THƯƠNG HIỆU XE ĐẨY GHẾ Ô TÔ TRẺ EM CYBEX CỦA ĐỨC

THƯƠNG HIỆU XE ĐẨY GHẾ Ô TÔ TRẺ EM CYBEX CỦA ĐỨC

“Mọi người hay nhìn vào những điều hiện hữu và hỏi rằng

TẠI SAO...?”

“Ở Cybex, chúng tôi lại mơ mộng về những điều chưa từng có và tự hỏi...

TẠI SAO KHÔNG...?!”

Martin Pos, Nhà sáng lập CYBEX

 

TẦM NHÌN

Thế giới của CYBEX có đặc điểm là không chỉ nghĩ về những điều không tưởng mà còn phải hiện thực hóa nó. Và điều đó đã diễn ra đúng với tầm nhìn của chúng tôi kể từ khi thành lập vào năm 2005... 

LÀ ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT THƯƠNG HIỆU VỀ KỸ THUẬT ĐÁNG TIN CẬY VÀ ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT, ĐẠI DIỆN CHO PHONG CÁCH SỐNG CỦA CÁC BẬC CHA MẸ. 

 

NGUYÊN TẮC ĐỔI MỚI D.S.F 

Nguyên tắc đổi mới D.S.F là triết lý cốt lõi đằng sau thương hiệu và các sản phẩm của chúng tôi. Nó đại diện cho sự nỗ lực để thực hiện một thiết kế mang tính biểu tượng rõ nét đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và sự an toàn cũng như các tính năng thông minh.

Design (Thiết kế)

Đối với chúng tôi, thiết kế không những phải thu hút, bắt mắt mà còn phải thông minh để đáp ứng được những yêu cầu về sự thiết thực cũng như tính thẩm mỹ của các khách hàng thông thái và có cá tính riêng. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là cho ra đời một sản phẩm mang phong cách sống đương đại có khả năng tạo sức hút lôi cuốn đặc biệt mà vẫn không làm mất đi tính năng thực tiễn của nó.

Safety (An toàn)

Khái niệm an toàn mà chúng tôi thiết lập hoàn toàn khác xa với những chuẩn mực an toàn thông thường. Toàn bộ mối quan tâm của chúng tôi tập trung vào việc mang lại sự an toàn tối ưu cho trẻ trước bất kỳ tình huống nào. Ngoài các biện pháp an toàn chủ động và thụ động, khái niệm an toàn ở đây còn bao gồm các tiêu chuẩn chất lượng vượt trội về nguyên vật liệu, sự tiện nghi, và giao diện trực quan thân thiện với người dùng.

Functionality (Thực tiễn)

“Hãy giữ cho mọi thứ thật đơn giản” chính là nguyên tắc cốt lõi trong suốt quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm dễ dàng sử dụng kết hợp các tính năng trực quan và thông minh với mục đích mang lại cho khách hàng và những đứa trẻ của họ một cuộc sống dễ dàng hơn.

 

 

TIÊU CHUẨN CAO CẤP 

Đoạt hơn 400 Giải thưởng về Thiết kế và An toàn

Chỉ trong khoảng thời gian 12 năm, chúng tôi đã phát triển thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được nhận diện qua các thiết kế quy chuẩn mẫu mực, công nghệ tiên tiến, đặc tính an toàn vượt trội cùng với tính năng chu toàn.

Không ngừng đặt câu hỏi về hiện trạng cùng với tinh thần không sợ hãi trước thách thức thành lập, chúng tôi đã không chỉ trở thành nhà tiên phong đảm bảo sự an toàn của trẻ mà đồng thời được công nhận là một thương hiệu thời trang và phong cách sáng tạo. Bằng phương pháp mới mẻ, các sản phẩm thiết kế của chúng tôi tạo ra dành cho các bậc cha mẹ - những người xem trọng chất lượng và văn hóa, trong khi việc bứt phá các giới hạn thông thường thì lại hay tách rời những yếu tố như là thiết kế, tính năng và sự an toàn. 

 

CYBEX LÀ MỘT PHẦN CỦA TẬP THỂ LỚN

 

 


 

CYBEX QUA CÁC MỐC SỰ KIỆN

 

CYBEX 

Danh mục sản phẩm

 

 

TÁC PHẨM TRUYỀN CẢM HỨNG 

Bởi các biểu tượng phong cách thực tế từ lịch sử...

 

 

CUỘC SỐNG VỐN LÀ MỘT TÁC PHẨM KINH ĐIỂN
Bằng sự phối hợp giữa tính năng và sự duyên dáng, các nhà thiết kế người Mỹ - Ray và Charles Aemes đã sáng tạo nên các tác phẩm thiết kế kinh điển mang phong cách vô cùng hiện đại. Xe đẩy PRIAM từ dòng sản phẩm CYPEX Platinum là tượng đài biểu tượng sự tôn vinh tài năng sáng tạo mà họ đã cống hiến cho suốt cuộc đời sự nghiệp và được lấy cảm hứng bởi vẻ đẹp và sự đơn giản của những sản phẩm như là Lounge Chair (ghế salon dài).

 

NHIỆT TÌNH CỘNG TÁC 

...cùng với các nhà thiết kế xuất chúng hiện thời

 

CÁC ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CYBEX 

Chúng tôi là thương hiệu danh tiếng được chào đón nhất trong ngành.

 

 

CỬA HÀNG CYBEX

Nơi nào có sự hiện diện của các bậc cha mẹ hiện đại, chúng tôi đều có mặt.
Từ CỬA HÀNG BÁN LẺ JUVENILE đến CỬA HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP.

 

 

MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự kết hợp giữa cả hai nền tảng – online và offline. Do đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thương hiệu tương tự trên world wide web (www) chẳng hạn như cửa hàng CYBEX trực tuyến của chúng tôi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng khách hàng hiện đại trong suốt hành trình trải nghiệm mua sắm của mình.

 

TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI

Một trong những kênh thông tin thú vị nhất hiện nay là phương tiện truyền thông mạng xã hội. Thông qua các nền tảng này, chúng tôi duy trì tương tác liên tục với khách hàng yêu thích chúng tôi.

 

 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url