Babybjorn người bạn đồng hành tuyệt vời cùng với bố mẹ

Babybjorn người bạn đồng hành tuyệt vời cùng với bố mẹ

BabyBjorn là thương hiệu địu và ghế rung và những sản phẩm em bé khác. Với hơn 50 năm gắn bó và mang đến những sản phẩm an toàn như địu, thúc đẩy sự gần gũi và giúp cho việc làm cha mẹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng Vinaquick tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu và những sản phẩm đặc biệt của Babybjorn nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu Babybjorn

  • BabyBjörn là một công ty gia đình được thành lập vào năm 1961.
  • Số lượng nhân viên trên toàn thế giới: 170
  • Sản phẩm được bán tại trên 50 quốc gia
  • Trụ sở công ty tại Stockholm và trung tâm hậu cần ở Lanna, Smaland

Vào năm 1961, Björn Jakobson, cùng với chị dâu Elsa Jakobson, khởi đầu bằng việc thiết kế ghế rung của BabyBjorn. Thương hiệu BabyBjörn được ra đời từ đó. Vào những năm 1960, Björn kết hôn cùng với Lillemor. Và tiếp tục phát triển thương hiệu Babybjorn. Từ chính những kinh nghiệm làm cha mẹ của họ, Björn, Lillemor và team BabyBjörn đã bắt đầu phát triển từ ghế bô và yếm cho đến chiếc địu “Gần với trái tim”.

Björn Jakobson có một ý tưởng kinh doanh rõ ràng ngay từ khi bắt đầu: “Để giúp các gia đình với trẻ nhỏ có một cuộc sống dễ dàng hơn bằng cách phát triển những sản phẩm an toàn và cách tân với chất lượng tốt nhất dành cho trẻ em dưới 3 tuổi. Những trào lưu có thể đến rồi đi, nhưng nhu cầu của bé với sự an toàn và gần gũi vẫn y nguyên.”

Chiếc địu "Gần với trái tim"

Năm 1973 địu đầu tiên ra đời

Được thành lập vào năm 1961 bởi Björn Jakobson. Qua nhiều năm nghiên cứu họ thấy rằng sự quan trọng của những tương tác vật lý gần gũi giữa cha mẹ và trẻ mới sinh. Những khám phá này trở thành yếu tố quan trọng cũng như là một nguồn cảm hứng để họ phát triển nên chiếc địu Babybjorn ngày nay.

Vào năm 1973, chiếc địu trẻ đầu tiên của BabyBjörn đã ra đời với tên gọi Hjartenara. Thế nên việc bồng con đã trở nên nhẹ nhàng hơn giống như "đi trên mây".

Năm 1980, thập kỷ của màu sắc và hoa văn

Họ bắt đầu thiết kế một chiếc địu mới, và đặt tiêu chuẩn cao hơn. Một thiết kế tốt bao gồm cả cấu trúc và chức năng, và Babybjorn mong muốn những chiếc địu luôn luôn tốt nhất ở cả hai.

Sau đó biểu tượng của Baby Bjorn ra đời. Chú gấu dễ thương bắt đầu xuất hiện trên vải và là biểu tượng của BabyBjörn. Khách hàng có thể tìm thấy nó trên tất cả các sản phẩm.

Phương sách của Björn vẫn luôn là: 

  • Em bé hạnh phúc - cha mẹ hạnh phúc
  • Cha mẹ hạnh phúc - em bé hạnh phúc

Đến năm 1990, chiếc địu màu đen tiên phong

Những chiếc địu BabyBjörn ngày nay tìm thấy sự bắt đầu ở thập niên này. 

Vào lúc đó, màu đen là một màu mới và đã trở nên cực kỳ được ưa chuộng khi tạp chí Harper Bazaar đăng một tấm hình đen trắng của chiếc địu màu xanh navy của Babybjorn. Những độc giả cho rằng đó là màu đen và bắt đầu hỏi mua nó. Lúc đó vẫn chưa có sản phẩm đồ em bé nào màu đen. Nên có thể nói Babybjorn là những người tiên phong. Những chiếc địu màu đen vẫn phổ biến tới ngày hôm nay.

Và Vv chồng của Bjorn đã đi đến rất nhiều nơi, những chuyến đi công tác là cơ hội giúp họ gặp những người làm cha mẹ trên toàn thế giới. 

Địu ergonomic

Sau đó, Babybjorn đã tiếp tục thử nghiệm và hợp tác với các bác sỹ nhi khoa và y khoa thiết kế ra những chiếc địu trẻ em công thái học. 

Babybjorn hiện đã có mặt trên hơn 50 quốc gia xung quanh thế giới. Rất nhiều trong số những sản phẩm đặc trưng của Babybjorn vẫn còn đến ngày nay. Tuy nhiên, chúng đã được cải tiến toàn bộ theo thời gian.

Những bác sỹ mà Babybjorn đã hợp tác

Dr. Brooke Vandermolen

Brooke là một bác sĩ đa khoa và chuyên gia sản phụ khoa (OB-GYN) tại London. Những nghiên cứu của cô về chăm sóc thai sản và thai kỳ nguy cơ cao đã được trình bày tại nhiều hội nghị quốc tế lớn, và các bài viết của cô đã đều được đăng trên nhiều tạp chí y học uy tín. Cô có hai đứa con nhỏ, điều này đã mang đến cho cô những góc nhìn mới và củng cố thêm đam mê của mình trong lĩnh vực chăm sóc thai sản.

Dr. César Galo García Fontecha 

Là một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình nhi, Tiến sĩ César Galo García Fontecha đã viết nhiều bài báo khoa học và giành được chín giải thưởng nghiên cứu.

Dr. Roberto Albani 

Tiến sĩ Roberto Albani là một bác sĩ nhi khoa và chuyên gia về các bệnh về hệ tiêu hóa (gastroenterology). Ông có hai cô con gái và sống tại Rome cùng chú chó pug của mình. Bên cạnh công việc tại phòng mạch riêng, ông đã xuất bản nhiều cuốn sách và bài viết nổi tiếng trong giới y khoa.

Dr. John D. Rich 

Tiến sĩ John D. Rich, Jr là một nhà tâm lý học và giáo sư ngành tâm lý học tại Đại học Bang Delaware. Ông kết hôn với Erin và có hai cậu con trai tuổi teen. Ông cũng là tác giả của cuốn sách "Positive Parenting" và viết về việc làm cha mẹ và giáo dục.

Dr. Kerstin Uvnäs Moberg 

Kersfin Uvnäs Moberg là một bác sĩ, giáo sư và giảng viên nổi tiếng với các nhiệm vụ trên khắp thế giới. Bà đã hoạt động hơn 30 năm và là một nhà nghiên cứu tiên phong về hormone oxytocin và tác động của nó trong quá trình mang thai và cho con bú.

Kết luận

Tóm lại, Babybjorn là người bạn đồng hành tuyệt vời của bố mẹ. Những sản phẩm không chỉ mang lại sự thuận tiện và an toàn cho việc chăm sóc trẻ nhỏ, mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc hành trình cha mẹ và con cái. Nhờ thiết kế thông minh, tiện lợi và chất lượng đỉnh cao. Babybjorn đã góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng trân trọng và giúp gia đình thắt chặt tình cảm yêu thương.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url