Top 3 Hãng Máy Hút Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

Top 3 Hãng Máy Hút Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

Trong ngành đồ dùng dành cho mẹ và bé, máy hút sữa đã trở thành một sản phẩm quan trọng và cần thiết đối với các bà mẹ cho con bú. Tuy nhiên, việc lựa chọn một hãng máy hút sữa tốt và đáng tin cậy là điều không dễ dàng. 

hãng máy hút sữa tốt

Trong bài viết này, Vinaquick sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 hãng máy hút sữa tốt nhất hiện nay. Giúp các bà mẹ dễ dàng lựa chọn được loại máy phù hợp với mình để có thể chăm sóc con một cách tốt nhất.

Công dụng của máy hút sữa

Giúp bé dễ dàng bú sữa mẹ

Khi mới sinh, một số bé không thể bú trực tiếp được từ mẹ do sinh non, nằm trong lồng kính, ti mẹ lớn so với miệng bé hoặc bị thụt vào trong... Dùng máy hút sữa sẽ giúp cho bé làm quen dần với việc bú sữa. Sau đó có thể ti trực tiếp từ mẹ.

Tránh trường hợp tắt tia sữa

Trường hợp tắt tia sữa sẽ làm mẹ đau, thậm chí dẫn đến tình trạng áp xe đều phải điều trị bằng kháng sinh. Làm giảm thậm chí là tắt sữa. Bé sẽ quấy khóc vì không được bú sữa. Bởi vậy, ngay khi cảm thấy căng tức ngực và khó chịu, mẹ nên dùng máy hút sữa để hút hết sữa ra.

Dự trữ được sữa cho con

Nhiều bà mẹ có quá nhiều sữa nhưng con bú không hết. Máy hút sữa sẽ giúp mẹ hút sữa thừa ra ngoài để trữ và bảo quản lên đến 3 tháng ở trong tủ lạnh. Thậm chí 6 tháng trong tủ đông chuyên dụng. Dùng máy hút sữa cũng đảm bảo ngực luôn luôn có sữa, không bị ức chế mà giảm đi nguồn sữa.

Có thể vừa nuôi con và vừa đi làm

Không phải bà mẹ nào cũng có thể duy trì nguồn sữa liên tục để nuôi con. Cho con bú khi đi làm trở lại không hề đơn giản. Mẹ nên dùng máy hút sữa, để trữ sẵn trong tủ lạnh. Và chỉ cần lấy ra cho bé bú vào những lúc mẹ vắng nhà.

Top 3 hãng máy hút sữa tốt nhất hiện nay

Medela

Medela là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực máy hút sữa. Máy hút sữa Medela được thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng cao với nhiều tính năng. Giúp cho việc cho con bú của mẹ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Medela có nhiều dòng sản phẩm máy hút sữa phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Dòng sản phẩm phổ biến nhất của Medela là máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle Flex và Medela Pump In Style Advanced. Cả hai dòng sản phẩm này đều được đánh giá cao về độ chính xác, tính năng, hiệu suất và độ bền.

Medela Freestyle Flex

Medela Freestyle Flex là một trong những dòng máy hút sữa điện đôi được yêu thích nhất hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Đặc biệt là khi đi du lịch hay đi công tác.

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều tính năng thông minh như chế độ Massage, chế độ Expression và một bộ nhớ dùng để lưu trữ các chế độ hút sữa. Giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh chế độ phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Medela Pump In Style Advanced

Medela Pump In Style Advanced là một trong những dòng sản phẩm máy hút sữa điện đôi nổi tiếng của thương hiệu Medela. Máy hút sữa này được thiết kế tiện lợi, đa chức năng, với một bộ phận hút sữa có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Công nghệ 2-Phase Expression cũng được trang bị trong sản phẩm. Giúp mẹ cảm nhận được cảm giác như đang cho con bú trực tiếp, đồng thời giúp tăng cường lượng sữa.

Lansinoh

Lansinoh là một thương hiệu chuyên về máy hút sữa và các sản phẩm hỗ trợ trong việc cho con bú. Với hơn 39 năm kinh nghiệm, Lansinoh đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này trên toàn thế giới.

Máy hút sữa của Lansinoh được thiết kế với công nghệ tiên tiến và độ bền cao. Sản phẩm được chế tạo với những vật liệu an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của mẹ và em bé.

Ngoài ra, Lansinoh cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé như tinh dầu massage, kem dưỡng da, miếng lót vú, và nhiều sản phẩm khác.

LANSINOH SMARTPUMP DOUBLE ELECTRIC BREAST PUMP

Máy hút sữa LANSINOH SMARTPUMP DOUBLE ELECTRIC BREAST PUMP là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của thương hiệu Lansinoh. Máy được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích để giúp các bà mẹ có thể sử dụng một cách thuận tiện và thoải mái.

Đầu tiên, máy hút sữa LANSINOH SMARTPUMP DOUBLE ELECTRIC BREAST PUMP được trang bị công nghệ 2-phase expression. Với công nghệ này giúp tăng cường hiệu suất hút sữa và kích thích sữa nhanh chóng hơn. Giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để chăm sóc bé.

Máy cũng có chức năng tự động ghi nhớ chế độ hút sữa nào mà mẹ yêu thích. Thế nên mẹ không cần cài đặt lại vào mỗi lần hút sữa. Mẹ có thể lưu trữ đến tận 3 chế độ hút sữa khác nhau.

Ngoài ra, máy hút sữa LANSINOH SMARTPUMP DOUBLE ELECTRIC BREAST PUMP cũng có màn hình hiển thị LCD với độ sáng tùy chỉnh và báo động mỗi khi sữa đầy. Giúp người dùng dễ dàng quản lý việc hút sữa.

Philips Avent

Máy hút sữa điện đôi Philips Avent Double Electric Breast Pump Advanced SCF394/62

Máy hút sữa điện đôi Philips Avent Double Electric Breast Pump Advanced SCF394/62 là sản phẩm tiên tiến và hiện đại dành cho các bà mẹ đang cho con bú. Với thiết kế đôi, máy hút sữa này giúp cho việc hút sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy hút sữa điện đôi Philips Avent Double Electric Breast Pump Advanced SCF394/62 được trang bị nhiều tính năng ưu việt nhằm đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho mẹ hơn. Với chức năng kích hoạt nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn cường độ hút tối ưu cho việc hút sữa. Mà không gây ra tình trạng đau rát hay khó chịu. 

Đặc biệt, máy hút sữa này còn có chế độ hút mẫu đơn và đôi. Giúp cho việc điều chỉnh thích hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người sử dụng.

Bên cạnh đó, Philips Avent Double Electric Breast Pump Advanced SCF394/62 còn được thiết kế với hệ thống kết nối dễ dàng và tiện lợi, giúp cho việc lắp ráp và vệ sinh sau khi sử dụng trở nên đơn giản hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của máy này. Cho phép bạn mang theo bất cứ nơi đâu mà không tốn quá nhiều không gian hay diện tích.

Kết luận

Tóm lại, trên đây là top 3 hãng máy hút sữa tốt nhất hiện nay dành cho mẹ và bé. Khi lựa chọn đúng loại máy hút sữa phù hợp sẽ giúp việc cho con bú trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo được sức khỏe của mẹ. Hy vọng qua bài viết trên, đã giúp các mẹ biết được tính năng của 3 dòng sản phẩm mà Vinaquick đã gợi ý. Từ đó lựa chọn được loại tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn.

 
 
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url