SO SÁNH CÁC MẪU ĐỊU BABY BJORN

SO SÁNH CÁC MẪU ĐỊU BABY BJORN

BabyBjorn là một trong những thương hiệu hàng đầu về những sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cũng là thương hiệu địu em bé nổi tiếng trên thế giới. Với các dòng địu được thiết kế tiện dụng, chất liệu vải mềm mại và an toàn với bé. 

Hiện nay, Baby Bjorn đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm địu em bé bao gồm: Baby Carrier Mini, Baby Carrier Move/Free, Baby Carrier One/ One Air, Baby Carrier Harmony. Hãy cùng Vinaquick tìm hiểu và so sánh đặc điểm của mỗi loại địu trên nhé.

Đặc điểm của mỗi loại địu Baby Bjorn

Địu Baby Carrier Mini

Địu em bé bjorn mini là loại địu nhỏ gọn dành riêng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng. Để bé luôn luôn cảm nhận được sự gần gũi, lắng nghe nhịp tim và hơi thở ấm áp của cha mẹ sẽ giúp bé không bị bỡ ngỡ trong những ngày đầu đời.

Địu mini dùng cho bé dưới 1 tuổi, hoặc cho đến khi bé đạt 11kg hoặc cao trên 75cm. Nếu cha mẹ muốn tìm chiếc địu có thời hạn sử dụng lâu hơn có thể lựa chọn Harmony hoặc Carrier One.

Địu rất dễ dàng đeo vào và tháo ra, với trẻ sơ sinh tần suất đeo và cởi ra sẽ nhiều hơn, thời gian sử dụng địu cũng ngắn hơn để bé làm quen hoặc bú sữa, thay tã. Thiết kế thông minh cho phép bố mẹ có thể nới lỏng toàn bộ mặt trước của địu dễ dàng bế bé ra ngoài khi bé đang ngủ mà không đánh thức bé.

Baby Bjorn Mini Carrier có chất liệu vải siêu mềm, tạo cảm giác ôm sát lưng, chân và hông của bé, hỗ trợ tối đa. Bạn có thể chạm vào vải để kiểm tra được độ cong tự nhiên của lưng bé. Dây đeo còn có phần đỡ cổ rất chắc chắn và dễ điều chỉnh.

Baby Carrier Move/Free

Baby Carrier Free là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc địu em bé tiện lợi, thân thiện và linh hoạt bằng vải lưới 3D mềm mại. Với thiết kế dễ dàng đeo vào và cởi ra vô cùng đơn giản, Baby Carrier Free giúp bố mẹ dễ dàng bế bé khi bé đã ngủ.

Dành cho bé từ sơ sinh cho đến 15 tháng tuổi. Thích hợp cho các bậc cha mẹ yêu thích du lịch và muốn đưa bé khám phá thế giới như leo núi hay di chuyển ở những địa hình dốc, gồ ghề.

Baby Carrier Free giúp hỗ trợ lưng, chân và hông của bé. Độ rộng của đệm ngồi cho bé có thể được điều chỉnh để giúp bé luôn được thoải mái. Tất nhiên, cha mẹ cũng có thể điều chỉnh phần đỡ đầu và cổ rất chắc chắn để phù hợp hơn với bé.

Địu em bé miễn phí sẽ rất tuyệt nếu được bế ở tư thế quay mặt ra ngoài, nhưng cần lưu ý rằng em bé của bạn phải ít nhất năm tháng tuổi và có thể ngẩng đầu lên mới được bế ở tư thế này.

Địu Baby Carrier One/ One Air

Địu BabyBjorn One Air là chiếc địu chắc chắn, chắc chắn với thiết kế tối ưu, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với cơ thể của bố mẹ cũng như giúp bé luôn thoải mái, an toàn. Địu dùng được cho bé đến 3 tuổi.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc địu em bé có thể sử dụng lâu dài cũng như thoải mái cho cả bạn và bé thì Baby Carrier One Air sẽ rất phù hợp cho bạn. Với thiết kế thông minh, tiện lợi và được làm bằng vải lưới 3D thoáng khí là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Dây thắt lưng chắc chắn và dây đeo vai có đệm giúp giảm áp lực trọng lượng của bé lên vai và lưng của bạn. Hỗ trợ cực tốt, cả hông và vai (có đai hông và đệm vai) giúp bố mẹ cùng bé vận động cả ngày mà không thấy mệt mỏi.

Vải lưới 3D được sản xuất với công nghệ độc quyền dành riêng cho bé từ sơ sinh - siêu mềm, co giãn và khô nhanh sau khi giặt. Chất liệu vải lưới 3D có tác dụng giữ nguyên hình dáng đồng thời vẫn cho không khí ở trong lưu thông dễ dàng giúp cho cả mẹ và bé luôn mát mẻ thoải khi sử dụng chiếc địu này.

Chất liệu cực kỳ co giãn và thoải mái, tăng sự gần gũi giữa bạn và bé, giúp bạn dễ dàng quan sát và cảm nhận bé được bế trong tư thế tự nhiên nhất. Nó cũng giúp giữ cho dây đeo có hình dạng và độ bền sau mỗi lần giặt.

Địu Baby Carrier Harmony

BabyBjorn Harmony sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bố mẹ đang tìm kiếm một chiếc địu có kết cấu mềm mại, hỗ trợ tốt và thiết kế sang trọng. Được thiết kế dành cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi với đai hỗ trợ thắt lưng và miếng đệm lưng, vai giúp Harmony cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Lưới siêu mềm ôm bé giúp bé luôn cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp của bố mẹ. Dây đeo Harmony siêu nhẹ và dễ sử dụng, có thể dễ dàng gấp lại để cho vào túi xách hoặc xe đẩy.

Harmony Carrier là chiếc địu tuyệt vời nhất của BabyBjorn nhờ chất liệu vải lưới công nghệ cao siêu thoáng khí giúp bé cực kỳ thoải mái và mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nóng nực. Vải lưới 3D được sản xuất với công nghệ độc quyền dành riêng cho bé từ sơ sinh - siêu mềm, co giãn và khô nhanh sau khi giặt.

Những mẫu địu Baby Bjorn có mặt tại Vinaquick

ĐỊU TRẺ EM BABY BJORN BABY CARRIER MINI - MÀU XÁM NHẠT/VẢI 3D JERSEY

Được làm từ vải 3D jersey mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi, giúp bé cảm thấy ấm áp và thoáng mát. Với có thiết kế đơn giản và tiện lợi, chỉ cần tháo khóa và bạn có thể đặt bé xuống giường mà không làm đánh thức bé.

Dây đai vai và dây đai eo được lót đệm, giúp phân bổ trọng lượng của bé một cách đều đặn, giảm áp lực lên cổ và vai của bố mẹ. Có nón che có thể gắn vào dây đai vai, tạo thêm sự ổn định và bảo vệ cho cổ và đầu của bé. Có màu xám nhạt, dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

ĐỊU TRẺ EM BABY BJORN BABY CARRIER ONE AIR 3D MESH - MÀU ANTHRACITE

Đây là một sản phẩm chất lượng cao dành cho các bậc cha mẹ muốn mang con yêu của mình một cách thoải mái và an toàn:

Được làm từ chất liệu lưới 3D thoáng khí, giúp bé và bố mẹ luôn mát mẻ và khô ráo. Có thiết kế 4 tư thế địu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của bé từ 0-3 tuổi. Bé có thể địu ngửa, địu sấp, địu hông hoặc địu lưng.

Dây đai eo, dây đeo vai và dây ngực được lót mút dày dặn, giúp giảm áp lực lên cổ, vai và lưng của bố mẹ. Dây đai eo và dây ngực còn có khoá cài tiện lợi, giúp bố mẹ dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh kích thước.

ĐỊU TRẺ EM BABY BJORN BABY CARRIER HARMONY - MÀU KEM

Địu Harmony được làm từ chất liệu vải lưới 3D siêu thoáng khí, mềm mại, đàn hồi và khô nhanh sau khi giặt. Chất liệu này giúp bé và bố mẹ luôn mát mẻ và thoải mái kể cả trong những ngày hè nóng nực. Địu Harmony có màu kem nhã nhặn, sang trọng và dễ phối với trang phục của bố mẹ.

Có thiết kế 4 tư thế địu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của bé từ sơ sinh (từ 53cm) đến 3 tuổi (tối đa 15kg). Bé có thể địu ngửa, địu sấp, địu hông hoặc địu lưng.

Dây đai eo trợ lực cùng miếng lót lưng và vai được lót mút dày dặn, giúp giảm áp lực lên cổ, vai và lưng của bố mẹ. Với khoá cài tiện lợi, giúp bố mẹ dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh kích thước.

Địu Harmony có chỗ ngồi rộng rãi và phần đỡ đầu có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp bé ngồi ở tư thế tự nhiên nhất.Tư thế địu chuẩn chữ M, được khuyến nghị bởi Viện Loạn Sản Khớp Háng Quốc Tế (International Hip Dysplasia Institute) để bảo vệ sự phát triển của khớp háng của bé. 

Kết luận

Tóm lại, những chiếc địu Baby Bjorn đều có đặc điểm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Tuy nhiên, tất cả có đặc điểm chung chính là đều bảo vệ sự phát triển khớp háng của bé. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp mẹ lựa chọn được một chiếc địu ưng ý và phù hợp nhất với bé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url