SO SÁNH CÁC MẪU GHẾ NGỒI Ô TÔ CHO BÉ TỐT NHẤT NĂM 2022

SO SÁNH CÁC MẪU GHẾ NGỒI Ô TÔ CHO BÉ TỐT NHẤT NĂM 2022

Để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho các bạn nhỏ, ghế ngồi ô tô cho trẻ luôn là vật dụng cần thiết trong các chuyển hành trình của cả nhà. Tại nước ta, pháp luật chưa có những quy định cụ thể về việc sử dụng loại ghế này nhưng nó đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đứng trước rất nhiều mẫu mã và hình dáng đến từ những nhãn hiệu khác nhau sẽ khiến các bậc phụ huynh trở nên phân văn và khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, dựa vào các tiêu chí cần chú ý, Vinaquick đã tổng hợp giúp ba mẹ một vài mẫu ghế ngồi ô tô tiêu biểu trong năm 2022.

Các loại ghế ngồi ô tô cho trẻ 2022 (Nguồn: Sưu Tầm).

1. Về tải trọng:

Maxi-Cosi Magellan XPCybex Eternis S có khả nặng chịu tải trọng cao nhất tới 54kg trong khi Chicco NextFit Zip chỉ có giới hạn 29kg, Maxi-Cosi Pria 3-in-1Graco Extend2fit là 45kg.

Bảng so sánh các mẫu ghế ngồi ô tô cho bé.

2. Các tư thế lắp đặt:

Cả 5 mẫu ghế trên đều có thể lắp đặt bằng LATCH chính xác, an toàn và nhanh chóng. Ba mẹ không còn phải lo lắp sai dây hay chưa chắc chắn nữa. Chỉ cần 1,2 động tác click đơn giản là ba mẹ có thể lắp đặt xong chiếc ghế ngồi ô tô vào xe. Chicco NextFit Zip thì đặc biệt hơn chút khi có hệ thống dây đai siết chặt SuperCinch và khoá đai an toàn LockSure giúp thắt chặt ghế hơn vào xe khi lắp đặt với Latch.

+ Cybex Eternis S: Quay ra sau (1.8 - 22.6kg) và quay về phía trước (9.9 - 29kg) và booster seat (18 - 54kg).

+ Maxi-Cosi Pria 3-in-1: Quay ra sau (2.2 - 18.1kg), quay về phía trước (9.9 - 29.4kg) và booster seat (18.1 - 45kg).

+ Maxi-Cosi Magellan XP và Graco Extend2Fit tương tự: Quay ra sau (1.8 - 18.1kg), quay về phía trước (9.9 - 29.4kg) và booster seat (18.1 - 54kg).

+ Chicco NextFit Zip: Quay ra sau (2.2 - 18.1kg) và quay ra phía trước (9.9 - 29.4kg).

Bảng so sánh các mẫu ghế ngồi ô tô cho bé.

3. Trang bị an toàn:

- Cybex Eternis S được trang bị công nghệ chống va đập bên hông (Linear Side - Impact Protection) có khả năng hấp thụ nhiều hơn 25% các lực tác động lên bé nếu có va chạm. 1 điểm khác biệt ở ghế ngồi ô tô Eternis S so với các loại ghế khác là tựa đầu có thể ngả 3 vị trí, góp phần giúp bảo vệ đầu và cổ của bé trong trường hợp có va chạm bên hông xe. Công nghệ tiên tiến này cũng giúp dịch chuyển điểm cân bằng ở đầu bé về phía sau, tránh để đầu bé đổ về phía trước khi bé ngủ gật trên xe và giảm các thương tổn nặng nếu lỡ bé có đang ngủ khi xe xảy ra va chạm.

Ghế ngồi ô tô cho bé Cybex Eternis S.

- Maxi-cosi Magellan XP: Đệm tựa đầu của ghế đều được tích hợp đệm bảo vệ Air-Protect độc quyền giúp bảo vệ đầu và cổ bé cũng như cho bé được thoải mái hơn. Maxi-cosi Magellan XP là mẫu ghế ngôi ô tô duy nhất có thể điều chỉnh cao thấp hệ khung bảo vệ bên hông giúp bảo vệ bé vừa vặn và tốt nhất khi bé lớn lên.

Ghế ngồi ô tô cho bé Maxi-cosi Magellan XP.

- Maxi-Cosi Pria 3-in-1: sử dụng công nghệ chống va đập bên hông ghế với GCell giúp hấp thụ lực tác động khi có va chạm và bảo vệ vùng đầu của bé.

Ghế ngồi ô tô cho bé Maxi-Cosi Pria 3-in-1.

- Graco Extend2fit: Khung thép chắc chắn + PROTECTPLUS ENGINEERED - Bảo vệ tối ưu khi có va chạm phía trước, bên hông hay lật xe.

- Chicco NextFit Zip: Công nghệ Douguard mang đến 2 lớp bảo vệ đầu và cổ nhờ lớp vỏ cứng sâu và lớp bọt foam hấp thụ lực EPS.

Ghế ngồi ô tô cho bé Chicco NextFit Zip

Ghế ngồi ô tô cho bé là trang bị cần thiết giúp bảo vệ sự an toàn của trẻ trong quá trình di chuyển trên xe. Hiện tất cả các mẫu trên đều đang có tại Vinaquick, ba mẹ có thể tham khảo và tìm hiểu thêm ti đây.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url