So sánh Ghế Rung BabyBjorn và Nôi Rung 4moms Mamaroo

So sánh Ghế Rung BabyBjorn và Nôi Rung 4moms Mamaroo

Khi bắt đầu có con nhỏ, việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và hiệu quả với bé là một phần rất quan trọng. Trong đó, 2 sản phẩm mang lại những giải pháp tuyệt vời cho bố mẹ chính là ghế rung và nôi rung. Cả 2 đều mang những đặc điểm nổi bật giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé. Để tìm hiểu kỹ hơn về 2 sản phẩm này, Vinaquick mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của Ghế rung BabyBjorn Bouncer Bliss

Ghế rung Babybjorn Bouncer Bliss là một sản phẩm của thương hiệu Baby Bjorn, một công ty Thụy Điển chuyên về các sản phẩm dành cho trẻ em. Ghế rung Babybjorn Bouncer Bliss có những đặc điểm nổi bật sau:

Ghế rung được thiết kế theo nguyên lý trợ lực, không cần pin hay điện, mà chỉ cần sự cử động tự nhiên của bé để tạo ra nhịp rung nhẹ nhàng và thoải mái.

Ghế rung có thể điều chỉnh được ba nấc cao, phù hợp với sự phát triển của bé từ sơ sinh đến 2 tuổi (tối đa 13kg). Khi bé lớn hơn, ghế rung có thể xoay ngược lại để trở thành một chiếc ghế cao cho bé ngồi chơi.

Ghế rung có vải lót cao cấp, mềm mại và thoáng khí. Vải lót có thể tháo rời và giặt sạch dễ dàng. Có nhiều màu sắc và chất liệu vải để lựa chọn, như vải 3D Jersey hay vải lưới Mesh.

Ghế rung rất nhẹ (chỉ 2.2kg) và gấp gọn được, thuận tiện cho việc mang theo khi đi ra ngoài hay di chuyển trong nhà. Ghế rung cũng có túi đựng riêng để bảo quản và bảo vệ.

Ghế rung được khoa học chứng minh là an toàn và tốt cho sự phát triển não bộ của bé. Nhịp rung giúp xoa dịu và làm dịu bé, kích thích khả năng cân bằng, điều hướng và vận động tinh của bé.

Ưu điểm của ghế rung Baby Bjorn Bouncer Bliss

Ghế rung cao cấp được làm từ khung thép rất chắc chắn, sơn tĩnh điện an toàn cho dây điện gia đình. Lưới bọc chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé. Chất liệu vải lưới thoáng khí trên lưng bé hạn chế bé ra mồ hôi vào mùa hè, dễ dàng tháo rời để giặt, vệ sinh. Có đai an toàn cố định tư thế ngồi, nằm vững chắc của bé.

Ghế rung như một chiếc giường êm ái: Chế độ ngả tối đa sẽ biến ghế thành giường cho bé. Với chuyển động được tạo ra từ chính sự rung lắc cơ thể tự nhiên của bé thay vì là động cơ của nôi nên sẽ luôn nhẹ hơn và không sử dụng pin hay điện.

Ghế bập bênh có thể khiến bé lắc lư: Khi bé di chuyển, ghế sẽ rung nhẹ khiến bé vô cùng thích thú. Giúp trẻ nâng cao thể lực khi nhún nhảy trên ghế đồng thời tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái cho trẻ.

Ghế rung là ghế ăn: Khi ghế được điều chỉnh về chế độ ngồi mẹ có thể cho bé uống sữa hoặc cho bé ăn. Tư thế ngồi giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ăn ngon hơn.

Thiết kế của ghế rung khá đơn giản và nhẹ nhàng, mẹ có thể di chuyển ghế đến vị trí mong muốn để bé có thể vui chơi trong khi mẹ có thể làm việc nhà mà vẫn có thể trông chừng con.

Đặc điểm của Nôi rung 4moms Mamamroo

Nôi rung 4moms Mamaroo là một sản phẩm thông minh và tiện lợi dành cho các bậc cha mẹ và bé yêu. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Nôi rung có thể mô phỏng lại 5 chuyển động tự nhiên mà cha mẹ thường dùng để ru bé ngủ, như car ride, kangaroo, tree swing, rock a bye và wave. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ và cường độ của các chuyển động theo ý thích của bé.
  • Kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth để bạn có thể điều khiển các chức năng của nôi từ xa. Bạn cũng có thể phát nhạc hoặc âm thanh trắng (white noise) từ điện thoại để giúp bé ngủ ngon hơn.
  • Với thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ và sang trọng. Vải ghế của nôi làm từ sợi vải cao cấp lưới 3D, giúp lưu thông không khí và không bị hầm nóng. Vải ghế cũng có thể tháo rời và giặt máy được.
  • Có độ ngả linh hoạt, cho phép bạn điều chỉnh tư thế nằm của bé từ ngang cho đến nghiêng 47 độ. Điều này giúp bé nằm thoải mái và an toàn hơn.
  • Là sản phẩm được tin dùng bởi nhiều bậc cha mẹ và hơn 300 bệnh viện trên thế giới. Sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng và an toàn cho bé.

Ưu điểm của nôi rung

Cho bé cảm giác như đang còn trong bụng mẹ

Trong những tháng đầu đời, trẻ có thể chưa quen với môi trường xung quanh. Nhưng chuyển động đung đưa của nôi điện có thể bắt chước chuyển động của bụng mẹ. Đây là một trong những lý do khiến bé yêu thích nôi.

Rèn luyện tính tự lập cho bé

Việc cho bé vào cũi sớm sẽ giúp bé không hình thành thói quen dựa dẫm vào người khác vì bé có thể tự chơi và ngủ khi ở trong cũi. Bên cạnh đó, cũng tránh được tình trạng bé chỉ quen được bế bởi những người quen thuộc như bố, mẹ.

Dễ dàng ru bé ngủ

Với những bé quấy khóc và nhạy cảm với môi trường xung quanh thì việc đặt bé vào nôi điện khi ngủ là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Điều này sẽ giúp bố mẹ có thời gian làm việc khác cũng như giúp bé có giấc ngủ sâu hơn.

Sự thoải mái cho cả bố mẹ và bé

Nếu bạn sử dụng nôi điện thì dù bạn có một mình chăm sóc bé cũng sẽ thấy dễ dàng hơn. Khi bé ngủ, mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn cho những việc khác như nghỉ ngơi, giải trí,... Và mẹ có thể đặt bé vào nôi nếu cần gấp hoặc bất tiện khi bế bé.

Kết luận

Tóm lại cả 2 sản phẩm ghế rung Babybjorn Bouncer Bliss và nôi rung 4moms Mamaroo đều mang những đặc điểm nổi bật, là một giải pháp tuyệt vời cho các bà mẹ bận rộn, cũng như tạo một sự thoải mái cho bé. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ có thể lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url