SO SÁNH 2 MẪU GHẾ NGỒI Ô TÔ ĐÌNH ĐÁM CỦA CYBEX LÀ ETERNIS S VÀ SIRONA M

SO SÁNH 2 MẪU GHẾ NGỒI Ô TÔ ĐÌNH ĐÁM CỦA CYBEX LÀ ETERNIS S VÀ SIRONA M

Sirona M và Eternis S là 2 mẫu ghế ngồi ôtô xuất xắc của Cybex. Thiết kế đẹp nhưng vẫn phải an toàn là tiêu chí mà Cybex luôn muốn mang lại trong các sản phẩm của mình. Cả 2 mẫu ghế ngồi ô tô này cũng vậy, đều rất đẹp, sang và đều được trang bị những công nghệ hiện đại nhất giúp bé luôn được an toàn trong cả hành trình.

 

1. Về cách lắp đặt

🌟Sirona lắp được ở 2 tư thế:

✔️Quay ra sau (rear-facing) - bé từ sơ sinh tới 18kg

✔️Quay về trước (forward-facing) - bé từ 9.9kg tới 29kg

 

🌟Eternis S lại lắp đặt được ở 3 tư thế:

✔️Quay ra sau (rear-facing) - bé từ sơ sinh tới 22.6kg

✔️Quay về trước (forward-facing) - bé từ 9.9kg tới 29kg

✔️Booster: Ngồi với dây an toàn của xe hơi - bé từ 18kg - 54kg

 

Eternis S còn có chế độ ngả ghế tại chỗ (In-seat recline) giúp định vị ghế chính xác hơn, không lo đập lên lưng ghế phía trước, bé có nhiều chỗ để chân hơn và có thể ngồi ở tư thế quay ra sau lâu hơn.

 

 2. Về thiết kế

Về thiết kế thì 2 mẫu ghế ngồi có thiết kế tương tự nhau, Sirona M có bề ngang to hơn 1 chút. Các chi tiết đều được bo tròn, chất liệu vải mềm mại và lớp đệm dày vừa đủ để nâng đỡ bé. Lớp vỏ có thể tháo ra và giặt được.

2 bên ghế có nam châm giúp giữ dây đai, giúp ba mẹ đưa bé ra vào dễ hơn mà không bị vướng.

 

 

3. Về độ an toàn:

🌟 Cả 2 đều được trang bị công nghệ S.L.P (Linear Side-Impact Protection) bên hông ghế ngồi giúp hấp thụ thêm 25% lực tác động khi có va chạm và hướng những lực này lên lớp vỏ có khả năng hấp thụ năng lượng của ghế, bảo vệ bé khỏi những lực tác động này.

 

 

🌟 1 điểm khác biệt nữa tìm thấy ở Eternis S là tựa đầu có thể ngả 3 vị trí, góp phần giúp bảo vệ đầu và cổ của bé trong trường hợp có va chạm bên hông xe. Công nghệ tiên tiến này sẽ dịch chuyển điểm cân bằng ở đầu bé về phía sau và giúp tránh để đầu bé đổ về phía trước khi bé ngủ gật trên xe.

 

 

🌟 Để tăng thêm độ an toàn, Cybex còn sử dụng cảm biến SensorSafe cài ở vị trí ngực dây đeo an toàn của bé. Cảm biến này giúp cảnh báo những nguy hiểm có thể xảy ra như bé tự tháo dây an toàn, ghế quá nóng hay lạnh, tài xế bỏ quên con trên xe… và báo vào điện thoại cho ba mẹ biết.

 

 

Tham khảo thêm về sản phẩm: https://vinaquick.com/collections/cybex

 

#ghengoioto #cybex #sosanh #eternis #sirona

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url