5 Thương hiệu xe đẩy trẻ em bán chạy trong năm 2023

5 Thương hiệu xe đẩy trẻ em bán chạy trong năm 2023

Xe đẩy là một món đồ không thể thiếu của các bậc phụ huynh khi đi ra ngoài hay du lịch cùng con cái. Với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc lựa chọn một thương hiệu xe đẩy phù hợp và chất lượng là điều quan trọng. 

thương hiệu xe đẩy nào tốt

Trong bài viết này, Vinaquick sẽ giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu xe đẩy bán chạy trong năm 2023. Giúp bạn biết được thương hiệu xe đẩy nào tốt. Và dễ dàng lựa chọn cho bé yêu của mình một chiếc xe đẩy an toàn, tiện ích và phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Phân loại xe đẩy

Xe đẩy em bé một chiều

Xe đẩy 1 chiều là dòng xe mà hướng nằm của bé sẽ quay đầu về phía người đẩy và hướng đẩy của bố mẹ là hướng về phía trước. Xe một chiều thường có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và gấp gọn.

Xe đẩy em bé 2 chiều

Xe đẩy 2 chiều giúp bố mẹ thay đổi hướng đẩy trước sau dễ dàng. Bạn có thể để bé đối diện với bạn, giúp bé luôn nhìn thấy bố mẹ. Việc đổi hướng này sẽ giúp cha mẹ vừa thuận tiện quan sát con cái, vừa an tâm hơn khi di chuyển đến những nơi đông đúc.

Xe đẩy đơn

Đây là loại xe được lắp đặt một ghế để bé có thể ngồi hoặc nằm. Xe đẩy đôi chỉ dành cho một bé ở trong độ tuổi từ 0 đến 3 tuổi.

Xe đẩy đôi

Xe đẩy đôi được lắp đặt 2 ghế cho bé ngồi hoặc nằm để bố mẹ có thể đẩy cùng lúc 2 bé.

Xe đẩy đôi gồm có 2 phân loại: xe đẩy đôi thiết kế hai ghế song song và xe đẩy đôi được thiết kế gồm 1 ghế trước và 1 ghế sau.

Xe đẩy 3 bánh

Xe đẩy trẻ em 3 bánh có cấu tạo gần giống với xe tập đi với tay cầm nhỏ gọn và 3 bánh xe di chuyển. Sản phẩm này sẽ giúp bé năng động hơn, phát triển được thể chất, tự lập và tự tin hơn.

Xe đẩy đi bộ

Xe đẩy tập đi được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng di chuyển. Chiếc xe đẩy này sẽ giúp bố mẹ linh hoạt đẩy bé ra ngoài dạo chơi, đồng thời giúp bố mẹ vận động, rèn luyện sức khỏe.

Những thương hiệu xe đẩy bán chạy trong năm 2023

XE ĐẨY XOAY 360 ĐỘ CYBEX EEZY S TWIST+2 - MOON BLACK/BLACK

Thiết kế xoay 360 độ

Xe đẩy được thiết kế với khả năng xoay 360 độ, giúp phụ huynh dễ dàng di chuyển và điều khiển xe trong những không gian hẹp, địa hình gồ ghề khó khăn hoặc tránh các chướng ngại vật.

Kích thước nhỏ gọn và gập gọn được

Xe đẩy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để trong ô tô hoặc những không gian nhỏ. Ngoài ra, xe đẩy được thiết kế có thể gấp gọn dễ dàng. Giúp cho phụ huynh có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi chơi xa.

Ghế ngồi có thể tháo rời và đảo hướng

Ghế ngồi của bé còn có thể đảo hướng. Giúp bé có thể ngồi ở vị trí đối diện với cha mẹ hoặc hướng ra phía trước. Và cha mẹ quan sát được con của mình từ nhiều hướng.

Hệ thống treo giảm chấn

Xe đẩy được trang bị hệ thống treo giảm chấn chuyên nghiệp, giúp giảm sốc khi đi vào những địa hình gồ ghề, hay đường không bằng phẳng.

Hệ thống phanh an toàn

Xe đẩy còn trang bị hệ thống phan an toàn, cha mẹ có thể kiểm soát được tốc độ di chuyển của xe đẩy một cách dễ dàng. Đặc biệt khi đi xuống những dốc cao sẽ an toàn hơn.

Điều chỉnh độ cao của tay đẩy

Tay cầm xe đẩy còn có thể điều chỉnh độ cao thấp để phù hợp hơn với chiều cao của cha mẹ.

Túi đựng đồ tiện lợi

Bên dưới xe đẩy còn có túi đựng đồ tiện lợi, có thể đựng các vật dụng của bé như: bình sữa, nón, khăn, tả,... Mà cha mẹ không cần phải xách theo một cách nặng nề.

XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+

XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+ là một sản phẩm thiết kế với nhiều tính năng tiện ích giúp cho việc di chuyển của cha mẹ và bé được dễ dàng hơn:

  • Gấp gọn tiện lợi: Với thiết kế gấp gọn, thế nên cha mẹ có thể đem xe đẩy bất cứ đâu, để bé và cha mẹ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi du lịch hoặc ra ngoài.
  • Điều chỉnh độ nghiêng: Xe đẩy ERGOBABY METRO+ có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế ngồi, giúp bé của bạn luôn thoải mái nhất khi ngồi trên xe.
  • Đệm ngồi êm ái: Bên cạnh việc điều chỉnh độ nghiêng, đệm ngồi cho bé cũng là một điểm cộng cho xe đẩy. Đệm ngồi được sử dụng loại vải mềm mại và bông êm ái. Giúp bé thoải mái hơn khi ngồi, hay nằm.

  • Hệ thống treo lò xo: Hệ thống treo lò xo của xe đẩy giúp giảm chấn khi đi đến những nơi gồ ghề, hay mặt đường không bằng phẳng.
  • Có khay đựng đồ: Cha mẹ có thể đựng đồ ở khay đựng đồ phía dưới xe mà không cần mang xách theo một cách nặng nề.
  • Bánh xe có khóa an toàn: Bánh xe của xe đẩy được trang bị khóa an toàn, giúp cho bạn dễ dàng kiểm soát được tốc độ và đảm bảo sự an toàn cho bé của bạn.

XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020

Thiết kế độc đáo

XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 được thiết kế với kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 5,6kg, phù hợp cho việc di chuyển trong những nơi có không gian hạn chế như thang máy, xe hơi, hay khi đi du lịch. Mái che mưa và nắng, giúp bảo vệ bé khỏi những tác động của thời tiết. Hệ thống treo trước và sau giúp giảm sốc hiệu quả và bé sẽ thoải mái hơn khi đi cùng bố mẹ.

Đa tính năng

XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 có thể sử dụng từ trẻ sơ sinh đến khi bé đạt 22kg. Ghế ngồi còn có thể điều chỉnh độ nghiêng ở 3 góc độ khác nhau. Giúp bé có thể ngồi, hay nằm thoải mái hơn. Bánh xe lớn hơn giúp xe có thể di chuyển ở trên nhiều địa hình khác nhau, từ đường phố đến những nơi gồ ghề.

Tiện lợi và an toàn

XE GB POCKIT PLUS ALL TERRAIN 2020 được trang bị bộ thắng tay, giúp cha mẹ dễ dàng kiểm soát tốc độ và giữ an toàn cho bé. Hệ thống gấp gọn thông minh giúp tiết kiệm được không gian và dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

XE ĐẨY GẤP GỌN BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER - BLACK/TOFFEE

Thiết kế gọn nhẹ

BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER chỉ nặng khoảng 6,2 kg, cha mẹ có thể mang theo bất cứ đâu.

Dễ dàng gập lại

Với thiết kế đơn giản và thông minh, xe đẩy BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER có thể gập lại chỉ trong vài giây mà không cần hỗ trợ hay sử dụng công cụ nào khác. Điều này giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian.

Có khả năng thay đổi hướng ngồi

BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER có thể thay đổi hướng ngồi của bé một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn chỉ bằng cách xoay tay cầm của xe. Thế nên bé có thể nhìn ở phía trước hay nhìn đối diện vào cha mẹ.

Có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng

BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER được thiết kế với những bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh xe đẩy.

Bảo vệ an toàn cho bé

Sản phẩm được trang bị những tính năng bảo vệ một cách an toàn cho bé như dây đai an toàn, giá đỡ chân và giá đỡ đầu, giúp bé được ngồi an toàn và thoải mái hơn trên xe đẩy.

Xe đẩy Combi Neyo-Ghi

Xe đẩy Combi Neyo-Ghi là một sản phẩm chất lượng và đa tính năng, được thiết kế để đáp ứng được các nhu cầu của các bậc phụ huynh hiện đại. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chiếc xe đẩy này có nhiều tính năng tiện dụng giúp cho cha mẹ dễ dàng sử dụng.

Đầu tiên, về tính năng gấp gọn, xe đẩy Combi Neyo-Ghi có khả năng gấp gọn, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng điều chỉnh độ cao của tay cầm cũng giúp cha mẹ dàng điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của mình.

Điều đặc biệt hơn, xe đẩy Combi Neyo-Ghi được trang bị hệ thống treo êm ái, hạn chế tối đa lực tác động cho bé khi di chuyển trên địa hình gồ ghề. Hơn nữa, xe đẩy còn có bánh xe xoay 360 độ, giúp cha mẹ di chuyển linh hoạt trong không gian chật hẹp.

Bên cạnh đó, chiếc xe đẩy này còn có các tính năng như thắng phanh an toàn, dây đai an toàn cho bé, giúp bảo vệ bé khỏi nguy rớt rơi ra ngoài.

Cuối cùng, xe đẩy Combi Neyo-Ghi còn có khả năng chuyển đổi thành ghế ngồi cho bé, giúp bé có thể ngồi thoải mái khi người lớn cần sử dụng xe đẩy để di chuyển.

Kết luận

Tóm lại, việc lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với bé của bạn thì rất quan trọng. Bởi bạn cần xem xét những tính năng của xe đẩy có phù hợp với tiêu chí mà bạn đưa ra hay không. Đặc biệt cần quan tâm đến chất lượng của xe đẩy hơn bao giờ hết. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn biết được thương hiệu xe đẩy nào tốt để chọn cho con của bạn một chiếc xe đẩy ưng ý nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url