Các loại xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi chất lượng

Các loại xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi chất lượng

Đối với trẻ nhỏ việc di chuyển bên ngoài hay đi du lịch cùng bố mẹ đã không còn là trở ngại. Bởi đã có một người bạn đồng hành chính là xe đẩy. Chiếc xe đẩy là một trợ thủ đắc lực dành cho các ông bố, bà mẹ. Chúng phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ gợi ý cho mẹ những loại xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi chất lượng.

Các loại xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi

XE ĐẨY XOAY 360 ĐỘ CYBEX EEZY S TWIST+2

Ghế xoay 360 độ: Chỉ với một tay, bạn có thể xoay ghế 360° một cách nhanh chóng và đơn giản với chỗ để chân tích hợp, cho con bạn lựa chọn quay mặt về phía cha mẹ hoặc hướng về phía trước hoặc thậm chí là ngang hông.

Hệ thống di chuyển 4 trong 1: Với khung gầm, bạn có 4 tùy chọn riêng. Ngoài xe đẩy tiêu chuẩn, khung xe đẩy Cybex Eezy S Twist tương thích với ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh, túi ngủ hoặc nôi em bé.

Gấp gọn bằng một tay: Xe đẩy Cybex Eezy S Twist có thể gấp gọn dễ dàng, cũng như cất giữ xe ở bất cứ đâu. Xe chỉ nặng khoảng 7,7kg nên việc mang đi xa không còn là vấn đề phức tạp.

Nhỏ gọn tối đa: Khoảng duỗi chân hẹp chỉ 45 cm giúp chiếc xe đẩy này trở nên hoàn hảo cho phương tiện giao thông công cộng, đường phố chật hẹp và khi đi du lịch. Xe gấp gọn có thể để vừa mọi nơi, trong cốp ô tô nhỏ nhất, gầm ghế tàu hỏa, máy bay hay quán cà phê.

Tựa lưng có thể điều chỉnh: Có nhiều chức năng ngả lưng để bạn lựa chọn tùy thuộc vào độ tuổi của con bạn. Bạn chỉ cần một tay để tựa lưng vào tư thế nằm hoàn toàn bằng phẳng dành cho trẻ sơ sinh, tay còn lại của bạn có thể tự do ôm bé vào lòng.

Bánh xe địa hình: Di chuyển thoải mái trên nhiều bề mặt với giảm xóc riêng biệt trên từng bánh, giúp xe di chuyển êm ái trên mọi loại địa hình, giúp giấc ngủ của con bạn không bị gián đoạn.

XE ĐẨY GẤP GỌN BABYZEN YOYO2 ULTRA COMPACT 6+ STROLLER

Thiết kế dễ dàng gấp gọn: Babyzen Yoyo2 được thiết kế đặc biệt có thể gấp gọn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác, bạn có thể nhanh chóng gấp xe thành kích thước nhỏ gọn. Thuận tiện cho việc di chuyển xa hay cất giữ trên mỗi chuyến bay.

Trọng lượng nhẹ và có tính di động cao: Với trọng lượng nhẹ, Babyzen Yoyo2 dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào bạn muốn. Không chỉ phù hợp cho việc đi chơi, mà còn giúp mẹ dễ dàng di chuyển cùng con ở những nơi chật hẹp hay đông đúc như: siêu thị, cửa hàng,...

Độ an toàn cao: Xe đẩy này được thiết kế với chất liệu cao cấp, chất lượng và các tiêu chuẩn an toàn châu Âu. Giúp bảo vệ bé yêu khỏi các nguy hiểm tiềm ẩn khi di chuyển.

Thoải mái cho bé và người lớn: Ghế ngồi của Babyzen Yoyo2 có thể điều chỉnh ngả lưng và đệm êm ái. Giúp bé có môi trường thoải mái để có thể nghỉ ngơi hay thậm chí ngủ.

Đa tính năng: Xe đẩy Babyzen Yoyo2 đi kèm với nhiều tính năng hữu ích như túi đựng đồ, màn chắn chống nắng và mưa. Giúp cho mẹ dễ dàng chăm sóc bé cũng như có thể mang theo những đồ dùng của bé mà không cần xách theo bên mình.

Phong cách và đa dạng: Được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng thời trang, Babyzen Yoyo2 cho phép bố mẹ lựa chọn phù hợp chiếc xe đẩy với phong cách và sở thích riêng của gia đình mình.

XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+

Một trong những tính năng nổi bật của XE ĐẨY GẤP GỌN ERGOBABY METRO+ là khả năng gấp gọn nhanh chóng và dễ dàng. Với chỉ một thao tác, chiếc xe đẩy của bạn được gấp lại một cách gọn gàng, tiện lợi để di chuyển, hoặc mang theo trong hành lý khi đi du lịch.

Bánh xe đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp cho chiếc xe đẩy dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình. Hệ thống treo đàn hồi cùng bánh xe lớn giúp giảm thiểu va chạm và những chấn động. Đặc biệt, xe đẩy này còn được trang bị cơ chế điều chỉnh dễ dàng cũng như linh hoạt hơn. Giúp thay đổi tư thế ngồi cho bé một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ghế ngồi êm ái có thể ngả hoặc ngồi thẳng, kèm theo bảo vệ chân đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bé ngồi trong xe. Khung xe chắc chắn với hệ thống khóa an toàn có thể ngăn chặn bất kỳ tai nạn không mong muốn nào xảy ra.

Ngoài ra, xe đẩy còn được thiết kế một cách thông minh với nhiều ngăn và túi tiện dụng để mẹ đem theo đồ dùng của bé mà không cần mang xách bên mình.

XE ĐẨY CYBEX MIOS 3

Xe đẩy Cybex Mios 3 Rose Gold có khung xe cực kỳ nhỏ gọn cũng như tay lái có thể điều chỉnh được độ cao, ghế có thể gắn vào khung xe theo cả hai hướng. Các nút ấn cũng được thiết kế, thế nên chiếc xe đẩy này có thể tháo rời khỏi khung và gập lại cùng với khung một cách đơn giản chỉ bằng một tay. 

Ghế có thể ngả hoàn toàn, kết hợp với đệm dành cho trẻ sơ sinh và tạp dề cao hơn, các tấm lưới thông gió tốt và có thể mua đệm tùy chọn cho những tháng mùa đông.

Xe đẩy Cybex Mios 3 Rose Gold phù hợp với trẻ sơ sinh đến 22kg (khoảng 4 tuổi) nhờ khóa kéo một lần, giống như dây an toàn trên ghế ô tô của bạn, để điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng.

Cybex Mios thiết lập và mở ra dễ dàng nhờ khả năng gập bằng một tay thuận tiện, điều này lý tưởng cho các bậc cha mẹ bận rộn - thật tuyệt vời khi lên/xuống taxi hoặc đi xuống cầu thang.

Xe đẩy Cybex Mios 3 với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi ngóc ngách ngay cả những góc nhỏ nhất trong căn hộ của bạn (kích thước 65 x 50 x 30 cm khi gấp), đủ hẹp (chỉ rộng 50 cm) và có thể tự đứng vững khi gấp lại.

Mios 3 Rose Gold được thiết kế tỉ mỉ nhằm đảm bảo sự thoải mái cho bé, màn che có thể mở rộng với các tấm lưới để thông gió và cửa sổ lưới có đóng nam châm giúp bé yên tâm ngủ trưa.

Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi

Độ an toàn

Cần đọc và tìm hiểu kỹ thông tin khi lựa chọn sản phẩm cho bé. Kiểm tra độ an toàn của sản phẩm như vị trí khung tranh, ốc vít. Phương tiện được lựa chọn luôn là loại xe có khóa bánh để bảo vệ an toàn cho trẻ và tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bạn phải chọn xe có hệ thống giảm xóc, chống rung để tránh ảnh hưởng vì bé chưa quá cứng và có thể tự ngồi vững.

Thiết kế và chất lượng sản phẩm

  • Xe cần trang bị mái che để tránh các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời.
  • Giỏ và túi đựng đồ dùng cho bé, khay ăn,..
  • Chất liệu phải an toàn, nệm cho bé phải dễ dàng vệ sinh.

Chọn xe có tay cầm linh hoạt để mẹ dễ quan sát bé, mẹ dễ dàng đi đến những nơi đông người, ngõ nhỏ,.. Ngoài ra, nên chọn xe có bậc gấp, xe có thể gấp gọn để dễ dàng cho những chuyến đi xa.

Độ thoải mái

Kiểm tra xem xe có phù hợp với bé không. Đây là thời điểm bé còn rất nhỏ, việc chọn gối quá cao hay quá thấp cũng ảnh hưởng đến cột sống cũng như sự phát triển của bé.

Thương hiệu xe đẩy

Cùng với thương hiệu sản phẩm, một chiếc xe đẩy tiện nghi, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của bé được coi là sự lựa chọn tốt nhất. Khi bạn chọn xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi nên chọn những nơi có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bé.

Kết luận

Tóm lại, xe đẩy dành cho bé 6 tháng tuổi rất quan trọng đối với sự an toàn và sự phát triển của bé. Các loại xe đẩy chất lượng được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu, từ tính năng an toàn, tiện lợi cho cha mẹ đến sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho bé khi di chuyển. Hy vọng từ những gợi ý trên sẽ giúp cho bố mẹ lựa chọn được loại xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi chất lượng nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url