So sánh các dòng máy hâm sữa trên thị trường hiện nay

So sánh các dòng máy hâm sữa trên thị trường hiện nay

Ngày nay, trong việc chăm sóc con đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi nhiều thiết bị hiện đại ra đời có thể hỗ trợ cho các bà mẹ chăm sóc con nhỏ của mình. Máy hâm sữa là một trong những loại máy được nhiều bà mẹ lựa chọn. Bởi nó giúp các mẹ hâm sữa một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

so sánh các dòng máy hâm sữa trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hâm sữa khác nhau. Khiến cho các mẹ phân vân không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Dưới đây sẽ là sự so sánh giữa các loại máy hâm sữa mà các mẹ có thể tham khảo. Cùng Vinaquick theo dõi nhé.

Máy hâm sữa là gì?

Máy hâm sữa là thiết bị dùng để hâm nóng sữa cho bé. Ngoài ra, còn có thể hâm nóng nước pha sữa, hâm nóng thức ăn cũng như dùng để tiệt trùng thực phẩm.

Hầu hết các máy hâm sữa đều có cấu tạo đơn giản gồm 1 thân máy và 1 phích cắm. Thân máy có bộ phận làm nóng ở đáy và ngăn để đặt bình sữa vào máy hâm nóng. Không gian sử dụng lớn nhỏ tùy từng loại máy. Nếu ngăn hâm sữa rộng có thể để được 2, 3 bình sữa.

So sánh các loại máy hâm sữa

Baby Brezza

Máy hâm sữa Baby Brezza là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay để giúp các bà mẹ có thể hâm nóng sữa cho bé bú một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Dưới đây là một số đặc điểm tính năng của máy hâm sữa Baby Brezza:

  • Hâm sữa nhanh chóng: Chỉ cần trong vòng vài phút là mẹ có thể hâm nóng ngay một bình sữa cho con của mình. Mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Đa chức năng: Không chỉ hâm nóng nữa, mà máy hâm sữa còn có thể hâm nóng các loại thức ăn khác như cháo, súp, nước ép trái cây,...
  • Thông minh và dễ dàng sử dụng: Máy còn có tính năng tự ngắt khi sữa đã được hâm nóng đúng nhiệt độ và có đèn báo hiệu khi sữa đã sẵn sàng cho bé bú. Bên cạnh đó, máy còn có màn hình dùng để hiển thị số. Thế nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.
  • Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng Baby Brezza, các mẹ có thể làm việc khác trong khi chờ đợi máy hâm sữa. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Dễ vệ sinh: Máy hâm sữa Baby Brezza còn có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh các bộ phận nằm ở bên trong, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Baby's Brew

  • Thời gian hâm sữa nhanh chóng: Máy hâm sữa Baby's Brew có thể hâm sữa chỉ trong vòng 5 phút, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho mẹ.
  • Cài đặt nhiệt độ: Sử dụng công nghệ nhiệt chậm. Các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 37-65 độ C, phù hợp với nhiều loại sữa khác nhau.
  • Vận hành đơn giản: Máy hâm sữa Baby's Brew có các nút bấm đơn giản, dễ dàng sử dụng mà không gây khó khăn trong quá trình vận hành máy.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Máy hâm sữa Baby's Brew có kích thước nhỏ gọn, bố mẹ có thể mang theo bất cứ đâu như đi du lịch hoặc ra ngoài.
  • An toàn cho bé: Máy hâm sữa Baby's Brew được làm bằng chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe của bé.

Moaz Bebe

  • Thiết kế thông minh: Máy hâm sữa Moaz bebe được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Với chế độ setup linh hoạt theo từng chất liệu bình sữa và theo ml sữa. Thế nên các mẹ có thể dễ dàng sử dụng.
  • Hâm sữa nhanh chóng: Tương tự như các loại máy hâm sữa khác. Moaz bebe có thể hâm sữa nhanh chóng chỉ trong vài phút, giúp cho các bà mẹ có thể tiết kiệm được thời gian trong việc chăm sóc bé.
  • An toàn và tiện lợi: Moaz Bebe được làm từ các vật liệu an toàn, không chưa BPA gây độc hại, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, sản phẩm còn có các tính năng tiện lợi như chế độ tự động tắt, giúp cho các bà mẹ có thể yên tâm khi hâm sữa.
  • Dễ dàng vệ sinh: Các bộ phận của máy có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. Giúp cho các bà mẹ có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.
  • Đa chức năng: Máy hâm sữa Moaz bebe còn có khả năng làm nóng thức ăn cho bé, giúp cho các bà mẹ có thể sử dụng sản phẩm một cách đa chức năng.

Philips Avent

Máy hâm sữa Philips Avent là một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn để hâm sữa cho bé. Dưới đây là một số đặc điểm tính năng của sản phẩm:

  • Thiết kế thông minh: Máy hâm sữa Philips Avent được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Chỉ cần 1 lần sạc thì có thể hâm sữa 8-10 lần.
  • Tính năng điều khiển dễ dàng: Máy hâm sữa Philips Avent được trang bị nút điều khiển. Giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian hâm nóng. Chức năng hâm sữa theo nhiệt độ: 37 độ C/40 độ C/ 45 độ C/50 độ C.
  • An toàn cho bé: Sản phẩm được làm từ nhựa không chứa BPA an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Đa năng: Máy hâm sữa Philips Avent không chỉ dùng để hâm sữa mà còn có thể dùng để hâm nước ấm cho bé. Thế nên các mẹ không cần đun sôi tốn nhiều thời gian.

Kết luận

Tóm lại, mỗi loại máy hâm sữa trên đều mang lại nhiều lợi ích cho mẹ khi sử dụng. Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người mà có thể lựa chọn máy hâm sữa phù hợp nhất cho mình. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quan hơn về các loại máy hâm sữa mà Vinaquick đã nêu trên. Từ đó, các mẹ lựa chọn được cho mình một chiếc máy hâm sữa ưng ý nhất, để việc chăm sóc con trở nên dễ dàng hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url