So sánh các dòng xe đẩy tốt nhất hiện nay

So sánh các dòng xe đẩy tốt nhất hiện nay

Ngày nay, việc đi ra ngoài cùng con đã không còn khó khăn đối với các bậc cha mẹ. Nếu trước đây, khi đi ra ngoài cùng bé, cha mẹ phải ẵm bồng bé, cũng như mang xách đồ một cách nặng nề. Thì xe đẩy đã được ra đời để giải quyết vấn đề đó. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều dòng xe đẩy khác nhau, khiến cho các bậc phụ huynh băn khoăn rằng loại xe đẩy nào tốt.

so sánh các dòng xe đẩy tốt nhất hiện nay

Bài viết dưới đây Vinaquick sẽ so sánh các dòng xe đẩy tốt nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe đẩy phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tại sao nên mua xe đẩy cho bé

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Một trong những lý do hàng đầu để mua xe đẩy dành cho bé là sự tiện lợi của nó. Khi sử dụng xe đẩy, bạn có thể dễ dàng đưa bé đi bất cứ đâu mà không cần phải bế bé ở trong tay. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được sức lực hơn. Đặc biệt là khi phải di chuyển trong đường lớn, hay những khu vực đông đúc. Bé cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được ngồi ở trên xe đẩy thay vì phải bế bé trong tay.

An toàn cho bé

 

Khi ngồi xe đẩy bé sẽ an toàn hơn khi đi ra ngoài cùng bố mẹ. Hơn nữa, nhiều loại xe đẩy còn có khung thép chắc chắn và các tính năng khác để tăng cường độ bền và độ an toàn cao. Giúp cho bé của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Tạo sự thoải mái cho bé

Xe đẩy cung cấp một chỗ ngồi thoải mái dành cho bé của bạn. Nó cũng giúp cho bé có thể ngồi ngoan ngoãn ở một vị trí an toàn và thuận tiện hơn khi bạn đang làm việc trong nhà hoặc ngoài trời. Bé cũng có thể ngồi thẳng lưng trên xe đẩy, tạo một tư thế ngồi đúng cho bé.

Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

Ngày nay, có rất nhiều loại xe đẩy được thiết kế với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy chiếc xe đẩy phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình mà không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lượng. Nhiều loại xe đẩy còn có thể gập lại và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi chơi xa. Giúp cho việc di chuyển của bạn và bé trở nên dễ dàng hơn.

Các dòng xe đẩy tốt nhất hiện nay

Xe đẩy gấp gọn Cybex Libelle - Màu Moon Black

 

XE ĐẨY GẤP GỌN CYBEX LIBELLE - MÀU MOON BLACK là một sản phẩm đa năng và tiện lợi dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Đây là một chiếc xe đẩy được thiết kế để gấp gọn và có thể mang theo đi khắp nơi. Dưới đây là những đặc điểm tính năng của sản phẩm này:

  1. Thiết kế gọn nhẹ: Xe đẩy Cybex Libelle có thiết kế gọn nhẹ, chỉ nặng khoảng 5.8 kg, giúp cho xe đẩy dễ dàng mang xách, hay đẩy mà không gặp khó khăn.
  2. Gấp gọn đơn giản: Với tính năng gấp gọn đơn giản, xe đẩy Cybex Libelle có thể gấp lại thành kích thước nhỏ và tiện lợi, giúp tiết kiệm được không gia và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi cùng bé.
  3. Ghế ngồi có thể nằm ngả: Ghế ngồi của xe đẩy Cybex Libelle có thể nằm ngả đến góc 175 độ, nếu bé buồn ngủ thì có thể nằm ngủ ngoan ngoãn khi được cha mẹ đẩy đi.
  4. Hệ thống treo: Hệ thống treo thông minh này giúp xe đẩy Cybex Libelle di chuyển một cách mượt mà trên mọi địa hình. Đồng thời cũng giúp giảm thiểu những va chạm và chấn động đến bé.
  5. Khung xe bằng nhôm: Với khung xe được làm bằng nhôm chắc chắn, xe đẩy Cybex Libelle có độ bền cao, đồng thời cũng rất nhẹ và dễ dàng di chuyển.
  6. Bánh xe xoay 360 độ: Bánh xe xoay 360 độ giúp xe đẩy Cybex Libelle di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình và trong những không gian hẹp.

XE ĐẨY GẤP GỌN BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER - BLACK/BLACK

XE ĐẨY GẤP GỌN BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER - BLACK/BLACK là một sản phẩm cực kỳ tiện lợi cho các bậc phụ huynh. Với thiết kế gấp gọn độc đáo, xe đẩy này còn có thể gấp lại thành kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một tay trong vòng 1 giây, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Được thiết kế với khung thép chắc chắn, xe đẩy Babyzen Yoyo2 còn được trang bị một loạt các tính năng tuyệt vời khác, bao gồm ghế ngồi rộng rãi và thoải mái, có thể điều chỉnh được để bé ngồi hoặc nằm. Điểm đặc biệt của xe đẩy này là có thể dùng cho bé từ 6 tháng đến 22kg.

Bên cạnh đó, xe đẩy còn có bánh xe đa hướng, giúp dễ dàng di chuyển và quay đầu ở mọi góc độ. Bánh xe còn được trang bị hệ thống phanh rất nhạy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi đi trên những địa hình khó khăn.

Mặt khác, xe đẩy Babyzen Yoyo2 còn được trang bị thêm các tính năng tiện ích như giỏ đựng đồ, khay đựng cốc và túi đựng đồ cho bé. Với những tính năng độc đáo và tiện lợi, xe đẩy Babyzen Yoyo2 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh hiện đại.

XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+

XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+ là một sản phẩm xe đẩy được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế gập gọn, sản phẩm này có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi với trẻ nhỏ.

Với trọng lượng chỉ khoảng 6,3 kg, XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+ rất nhẹ và dễ di chuyển. Sản phẩm có khả năng chịu tải trọng lên đến 22 kg. Vì vậy nó có thể được sử dụng dành cho trẻ nhỏ từ sơ sinh cho đến 4 tuổi.

Một tính năng đặc biệt của xe đẩy là hệ thống lót đệm êm ái cho trẻ, giúp giảm sốc và chống rung lắc khi di chuyển ở trên mọi địa hình khác nhau. Sản phẩm còn có một đai an toàn 5 điểm và còn có thêm mái che để bảo vệ bé khỏi trời nắng hay trời mưa.

XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+ còn có nhiều tính năng khác như khung xe bằng nhôm cứng cáp, bánh xe lớn giúp di chuyển mượt mà hơn, tay cầm còn có thể điều chỉnh được độ cao, và rất nhiều không gian có thể để đồ của trẻ.

XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 MÀU ĐEN

XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 MÀU ĐEN là một sản phẩm xe đẩy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và rất dễ sử dụng. Đây là loại xe đẩy rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời hay di chuyển trong những địa hình khác nhau.

Với trọng lượng chỉ 5,6kg, XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 rất nhẹ và có thể gập gọn thành kích thước nhỏ, giúp cho người sử dụng dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc khi đi chơi cùng với trẻ nhỏ.

Sản phẩm này còn có nhiều tính năng hữu ích khác, bao gồm bánh xe lớn chắc chắn, di chuyển bất chấp mọi địa hình. Nó cũng có một đai an toàn 5 điểm và hệ thống phanh để đảm bảo được được sự an toàn cho trẻ khi di chuyển.

Ngoài ra khả năng chống thấm nước và gió. Thế nên cha mẹ không cần phải lo lắng về thời tiết xấu khi đi ra ngoài với con cái. Tay cầm còn có thể điều chỉnh cao thấp để phù hợp hơn với chiều cao của cha mẹ.

Ngoài ra, XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 MÀU ĐEN còn có một túi đựng rất tiện lợi, giúp cho người sử dụng có thể đựng được các vật dụng cần thiết cho trẻ nhỏ như bình sữa, bỉm, tã, khăn giấy và nhiều hơn nữa.

Kết luận

Tóm lại, để lựa chọn cho con của mình một chiếc xe đẩy phù hợp nhất cho bé. Cha mẹ nên xem xét các yếu tố về chất lượng, tính năng, giá cả và thương hiệu để có quyết định đúng đắn nhất. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn được cho bé yêu của mình một chiếc xe đẩy phù hợp và ưng ý nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url