Những mẫu xe đẩy trẻ em mùa hè thoáng mát tiện lợi cho bé yêu

Những mẫu xe đẩy trẻ em mùa hè thoáng mát tiện lợi cho bé yêu

Xe đẩy trẻ em là một trong những món đồ không thể thiếu của các bà mẹ trong quá trình chăm sóc con nhỏ. Giúp cho các mẹ có thể dễ dàng di chuyển ở bên ngoài hay đi du lịch cùng con. Đặc biệt là vào những ngày hè. Để giúp cho các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc xe đẩy mùa hè dành cho bé. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ gợi ý một số mẫu xe đẩy trẻ em mùa hè thoáng mát và tiện lợi nhé.

Những yếu tố cần xem xét khi chọn mua xe đẩy mùa hè cho bé

Khi lựa chọn xe đẩy trẻ em cho mùa hè, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé trong những ngày hè:

  • Hệ thống phanh: Xác định xem xe đẩy có hệ thống phanh đáng tin cậy để đảm bảo bé an toàn khi dừng lại.
  • Dải đệm và dây đai an toàn: Đảm bảo rằng xe đẩy có đệm và dây đai an toàn chất lượng. Giúp bé cảm thấy thoải mái và an toàn khi ngồi trong xe đẩy.
  • Vùng thông thoáng: Xem xét xe đẩy có thiết kế thông thoáng với lưới thoát khí tốt và mái che giúp chống nắng mưa cho bé. Giảm nhiệt độ bên trong xe và tạo không gian thoáng đãng.
  • Trọng lượng và kích thước: Lựa chọn xe đẩy nhẹ và có khả năng gập gọn để dễ dàng mang theo và cất giữ khi không sử dụng.
  • Bánh xe: Xe đẩy nên có bánh xe di chuyển mượt mà và phù hợp với các loại địa hình khác nhau. Đặc biệt là trong môi trường ngoài trời.

Mẫu xe đẩy trẻ em mùa hè thoáng mát tiện lợi

XE ĐẨY CYBEX MELIO CARBON - MÀU DEEP BLACK (BẢN MỸ)

XE ĐẨY CYBEX MELIO CARBON - MÀU DEEP BLACK (BẢN MỸ) là một sản phẩm xe đẩy cao cấp dành cho trẻ em từ sơ sinh đến 22kg (khoảng 4 tuổi). Sản phẩm này có nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật, mang lại sự tiện lợi, an toàn và thoải mái cho cả ba mẹ và bé yêu.

Một trong những điểm nổi bật của xe đẩy này là khung xe được làm bằng chất liệu carbon cao cấp. Giúp xe có trọng lượng nhẹ chỉ 5.8kg, dễ dàng di chuyển và gấp gọn. Xe còn có kết cấu bố trí xuyên tâm. Tăng độ chắc chắn và ổn định cho xe khi di chuyển trên mọi cung đường.

Ngoài ra còn một số đặc điểm nổi bật khác của Xe đẩy Cybex Melio Carbon: 

  • Tay đẩy có thể điều chỉnh độ cao cùng chiều cao sao cho phù hợp với cơ thể và tránh đau lưng.
  • Ghế ngồi có thể điều chỉnh được 2 chiều, giúp ba mẹ dễ dàng quan sát và tương tác với bé.
  • Lưng ghế có thể điều chỉnh đa nấc (ngồi - nghỉ - nằm) cho bé nằm ngủ hoặc ngắm cảnh thoải mái.
  • Đệm ngồi của ghế mềm mại, thoáng mát giúp bé luôn cảm thấy thoải mái.
  • Đai an toàn 5 điểm được đệm bằng đệm vai mềm và có thể điều chỉnh ở vai khi trẻ lớn.
  • Thanh chắn an toàn phía trước êm ái, dễ dàng tháo lắp khi đưa bé ra/vào.
  • Mái che rộng nhiều tầng có khả năng cản mưa, cản nắng cũng như cản tia UPV 50+.

XE ĐẨY BABYZEN YOYO2 0+ 6+ COMPLETE STROLLER - BLACK/BLACK

XE ĐẨY BABYZEN YOYO2 0+ 6+ COMPLETE STROLLER - BLACK/BLACK là một sản phẩm xe đẩy hiện đại, linh hoạt và tiện dụng dành cho các bé từ sơ sinh đến 22kg (khoảng 4 tuổi). Sản phẩm này có nhiều đặc điểm nổi bật, mang lại sự thoải mái, an toàn và thời trang cho cả ba mẹ và bé yêu.

Một trong những điểm nổi bật của xe đẩy này là khả năng gấp và mở xe chỉ với một tay. Giúp ba mẹ có thể vừa bế bé vừa thao tác xe một cách dễ dàng. Xe còn có kích thước nhỏ gọn khi gấp lại, chỉ bằng một chiếc túi xách. Và được chấp nhận làm hành lý xách tay trên máy bay. 

Xe đẩy BABYZEN YOYO2 còn có thể linh hoạt chuyển đổi từ chế độ sơ sinh 0+ sang chế độ 6+ chỉ với một vài thao tác tháo lắp đơn giản và nhanh chóng. Chế độ sơ sinh 0+ cho phép bé nằm ngang trên xe, với nôi xách tay có mái che, đệm êm ái và dây an toàn. Chế độ 6+ cho phép bé ngồi trên xe, với ghế ngồi có thể điều chỉnh được nhiều góc độ, từ ngồi thẳng đến nằm ngủ.

XE ĐẨY CYBEX PRIAM 4 (THẾ HỆ MỚI) - KHUNG ROSE GOLD/BROWN

XE ĐẨY CYBEX PRIAM 4 là dòng xe đẩy thuộc bộ sưu tập Platinum của thương hiệu Cybex - Germany. Nổi tiếng với các sản phẩm an toàn, chất lượng và thời trang cho trẻ em. XE ĐẨY CYBEX PRIAM 4 có khung xe được làm bằng nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện màu rose gold rất sang trọng và bắt mắt. Khung xe có thể được sử dụng từ sơ sinh đến 25kg, tương thích với nhiều loại ghế ngồi ô tô, nôi và ghế ngồi xe đẩy của Cybex.


 

XE ĐẨY CYBEX PRIAM 4 có ghế ngồi xe đẩy được bọc bởi loại vải chéo cao cấp, có khả năng chống nước, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Ghế ngồi có thể đảo chiều theo hai hướng: quay về phía bố mẹ hoặc quay ra phía trước để bé có thể nhìn ngắm thế giới xung quanh. Ghế ngồi cũng có thể ngả lưng hoàn toàn bằng phẳng, phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ ngủ. 

XE ĐẨY CYBEX PRIAM 4 có mái che nắng rất lớn, có khả năng chống tia UV UPF50+, chống gió và chống mưa. Mái che còn có cửa sổ thông gió để ba mẹ có thể quan sát bé và tạo không khí thoáng mát cho bé. 

XE ĐẨY XOAY 360 ĐỘ CYBEX EEZY S TWIST+2 - MOON BLACK/BLACK

XE ĐẨY XOAY 360 ĐỘ CYBEX EEZY S TWIST+2 là dòng xe đẩy thuộc bộ sưu tập Eezy của thương hiệu Cybex - Germany, nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, chất lượng và phong cách cho trẻ em:

Ghế ngồi xoay 360 độ: Đây là tính năng độc đáo và tiện lợi nhất của xe đẩy này. Bạn chỉ cần một tay là có thể xoay ghế ngồi của bé từ tư thế hướng vào bố mẹ sang tư thế hướng ra ngoài, hoặc ngược lại, chỉ trong vài giây.

Gấp gọn chỉ bằng một tay: Xe đẩy này có cơ chế gấp gọn rất đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ là đã có thể gấp gọn xe lại thành một khối tự đứng, tiết kiệm không gian khi lưu trữ hay mang theo.

Bánh xe to chạy trên mọi địa hình: Xe đẩy này có bốn bánh xe được làm bằng cao su tổng hợp, không bị xì hơi hay bể. Bánh xe có kích thước lớn hơn so với các dòng xe đẩy khác, cho phép xe đẩy di chuyển mượt mà trên mọi địa hình, từ đường phố đến đường đất. Bánh xe trước có thể xoay 360 độ hoặc khóa cố định tùy theo nhu cầu. Bánh xe sau có phanh an toàn, dễ dàng thao tác bằng chân.

Mái che nắng XXL: Xe đẩy này có mái che nắng rất lớn, có khả năng chống tia UV UPF50+, chống gió và chống mưa. Mái che còn có cửa sổ thông gió để bạn có thể quan sát bé và tạo không khí thoáng mát cho bé. Mái che cũng có thể điều chỉnh được độ dài tùy theo nhu cầu.

Kết luận

Tóm lại, xe đẩy trẻ em mùa hè là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình muốn đi du lịch cùng con cái. Với đặc điểm thoáng mát, dễ dàng gấp gọn luôn là những yếu tố hàng đầu của những loại xe đẩy này. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được chiếc xe đẩy trẻ em mùa hè thoáng mát và dễ chịu cho bé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url