TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU CARTER'S  - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 TẠI MỸ VỀ QUẦN ÁO TRẺ EM

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU CARTER'S - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 TẠI MỸ VỀ QUẦN ÁO TRẺ EM

CARTER'S  - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 TẠI MỸ VỀ QUẦN ÁO TRẺ EM

Được thành lập từ năm 1865 bởi William Carter, Carter's là một thương hiệu hàng đầu về quần áo, quà tặng và phụ kiện dành cho trẻ em ở Mỹ. Các mẹ có biết là hãng đã bán hơn 10 sản phẩm cho mọi trẻ em sinh ra ở Mỹ, năm 2019 Carter's đã chiếm khoảng 1/4 doanh số cho cả thị trường quần áo trẻ em, trẻ sơ sinh cho đến nhóm trẻ 2 tuổi. Cho đến nay Carter's vẫn được coi là 1 trong những thương hiệu quần áo trẻ em thuộc top 10 những thương hiệu quần áo tại Mỹ.

 

🌟 Giá trị thương hiệu

Carter's tin rằng tuổi thơ là 1 kỉ niệm, và những hình in đầy màu sắc và những nhân vật dễ thương mà họ thiết kế đều lấy cảm hứng từ niềm vui và tình yêu mà trẻ em mang đến cuộc sống này. Họ trân trọng tuổi thơ của bé bằng những thiết kế tinh tế, vật liệu tốt và tạo ra những lựa chọn mua sắm thuận tiện cho ba mẹ như set đồ, multipacks, quà tặng …

 

🌟 Về sản phẩm của Carter's

Mặt hàng kinh doanh chính của Carter's chính là quần áo và phụ kiện cho trẻ em. Hãng luôn cho ra những thiết kế mới, nhiều màu sắc với hoạ tiết bắt mắt, dễ thương. Chất liệu cotton thoáng mát, an toàn cho làn da bé sơ sinh. Mẹ có thể thấy nhiều nhất là các bộ bodysuits, rompers (Áo liền quần), đồ ngủ liền quần, bao tay bao chân, …

Họ luôn để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để giúp việc mặc và thay quần áo cho bé được dễ dàng hơn như tay áo phủ qua bàn tay để tránh bé cào xước da hay thiết kế cổ áo kéo dài Jiffon để dễ thay đồ.

 

Vinaquick luôn cập nhật những mẫu Carter's mới nhất, xinh nhất với giá cực kì tốt để ba mẹ có thể mua sắm đồ chất lượng cho con. Ca.m kết 100% chính hãng, mua trực tiếp tại Carter's Mỹ.

Link sản phẩm và mua hàng: https://vinaquick.com/collections/carter-s
 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url