7 phụ kiện xe đẩy em bé cần thiết cho bố mẹ

7 phụ kiện xe đẩy em bé cần thiết cho bố mẹ

Hầu hết các gia đình có con nhỏ đều sở hữu một chiếc xe đẩy em bé. Xe đẩy em bé được xem là một giải pháp tuyệt vời cho các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, sử dụng xe đẩy không vẫn chưa đủ, chúng ta cần trang bị thêm một số phụ kiện cần thiết cho xe đẩy. Để giúp xe đẩy có thêm nhiều tính năng để hỗ trợ bố mẹ khi đi ra ngoài. Hãy cùng Vinaquick tham khảo những phụ kiện xe đẩy em bé cần thiết nhé.

Phụ kiện xe đẩy cần thiết cho bé

Mái che

Hầu hết các chiếc xe đẩy đều trang bị mái che. Tuy nhiên, có những chiếc xe đẩy thường không có hoặc mái che quá ngắn không thể che được hết cơ thể của bé. Lúc này, phụ kiện mái che chính là cứu cánh cho bố mẹ khi muốn đưa bé ra ngoài trong thời tiết thất thường. 

Ngoài tác dụng tránh nắng, che mưa bất chợt, tán cây lớn còn bảo vệ bé khỏi gió, bụi môi trường. Tùy theo nhu cầu, bố mẹ có thể lựa chọn một trong các loại sau: mái che xe đẩy, mái che du lịch, mái che ô hoặc mái che điều chỉnh nhiều nấc,…

Tấm lót

Đây là loại đệm vừa êm ái vừa thoáng khí dành cho xe đẩy em bé được thiết kế tinh tế. Nhờ chất liệu đệm có thể luân chuyển không khí theo mọi hướng nên bé luôn cảm thấy dễ chịu, không bị ướt mồ hôi kể cả khi ngồi lâu trong xe đẩy hay khi thời tiết nóng bức.

Sử dụng tất cả các chức năng có thể lót trên xe đẩy, ghế ô tô hoặc ghế ngồi xe đẩy. Đặc biệt, chiếc nệm này cực kỳ dễ dàng xử lý vết bẩn qua mỗi lần giặt thông thường giúp bé luôn cảm thấy thơm tho mỗi khi nằm lên sau khi được bạn làm sạch.

Lưới che

Lớp lưới mỏng che chắn bên ngoài sẽ bảo vệ bé khỏi côn trùng bay đến gây dị ứng. Đồng thời giúp bạn không phải tập trung vào việc xua đuổi côn trùng tránh xa bé.

Tuy nhiên, khi chọn loại lưới cho xe đẩy, bạn nên chọn loại lưới có độ mềm mại, độ thoáng vừa phải để giúp bé dễ thở hơn cũng như quan sát được khung cảnh xung quanh.

Gối nằm trên xe đẩy cho bé

Để bé thoải mái hơn khi nằm trong xe đẩy mẹ nên mua thêm một chiếc gối chuyên dùng trong xe đẩy cho bé. Loại gối này thường được làm bằng bông tự nhiên mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, bề mặt của chiếc gối này không xù lông, không rụng lông nên mẹ không phải lo bé hít phải những sợi lông li ti, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giỏ đựng đồ

Phụ kiện xe đẩy còn được gắn giỏ đựng đồ. Giỏ lưu trữ là một phụ kiện rất tiện lợi. Nếu xe đẩy không được trang bị phụ kiện này thì bạn phải mua ngay. Giỏ đựng đồ giúp mẹ đựng quần áo, bỉm, bình sữa, khăn tắm cho bé khi ra ngoài. Bạn không cần phải mang theo nhiều đồ nặng và cồng kềnh nữa.

Móc treo đồ di động

Một số loại xe đẩy em bé có sẵn móc treo trên khung. Những chiếc móc này giúp bố mẹ treo những vật dụng cần thiết lên. Tuy nhiên, không phải xe đẩy em bé nào cũng có chi tiết này. Vì vậy, trong trường hợp này móc treo đồ di động là một món đồ hữu ích.

Loại móc treo trên xe đẩy trẻ em này có chất lượng cao và được làm từ chất liệu nhựa ABS. Đây là một loại nhựa rất bền và dẻo dai. Đồng thời hoàn toàn không độc hại với môi trường cũng như người sử dụng. Đây là một cái móc di động. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tháo, lắp xe đẩy cho bé một cách dễ dàng và linh hoạt.

Khả năng chịu lực của sản phẩm này cũng rất ấn tượng. Bạn có thể treo vật nặng tới 20kg lên chiếc móc này. Thời gian sử dụng cũng rất lâu. Từ 4000 – 5000 lần tháo lắp. Sản phẩm này sẽ rất tiện lợi trong trường hợp bạn mang theo quá nhiều đồ trên tay. Và bạn cần không gian treo để có thể đẩy xe đẩy.

Đồ chơi

Đồ chơi là món đồ không thể thiếu ở trong xe đẩy của bé. Đồ chơi giúp bé giải trí khi nằm/ngồi ô tô nếu bé cảm thấy buồn chán hoặc không thích khung cảnh xung quanh.

Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ nên chọn những món đồ chơi có màu sắc sặc sỡ, kích thước khác nhau, có phát nhạc để trẻ cảm thấy thích thú và bớt nhàm chán hơn khi ngồi một chỗ. Hoặc bố mẹ có thể chọn những chiếc xe đẩy có tích hợp sẵn thanh đồ chơi, giúp bé tự lấy đồ để chơi.

Áo mưa trùm xe đẩy

Đưa em bé ra ngoài vào những ngày mưa thật khó khăn. Tuy nhiên, với tấm phủ xe đẩy này, bố mẹ không cần lo lắng con mình bị ướt. Phụ kiện có thiết kế nhỏ gọn bảo vệ bé hoàn hảo trước những cơn mưa bất chợt.

Hầu hết áo mưa xe đẩy được làm từ PVC hoặc EVA bền với khả năng đàn hồi cao. Chúng cũng thường được làm trong suốt giúp bố mẹ có thể dễ dàng quan sát bé từ bên ngoài, đồng thời bé có thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh, không sợ hãi khi bị che phủ.

Kết luận

Tóm lại, Việc sở hữu những phụ kiện này không chỉ đảm bảo tiện ích trong việc di chuyển và chăm sóc bé một cách tốt nhất mà còn mang lại sự an toàn và thoải mái cho bé yêu trong mỗi hành trình. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được loại phụ kiện phù hợp cho xe đẩy của bé yêu.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url