Cách chọn ghế nhún cho bé yêu an toàn và thoải mái

Cách chọn ghế nhún cho bé yêu an toàn và thoải mái

Ghế nhún là một trong những giải pháp dành cho bố mẹ khi chăm sóc bé. Bố mẹ sẽ không còn căng thẳng, hay mệt nhọc mà có thể làm nhiều việc khác khi có bé bên cạnh. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được chiếc ghế nhún an toàn mà lại phù hợp cho bé yêu của bạn. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn ghế nhún phù hợp với bé nhé.

Bước 1: Chọn chất liệu vải

Chất liệu BabyBjorn được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Điển đảm bảo cho sự chất lượng và cao cấp của mình.

Chất liệu lưới nhẹ và thoáng mát

Vải lưới được sử dụng cho ghế rung là loại vải đặc biệt, có khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt. Giúp bé luôn khô ráo thoáng mát khi nằm trên ghế. Vải lưới cũng có độ bền cao, không xù lông hay phai màu khi giặt. Vải lưới được dệt từ sợi polyester cao cấp, không chứa chất độc hại hay chất gây dị ứng cho da bé. Vải lưới còn có ưu điểm là rất nhẹ và mềm, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho bé khi nằm trên ghế rung.

Chất liệu Cotton Mềm

Hoàn hảo cho những người yêu thích sự tự nhiên và mềm mại. Bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Nếu bạn thích sợi cotton, ghế ngồi bằng vải cotton mềm mại và thoải mái là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tổng hợp Cotton-Jersey Thoải Mái

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cotton mềm mại và độ co giãn tuyệt vời. Tạo cho bé cảm giác ấm áp và vừa vặn hơn. Vì vải của babybjorn là một phần quan trọng trong những sản phẩm dệt may nên hầu hết họ tự phát triển loại vải cho họ. Giúp đảm bảo chất lượng cao và ổn định cũng như các loại vải mang lại các đặc tính độc đáo mà Babybjorn yêu cầu.

Chất liệu 3D Jersey Mềm Mại và Co Giãn

Chất liệu 3D Jersey Mềm Mại, Co Giãn là loại vải chuyên dùng cho ghế bập bênh babybjorn vì nó mang lại nhiều lợi ích cho bé và bố mẹ. Chất liệu Jersey 3D mềm mại, co giãn có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt, giúp bé luôn khô ráo, thoáng mát khi nằm trên ghế rung. Chất liệu này cũng không gây kích ứng hay dị ứng da cho bé.

Bước 2: Chọn kiểu thiết kế

Ghế nhún BabyBjorn có nhiều thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều phong cách, gu thẩm mỹ và trang trí nhà của bạn:

Thiết Kế Lưới

Ngoài ra, thiết kế dạng lưới của ghế rung BabyBjorn Bouncer Bliss còn tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt, hiện đại cho sản phẩm. Ghế rung có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xám, đen, xanh lá, xanh dương, hồng… Màu sắc của vải lưới phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. bạn và em bé của bạn.

Thiết Kế Tổ Chim

Thiết kế hình tổ chim của ghế rung BabyBjorn Bouncer Bliss là một thiết kế độc đáo và sáng tạo mang đến cho bé cảm giác ấm áp và an toàn như trong ổ mẹ. Ghế rung có kiểu dáng cong như tổ chim, lưng và đầu được bọc vải êm ái, có thể điều chỉnh độ nghiêng.

Khung kim loại của ghế rung được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, có thể gấp gọn để mang đi rất tiện lợi. Chân ghế bập bênh được thiết kế rung nhẹ theo chuyển động tự nhiên của bé, giúp bé thư giãn và vui chơi.

Thiết Kế Trơn, Đơn Giản

Kiểu dáng êm ái của ghế rung Babybjorn được thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Phong cách trơn đơn giản được lấy cảm hứng từ thiết kế Bắc Âu, với đường nét rõ ràng, màu sắc trung tính và chất liệu cao cấp.

Phong cách trơn, đơn giản không chỉ mang đến vẻ ngoài đẹp mắt cho sản phẩm mà còn tạo không gian ấm cúng, thoải mái cho bé và bố mẹ.

Bước 3: Lựa chọn màu sắc

Màu trung lập

Màu sắc trung tính của ghế rung Babybjorn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế và hiện đại. Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ truyền thống đến sáng tạo.

Gam màu trung tính có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác để tạo nên không gian sống hài hòa và ấn tượng. Tạo cho sản phẩm vẻ trang nhã và sang trọng, không bị lỗi thời hay nhàm chán.

Màu hồng

Màu hồng là màu rất phù hợp với ghế bập bênh Babybjorn Bouncer bởi nó mang nhiều ý nghĩa tích cực và thân thiện. Màu hồng có thể tạo cảm giác ấm áp, an toàn và dễ chịu cho bé khi nằm trên ghế bập bênh. Bạn có thể chọn màu hồng phù hợp với phong cách và sở thích của bạn và bé.

Màu xám nhạt

Màu xám nhạt là màu rất đơn giản và trang nhã cho ghế bập bênh Babybjorn. Màu xám nhạt có thể tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thư thái cho bé khi nằm trên ghế bập bênh. Bạn có thể chọn màu xám nhạt phù hợp với phong cách và sở thích của bạn và bé.

Màu xanh

Màu xanh có thể tạo cảm giác mát mẻ, sạch sẽ và thoáng mát cho bé khi nằm trên ghế bập bênh. Màu xanh cũng có thể kích thích sự tập trung, học hỏi và phát triển của bé. Màu xanh là một trong những màu yêu thích nhất của các bé trai, nhưng cũng có thể phù hợp với các bé gái.

Màu tối

Một màu sắc rất sang trọng và hiện đại cho bé. Các màu tối hơn có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đồng nhất đến có hoa văn, từ bóng đến mờ. Bạn có thể chọn màu phù hợp với phong cách và sở thích của bạn và bé.

Họa tiết

Họa tiết da báo vàng và đen mang lại vẻ cá tính cho bé. Mẫu phù hợp cho bé trai bé gái. Màu sắc của hình in cũng thể hiện sự trẻ trung, năng động và thích khám phá của trẻ.

Bước 4: Lựa chọn phụ kiện cho ghế rung

Thanh đồ chơi cho bé

Khơi dậy sự tò mò của bé bằng cách trang trí thêm trên ghế rung của bé những món đồ chơi thông minh. Với hình dạng vui nhộn, nhiều màu sắc tuyệt vời và kết cấu xúc giác. Các thanh đồ chơi này rất phù hợp với các trẻ nhỏ hoặc những bé lớn hơn, dễ dàng lắp vào và tháo ra.

Túi vận chuyển

Với túi vận chuyển, giúp bạn dễ dàng cất giữ và vận chuyển ghế rung một cách an toàn. Những chiếc túi này vừa thiết thực vừa phong cách và sẽ giữ cho chiếc ghế rung của bạn luôn sạch sẽ và không bị bám bụi khi không sử dụng.

Kết luận

Tóm lại, lựa chọn được một chiếc ghế nhún phù hợp giúp bé cảm thấy thoải mái, tự vui chơi mà không cần đến bố mẹ. Còn bố mẹ có thể vừa làm việc và vừa quan sát bé một cách an toàn nhất. Hy vọng từ những hướng dẫn trên bố mẹ có thể lựa chọn được chiếc ghế nhún phù hợp với sở thích của gia đình nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url