Cách Nhận Biết Meiji Nội Địa và Nhập Khẩu Cho Trẻ Sơ Sinh

Cách Nhận Biết Meiji Nội Địa và Nhập Khẩu Cho Trẻ Sơ Sinh

Meiji là dòng sữa đến từ Nhật Bản với hàm lượng dinh dưỡng cao được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con của mình. Để đáp ứng được những nhu cầu đó, thương hiệu Meiji đã xuất khẩu dòng sản phẩm sữa này đến nhiều quốc gia trên thế giới cũng như điều chỉnh để phù hợp với thể trạng của các bé. Hiện nay, có 2 dòng sữa Meiji nội địa và Meiji nhập khẩu đang được phân phối tại Việt Nam. Làm nhiều nhiều bậc phụ huynh đặt ra câu hỏi" Chúng khác nhau như thế nào?".

Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ giúp các mẹ phân biệt được meiji nội địa và meiji nhập khẩu nhé. 

Điểm giống nhau của sữa Meiji nội địa và nhập khẩu 

Vì đều là sản phẩm Sữa Meiji của cùng một nhóm nghiên cứu và cùng một nhà sản xuất nên công dụng của cả hai dòng sản phẩm này khá giống nhau. Cả hai dòng sản phẩm đều mang đến cho bé những lợi ích tuyệt vời sau:

Tăng cường sức đề kháng

Nhờ hàm lượng Nucleotides cao trong sữa mà sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường, trẻ hạn chế tối đa mắc các bệnh về đường ruột và hô hấp.

Nucleotides mang đến cho bé môi trường sống trong lành, hệ vi sinh vật có lợi được bảo vệ và phát triển tốt nhất, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Sự góp mặt của các chất chống oxi hóa mạnh như vitamin C, sắt, mangan, selen cũng góp phần tăng sức đề kháng cho trẻ giúp bé có một sức khỏe tốt từ sâu bên trong.

Tăng cường phát triển trí não.

Sản phẩm cung cấp cho bé những nguyên liệu tốt nhất để xây dựng và hoàn thiện cấu trúc não bộ như DHA, ARA, taurine, choline. Omega 3 và Omega 6 có trong sữa có nguồn gốc tự nhiên nên dễ hấp thu và chuyển hóa, mang đến cho bé cấu trúc não bộ và sự phát triển tốt nhất.

Taurine, choline được ví như những lớp màng bảo vệ các dây thần kinh, mang đến cho bé hệ thần kinh khỏe mạnh và được bao bọc cẩn thận, đồng thời cho bé một giấc ngủ sâu.

Vì vậy, sữa Meiji mang đến cho bé khả năng phát triển trí não tốt nhất, giúp bé tăng cường khả năng quan sát, học hỏi và ghi nhớ.

Điểm khác nhau giữa Meiji nội địa và Meiji nhập khẩu

Nguồn gốc và cách nhập khẩu 

Sữa Meiji nhập khẩu

 

Sữa Meiji nhập khẩu hay còn gọi là sữa Meiji Nhật Bản là sản phẩm đã được điều chỉnh hàm lượng một số chất dinh dưỡng để phù hợp với thể trạng của trẻ Việt Nam và dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Hộp sữa có dòng chữ tiếng Anh và tem phụ tiếng Việt rõ ràng, được công ty thương mại Sóng Thần nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Saitama, Nhật Bản.

Sữa Meiji nội địa

 

Sữa Meiji nội địa là sản phẩm sữa được nghiên cứu cũng như được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, dành riêng cho tiêu dùng tại thị trường nội địa Nhật Bản cũng như xuất khẩu sang một số quốc gia khác. 

Sữa Meiji Nhật Bản được nghiên cứu rất kỹ để phù hợp với thể trạng và sức khỏe của trẻ em Nhật, trên lon sữa chỉ có chữ Nhật và không có tem phụ.

Hình dáng bên ngoài sữa meiji nội địa và nhập khẩu.

Sữa Meiji nội địa được thiết kế lon thiếc 800g, trên vỏ hộp ghi hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
Sữa Meiji nhập khẩu có hộp tiếng Anh và tiếng Nhật, chủ gấu thay hình em bé ở hộp nội địa. Màu hộp của hàng nhập khẩu cũng nhạt hơn hàng trong nước.

Tìm hiểu về SỮA BỘT MEIJI NHẬT SỐ 0 CHO BÉ TỪ 0-1 TUỔI (800G)

Thành phần dinh dưỡng

Sữa bột Meiji số 0 là thực phẩm bổ sung rất cân đối với cơ thể non nớt và nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ, cung cấp các dưỡng chất quan trọng tốt cho sự phát triển trí não (DHA). ), thể chất (canxi, vitamin D, đạm,…), hệ miễn dịch (Nucleotides, sắt, kẽm,…), hệ tiêu hóa (chất xơ tự nhiên FOS, Nucleotides,…) của bé.

Bên cạnh đó, sữa bột Meiji số 0 1 của Nhật còn cung cấp nhiều loại vitamin thiết yếu khác cho bé như vitamin B1, B2, vitamin K, vitamin A, C, E….

Công dụng của sữa Meiji 0 1

Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ vận động

Sữa Meiji số 0 1 cung cấp cho bé lên đến 42 dưỡng chất bao gồm đầy đủ các vitamin (A, C, D, E, K, nhóm B,…) và các khoáng chất giúp cho cơ thể cân bằng chất dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho bé mỗi ngày. Đặc biệt cung cấp chất sắt, canxi và vitamin D, C hỗ trợ hấp thu tốt hai yếu tố đó, tạo khung xương vững chắc trong giai đoạn này, đảm bảo cho sự phát triển tự nhiên và an toàn của bé.

Tăng cường sức đề kháng

 

Meiji số 0 hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé nhờ được bổ sung nhiều loại Nucleotide cộng với các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm,… giúp cơ thể bé tạo kháng thể cũng như nâng cao sức đề kháng. phòng ngừa các bệnh thường gặp ở giai đoạn trẻ chưa trưởng thành về sức khỏe.

Tập trung phát triển trí não

Đặc biệt bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (67mg/100g) cùng sự hỗ trợ của Taurine, Axit Follic, sắt vi lượng, kẽm, Meiji sẽ giúp não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé phát triển toàn diện. ngay từ giai đoạn này.

Giúp giữ cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh

Hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides) và alpha-lactabulmin có trong sữa bột trẻ em Meiji tạo nên vị “mát” đặc trưng của sữa, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất một cách tối đa và tự nhiên. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh tăng cân mà không gây ra tình trạng táo bón thường thấy ở nhiều bé khi uống sữa công thức.

Kết luận

Tóm lại, qua những chia sẽ về cách nhận biết sự khác nhau giữa Meiji nội địa và Meiji nhập khẩu sẽ giúp cho các mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé. Bên cạnh đó, các mẹ nên xem xét kỹ các yếu tố nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, và những thông tin cần thiết trên bao bì sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url