Các mẫu địu em bé có bệ ngồi dành cho bé

Các mẫu địu em bé có bệ ngồi dành cho bé

Trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, không thể thiếu những sản phẩm thông minh, tiện ích hỗ trợ giúp cho việc chăm sóc bé của các ông bố bà mẹ. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm địu em bé, một giải pháp hoàn hảo dành cho bố mẹ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại địu khác nhau với sự đa năng giúp cho bố mẹ không còn mệt mỏi khi bồng bế bé trên tay. Sau đây, Vinaquick sẽ giới thiệu cho các mẹ những mẫu địu em bé có bệ ngồi tiện lợi an toàn cho bé yêu.

địu em bé có bệ ngồi

Địu em bé có bệ ngồi là gì?

Địu em bé có bệ ngồi là sản phẩm được thiết kế với hệ thống dây đai ở hai bên vai và bụng. Chúng sẽ phân tán lực khi mang khiến trọng lượng không bị tập trung tại một khu vực. Nhờ đó, địu sẽ giảm cảm giác đau khi địu bé.

Các mẫu địu em bé có bệ ngồi cho bé

ĐỊU CHO BÉ ERGOBABY ADAPT COOL AIR MESH, CLASSIC WEAVE

Địu em bé Ergobaby Adapt Cool Air Mesh, Classic Weave đến từ thương hiệu Ergobaby đẳng cấp thế giới được làm từ chất liệu Cool Air Mesh cao cấp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và đặc biệt là có nhiều tính năng vượt trội hiện nay. sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bố mẹ giúp mẹ chăm sóc bé an toàn và tiện lợi. 

ĐỊU CHO BÉ ERGOBABY ADAPT COOL AIR MESH, CLASSIC WEAVE

Thiết kế an toàn

Chất liệu Ergobaby được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn, lớp đệm mềm mại, thoáng khí giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Dây đai bên trong địu giúp mẹ giữ bé ngồi tốt và vững chắc khi mẹ di chuyển hay thao tác cho bé ra/vào địu.

Yếm hỗ trợ giúp bé ngồi vững hơn, thích hợp đeo sau lưng.

Có mũ trùm đầu đi kèm giúp che nắng, gió cho bé khi ra ngoài.

Tư thế địu an toàn

Địu Ergobaby đạt tiêu chuẩn an toàn cho bé, được thiết kế với tư thế địu chữ M tiêu chuẩn, tư thế này gần với tư thế nằm của thai nhi, bé ngồi khép hai chân, đùi nâng cao, đầu gối cao hơn mông, mông và đùi tạo thành một góc 150 độ .

ĐỊU TRỢ LỰC INFANTINO 5 TƯ THẾ CÓ BỆ NGỒI - HIP RIDER PLUS 5 IN 1 CHO BÉ TỪ SƠ SINH

ĐỊU TRỢ LỰC INFANTINO 5 TƯ THẾ CÓ BỆ NGỒI - HIP RIDER PLUS 5 IN 1 CHO BÉ TỪ SƠ SINH

INFANTINO là thương hiệu đồ chơi và sản phẩm dành cho trẻ em của Mỹ. Sản phẩm được tạo ra bằng tình yêu của các bậc cha mẹ trên khắp thế giới và đặc biệt hai từ AN TOÀN cho trẻ khi sử dụng là tôn chỉ dành cho trẻ em. tất cả các sản phẩm do INFINANTINO sản xuất, đều không chứa BPA đây là một loại chất làm cứng nhựa gây hại cho sức khỏe của bé. 

Địu trợ lực Infantino 5 tư thế có bệ ngồi luôn hướng đến một mục tiêu giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

  • Địu 5 tư thế từ sơ sinh đến tập đi
  • Khung đỡ mông hình chữ M chuẩn tạo tư thế ngồi thoải mái và giúp xương phát triển tối ưu nhất.
  • Ghế phụ có thêm đệm lót giúp bé và bố mẹ thoải mái hơn bao giờ hết.
  • Phần đỡ hông co giãn này giúp hỗ trợ phân bổ trọng lượng và áp lực giúp bố mẹ bớt mệt mỏi.
  • Thiết kế túi xách tiện lợi khi thay đổi tư thế xách.
  • Chất liệu vải siêu mềm thoáng khí giúp bé không bị nóng và khó chịu khi địu

ĐỊU ERGOBABY OMNI 360 COOL AIR MESH - MIDNIGHT BLUE

Địu Ergobaby Omni 360 Cool Air Mesh Midnight Blue là chiếc địu được đánh giá linh hoạt nhất của Ergobaby với khả năng điều chỉnh địu linh hoạt ở 4 tư thế và chất liệu vải thoáng khí không gây bí bách.

Tuy nhiên, điều đặc biệt đáng chú ý là Địu Ergobaby Omni 360 Cool Air Mesh được thiết kế nhiều màu sắc và trang  hoa văn hơn. Tạo nên sự hiện đại, phong cách để bố mẹ có thêm sự tự tin khi dạo phố cùng với bé yêu.

Với ưu điểm khác của Địu Ergobaby Omni 360 Cool Air Mesh là địu không cần trang bị thêm đệm lót dành cho bé . Nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn và bé sẽ không bị hầm nóng hay bí bách vì phải chèn thêm đệm...

Địu Ergobaby được thiết kế với tư thế địu chữ M tiêu chuẩn, tư thế này được mô tả là gần với tư thế nằm của bé khi ở trong bụng mẹ, bé ngồi khép chân, đùi nâng cao, đầu gối cao hơn mông, mông và chân. đùi tạo thành một góc 150 độ.

Lợi ích khi sử dụng địu có bệ ngồi cho bé

Lợi ích khi sử dụng địu có bệ ngồi cho bé

Được các chuyên gia khuyên dùng: Đối với trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng địu vì an toàn và tiện lợi cho cả mẹ và bé.

Tiện lợi: Thay vì phải vất vả bế bé bằng tay, địu là trợ thủ đắc lực cho mẹ khi đưa bé đi chơi, du lịch. Đồng thời giúp bé thích thú khám phá thế giới xung quanh hơn do tầm nhìn được thoải mái hơn.

Cánh tay đắc lực: Với những bà mẹ bận rộn, chiếc địu chính là cánh tay đắc lực giúp cho mẹ vừa làm việc nhà cũng như có thể dễ dàng chăm sóc bé. Nó cũng giúp cho mẹ yên tâm hơn khi luôn có con yêu ở bên.

Tăng sự gắn kết giữa mẹ và con: Khi sử dụng địu, bé sẽ luôn ở bên cạnh mẹ, lắng nghe mẹ trò chuyện, giúp bé cảm thấy gần gũi và ấm áp hơn. Đặc biệt tạo cho bé cảm giác an toàn. Từ đó có xu hướng học hỏi và quan sát mọi vật xung quanh tốt hơn.

Không ảnh hưởng đến cột sống của mẹ: Địu có dây đeo cố định và cân bằng, sẽ không ảnh hưởng đến xương chậu và cột sống của mẹ khi địu bé. Nó cũng làm giảm rung động khi di chuyển. Bạn cũng dễ dàng bế bé thoải mái và an toàn hơn.

Giúp bé ngồi ở nhiều tư thế, nhiều góc độ khác nhau: Với thiết kế vừa vặn, tiện lợi giúp bé dễ dàng co duỗi chân thoải mái, xoay trở dễ dàng và không bị khó chịu.

Kết luận

Tóm lại, địu em bé có bệ ngồi là một giải pháp hoàn hảo dành cho bố mẹ. Với thiết kế thông minh có bệ ngồi giúp cho bố mẹ dễ dàng chăm sóc bé. Từ đó giúp cho bé cảm thấy thoải mái mà không hề khó chịu. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được chiếc địu em bé có bệ ngồi, để có được những trải nghiệm quý báu cùng bé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url