Top các mẫu ghế rung trẻ em babybjorn lưới

Top các mẫu ghế rung trẻ em babybjorn lưới

Trong quá trình chăm sóc con nhỏ, bố mẹ thường để bé nằm trên võng hay trên giường để có thể làm những việc khác. Tuy nhiên sẽ không an toàn cho bé nếu để bé nằm một mình mà không có bất kỳ sự bảo vệ nào. Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc ghế rung cho bé sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Babybjorn là một thương hiệu ghế rung dành cho bé, thiết kế với chất liệu vải ghế an toàn, đa dạng giúp cho các mẹ dễ dàng lựa chọn loại phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Vinaquick sẽ gợi ý các mẫu ghế rung trẻ em babybjorn lưới cho bé.

Tại sao nên lựa chọn vải lưới cho bé?

Lưới 3D của Babybjorn được làm từ 100% polyester. Đây là một loại vải siêu mềm, linh hoạt, nhanh khô sau khi giặt. Loại vải công nghệ cao này, với sự thoáng khí. Vì vậy nó luôn luôn mát mẻ dễ chịu cho bé. Với lưới 3D của giúp tăng cường sự gần gũi giữa bạn và em bé. Đồng thời chất lượng vải cao đảm bảo rằng địu em bé giữ nguyên hình dạng sau khi giặt.

Không chỉ riêng loại vải lưới 3D mà tất cả những loại vải Babybjorn sử dụng đều đáp ứng được các yêu cầu của Tiêu chuẩn OEKO-TEX 100, loại 1 dành cho các sản phẩm dành cho trẻ em. Điều này có nghĩa là chúng thân thiện với làn da và an toàn cho bé.

Các mẫu ghế rung trẻ em Babybjorn vải lưới 

GHẾ RUNG BABY BJORN BOUNCER BLISS - MÀU XANH NAVY/VẢI LƯỚI MESH

GHẾ RUNG BABY BJORN BOUNCER BLISS - MÀU XANH NAVY/VẢI LƯỚI MESH

Baby Bjorn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi vì siêu nhẹ, nhỏ gọn và không dùng điện hay pin, bất cứ khi nào bạn cần rảnh tay làm việc gì đó và muốn cho bé ngồi chơi. Khoa học đã chứng minh rằng các rung động tự nhiên của Baby Bjorn có tác dụng làm xoa dịu trẻ sơ sinh. Giúp trẻ lớn lên và học cách điều khiển ghế bập bênh, kích thích khả năng giữ thăng bằng, điều hướng và phối hợp vận động giữa các cơ, xương và dây thần kinh để thực hiện các chuyển động nhỏ và chính xác.

Được thiết kế công thái học để hỗ trợ tối ưu cho lưng, cổ và đầu của bé. Lớp vải lót vừa khít với khung giúp phân bổ đều trọng lượng của bé. Ngoài ra, ghế rung còn có thể điều chỉnh 3 nấc giúp theo sát quá trình phát triển của bé.

Ghế rung có trọng lượng nhẹ chỉ 2,2kg và có thể gấp gọn dễ dàng. Ghế sau khi gấp gọn sẽ được bỏ vào túi.

Ghế rung cho bé được thiết kế để nâng đỡ và hỗ trợ tối đa cho lưng, cổ và đầu của bé. Vải của ghế vừa khít với khung giúp phân bổ đều trọng lượng của bé. Ghế có 3 độ cao khác nhau, giúp bạn có thể điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

GHẾ RUNG BABY BJORN BOUNCER BLISS - MÀU ANTHRACITE/VẢI LƯỚI MESH

GHẾ RUNG BABY BJORN BOUNCER BLISS - MÀU ANTHRACITE/VẢI LƯỚI MESH

Ghế rung trợ lực siêu nhẹ giúp bé vận động tự nhiên và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Được khoa học chứng minh là an toàn và tốt cho sự phát triển trí não của bé từ sơ sinh.

Ghế rung rất nhẹ chỉ 2.2kg dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà hoặc mang theo khi đi ra ngoài. Nó giống như một chiếc ghế ấm áp và thoải mái để bé chơi gần bạn trong khi bạn đang làm những việc khác. Nhịp điệu tự nhiên của ghế bập bênh đã được chứng minh là có tác dụng xoa dịu và xoa dịu trẻ sơ sinh.

Khi bé lớn hơn và biết cách điều khiển chuyển động, chiếc ghế bập bênh càng trở nên thú vị hơn và kích thích khả năng giữ thăng bằng, điều hướng và vận động tinh (Sự kết hợp giữa cơ, xương và dây thần kinh để tạo ra những chuyển động nhỏ và chính xác).

Bạn có thể sử dụng ghế rung từ sơ sinh đến 2 tuổi. Khi em bé còn nhỏ, bạn sử dụng nó như một chiếc ghế bập bênh. Khi bé lớn hơn, bạn có thể biến nó thành một chiếc ghế bằng cách thay đổi hướng của tấm đệm.

GHẾ RUNG BABY BJORN BOUNCER BLISS - MÀU SAND GREY/COTTON PETAL QUILT

GHẾ RUNG BABY BJORN BOUNCER BLISS - MÀU SAND GREY/COTTON PETAL QUILT

Bouncer Bliss là ghế rung nhẹ và tiện dụng dành cho trẻ em với khung màu Xám cát thanh lịch hiện đại và ghế rung bằng bông chần, mặt trên 3D siêu mềm hoặc lưới thoáng khí.

Điểm khác biệt giữa các loại ghế rung đó là màu sắc khung và chất liệu vải bọc ghế đi kèm. Ghế vải phù hợp với tất cả các loại ghế rung cho bé và mẹ có thể mua riêng bọc ghế theo ý thích của mình. Vì vậy, giúp mẹ có thể để thay đổi nếu muốn một màu sắc hoặc vải khác.

Ghế rung còn có thiết kế tiện dụng giúp hỗ trợ tối ưu cho lưng, cổ và đầu của bé. Ghế vải vừa vặn để phân bổ trọng lượng của em bé và ghế nhún có ba vị trí khác nhau. Giúp mẹ điều chỉnh khi bé lớn lên.

Bouncer Bliss có thể dùng từ sơ sinh cho bé đến 2 tuổi. Trong vài tháng đầu tiên, cho đến khi bé bắt đầu cố gắng ngồi dậy, bạn có thể sử dụng như một chiếc ghế rung. Sau đó, bạn có thể sử dụng thanh vịn như một chiếc ghế em bé thoải mái bằng cách đảo chiều ghế.

Lợi ích khi sử dụng ghế rung cho bé

Giúp ba mẹ có thêm thời gian rãnh

Với chuyển động bập bênh, chiếc ghế rung nhẹ. Bé sẽ nằm chơi ngoan một mình trên chiếc ghế với món đồ chơi nhỏ yêu thích. Cha mẹ cũng có thể rảnh tay để làm những việc khác trong khi chăm sóc em bé.

Giữ an toàn cho bé

Khi bé đã biết lật, biết lăn, đôi khi chỉ do sơ ý không để mắt đến bé mà thôi. Có thể dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến bé như: bé bị ngạt thở do không thể tự nằm ngửa trở lại, bé bị ngã xuống giường,…

Chiếc ghế này sẽ có dây đai an toàn giúp bé có thể thoải mái cử động tay chân nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bé khi bé đang chơi trên ghế.

Phát triển tư duy và khả năng giao tiếp xã hội cho bé

Khi bé nằm trên ghế, bố mẹ ngồi đối diện có thể tương tác, chơi với bé, đọc sách cho bé nghe,… nên bé sẽ tập trung hơn. Từ đó giúp phát triển trí não, khả năng nhận thức và giao tiếp của bé sau này.

Tập cho bé thói quen tự lập và dễ dàng đi vào giấc ngủ

Cha mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong việc bế và dỗ bé ngủ. Khi bé sắp đi vào giấc ngủ, chỉ cần một vài động tác lắc lư lên xuống nhẹ nhàng, bé sẽ cảm thấy dễ chịu và nhanh chóng tự dỗ mình vào giấc ngủ.

Về thương hiệu Babybjorn

Babybjorn là thương hiệu đến từ Thụy Điển thành lập năm 1961. Chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bao gồm: địu, ghế nhún, cũi,... Babybjorn hiện đang có mặt trên 50 quốc gia bao gồm cả Việt Nam. Babybjorn có mặt để giúp cho cuộc sống của cha mẹ và các em bé trên toàn thế giới dễ chịu hơn. Với một đam mê mãnh liệt về sự nuôi dưỡng gần gũi và giúp ba mẹ tận hưởng những giây phút đáng giá, với mục tiêu là trở thành thương hiệu cho bé được yêu thích và tin tưởng nhất.

Kết luận

Tóm lại, việc lựa chọn một chiếc ghế rung trẻ em phù hợp không chỉ đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé yêu của bạn mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng. Thương hiệu BabyBjörn đã khẳng định vị thế của mình với những mẫu ghế rung trẻ em lưới độc đáo, kết hợp giữa thiết kế tinh tế và tính năng thông minh, mang lại sự hài lòng cho cả bé và phụ huynh.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url