruột khỏe mạnh cho bé. Sản phẩm không chứa dầu cọ và rất phù hợp cho bé có hệ tiêu hoá kém hay khó hấp thụ.

SỮA BỘT BLACKMORES SỐ 2

Sữa Blackmores Follow-on số 2 900g là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Với hệ 25 dưỡng chất, Blackmores Follow-on số 2 đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cho bé bên cạnh chế độ ăn hàng ngày của bé.

SỮA BỘT BLACKMORES SỐ 2

Trong giai đoạn bắt đầu ăn dặm, bé cần được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe và phát triển toàn diện. Blackmores Follow-on số 2 cung cấp hàm lượng cao Canxi và vitamin D để hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe, thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao.

Đặc biệt, Blackmores Follow-on số 2 còn chứa I-ốt nuôi dưỡng chức năng nhận thức của bé trong giai đoạn này. Hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline trong sản phẩm cũng được bổ sung để hỗ trợ phát triển trí não và thị giác tối ưu trong giai đoạn khám phá.

Ngoài ra, sữa Blackmores Follow-on số 2 tiếp tục duy trì các thành phần như chất xơ hòa tan FOS, Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin… giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thu hiệu quả, đồng thời hạn chế nỗi lo táo bón.

SỮA PURELAC ROYAL+ FOLLOW-ON FORMULA

Sữa PureLac Royal+ Follow-on Formula số 2 bổ sung thêm thành phần sữa non, kháng thể miễn dịch Lactoferrin và Nucleotides giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, diệt trừ vi khuẩn và giúp hấp thu Sắt tốt hơn, giúp bé yêu ngày càng khỏe mạnh.

SỮA PURELAC ROYAL+ FOLLOW-ON FORMULA

Sản phẩm cũng chứa tỷ lệ vàng DHA : ARA là 1:1, hàm lượng Lutein cao giúp tăng khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ, đồng thời giúp trẻ ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, chất dinh dưỡng trong sản phẩm được tăng theo giai đoạn và sự xuất hiện của OPO - một loại chất béo mới - giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Sản phẩm cũng bổ sung hệ dưỡng chất Synbiotics (Prebiotics + Probiotics) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ và giúp trẻ ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn.

Kết luận

Vinaquick hy vọng đã cung cấp tới bạn các kiến thức hữu ích về top 7 những loại sữa phù hợp cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Qua đó cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng sữa chỉ là một phần trong chế độ dinh dưỡng của trẻ, việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng từ thực phẩm khác cũng rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển tối đa cho bé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url