Các mẫu xe đẩy du lịch cho bé 25kg nhỏ gọn

Các mẫu xe đẩy du lịch cho bé 25kg nhỏ gọn

Khi đi du lịch cùng con nhỏ, một chiếc xe đẩy nhỏ gọn và có thể gấp gọn là một người bạn đồng hành tuyệt vời của các ông bố bà mẹ. Tuy nhiên với những bé lớn hơn, việc lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với cân nặng của các bé sẽ rất khó khăn. 

Trong bài viết dưới đây Vinaquick sẽ gợi ý cho bạn các mẫu xe du lịch dành cho bé 25kg.

Các mẫu xe đẩy du lịch cho bé 25kg

XE ĐẨY GẤP GỌN CYBEX LIBELLE

  • Thiết kế gọn nhẹ: Có thể gấp gọn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi gấp gọn, xe đẩy Cybex Libelle có thể mang đi bất cứ đâu hay có thể cất giữ mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng chỉ khoảng 5,9 kg, thế nên bố mẹ có thể mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó với tải trọng lên đến 25kg. Chiếc xe đẩy này có thể giúp bố mẹ cùng bé khám phá mọi nẻo đường mà không cần phải lo lắng.
  • Hệ thống lái linh hoạt: Xe đẩy còn giúp bố mẹ có thể di chuyển bất cứ đâu. Từ những nơi chật hẹp đến những con phố đông đúc.
  • Đệm nâng cao: Ghế ngồi của Cybex Libelle được thiết kế với đệm nâng cao. Giúp trẻ thoải mái và tăng cường hỗ trợ cho lưng và cổ.
  • Hệ thống bảo vệ: Xe đẩy Cybex Libelle được trang bị dây đai và giá đỡ để đảm bảo sự an toàn cho bé.
  • Tiện nghi và đa chức năng: Cybex Libelle có nhiều tính năng tiện ích như túi đựng đồ, nơi treo giỏ. Giúp mẹ có thể mang theo đồ dùng của bé và của mình khi đi ra ngoài.
  • Chất liệu chất lượng cao: Xe đẩy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ.

XE ĐẨY CHICCO BRAVO TRIO TRAVEL SYSTEM 

Bộ xe đẩy du lịch Chicco Bravo Trio bao gồm xe đẩy Chicco Bravo cho bé và ghế ngồi ô tô KeyFit 30 2 trong 1 vừa là ghế ngồi ô tô vừa là nôi xách tay cho bé.

Xe dễ dàng di chuyển với tính năng nổi bật là dễ dàng gấp gọn xe chỉ trong 1 bước. Rất tiện dụng cho bố mẹ khi muốn gấp gọn và cất xe vào cốp xe hoặc sau xe khi đi du lịch.

Ghế ô tô có thể dùng làm nôi xách tay cho bé. Đặc biệt, không chỉ gắn được xe, bố mẹ có thể gắn khung xe đẩy theo 2 hướng ra ngoài hoặc hướng vào người. Giúp dễ dàng quan sát và chăm sóc bé.

Bộ xe đẩy Chicco Bravo Trio Travel System là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn trong những chuyến đi dạo, du lịch dài ngày. Bộ xe đẩy và nôi xách tay là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bé từ sơ sinh cho đến khi lớn đến 25kg.

Ngoài ra, Chicco còn chú trọng đến những tiện ích cho gia đình bạn như thiết kế khay đựng tiện ích ngay vị trí tay cầm điều khiển. Cho phép bạn đựng các vật dụng như bình nước, bình sữa, ốp lưng điện thoại, chìa khóa và khăn ướt.

XE ĐẨY BABY JOGGER CITY TOUR 2 - MÀU JET

  • Thiết kế nhỏ gọn và dễ gấp gọn: Xe đẩy Baby Jogger City Tour 2 này có thiết kế dễ dàng gấp gọn thế nên bố mẹ có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng chỉ khoảng 6,2 kg, xe đẩy City Tour 2 rất nhẹ và dễ dàng di chuyển. Điều này rất hữu ích khi bạn cần di chuyển trên các bề mặt khác nhau hoặc mang xe đẩy lên cầu thang. Tải trọng lên đến 25kg. Giúp bố mẹ không cần phải mua xe đẩy khác khi bé đã lớn hơn.
  • Hệ thống treo tốt: Hệ thống treo trước và sau được trang bị giúp giảm sốc và rung lắc khi di chuyển trên các bề mặt gồ ghề. Điều này tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho trẻ.
  • Ghế ngồi thoải mái: Ghế ngồi rộng rãi và thoải mái, có thể điều chỉnh độ nghiêng từ ngồi thẳng đến nằm. Nó cũng có một gối đầu mềm mại để hỗ trợ đầu bé khi ngủ.
  • Bánh xe chất lượng: Bánh xe được bọc cao su chất lượng. Giúp di chuyển một cách êm ái và linh hoạt trên mọi nẻo đường.
  • Hệ thống an toàn: Xe đẩy này có hệ thống phanh dễ dàng sử dụng và an toàn. Giúp mẹ có thể dễ dàng kiểm soát khi cần dừng lại hoặc khi di chuyển trên địa hình dốc.
  • Phù hợp với hành lý xách tay: Xe đẩy City Tour 2 còn tuân thủ kích thước hành lý xách tay tiêu chuẩn. Vì vậy bạn có thể dễ dàng mang nó lên máy bay khi đi du lịch.

Xe đẩy Cybex Priam Lux All-Terrain Stroller

Xe đẩy Cybex Priam Lux All-Terrain Stroller là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng bậc nhất hiện nay.  Với thiết kế phần cứng và cơ chế hoạt động thông minh, được sản xuất bởi các kỹ sư hàng đầu của Đức. Thích hợp cho bé từ sơ sinh đến 30kg.

Ghế có thể xoay dễ dàng, để bé có thể nhìn về phía bố mẹ hoặc ra ngoài khám phá thế giới. Có thể thay đổi 4 mức độ ngả khác nhau. Ngả hoàn toàn để nằm ngủ hoặc dùng cho trẻ sơ sinh. Bạn có thể khóa bánh và nâng xe lên thành ghế ăn khi đưa bé đi ăn nhà hàng.

Ghế được làm từ chất liệu denim cao cấp không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng sang trọng. Có thể gập bằng một tay, không cần tháo rời ghế.

Khi gấp lại sẽ đứng nguyên một chỗ mà không bị đổ, tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo. Mái che oversize có thể kéo dài và tích hợp khả năng chống nắng UPD 50+, bảo vệ làn da bé khi ra ngoài. Tay cầm được làm bằng chất liệu giả da cao cấp. Có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp. Gác chân có thể thay đổi 3 độ ngả khác nhau cho bé thoải mái nhất. Ngăn chứa đồ rộng rãi, có thể bỏ vừa túi đựng bỉm nên rất tiện sử dụng khi đưa bé ra ngoài.

Lợi ích khi sử dụng xe đẩy du lịch cho bé 

Khi sử dụng xe đẩy du lịch, bạn sẽ hưởng nhiều lợi ích quan trọng như sau:

  • Tiện lợi và thuận tiện: Xe đẩy du lịch giúp bạn dễ dàng di chuyển con mà không cần ẳm hay bế bé trên tay. Điều này giúp giảm mệt mỏi cho bố mẹ khi đi du lịch hoặc mua sắm cùng con.
  • An toàn cho bé: Các mẫu xe đẩy du lịch thường được thiết kế với hệ thống an toàn bao gồm dây đai an toàn và hệ thống phanh. Giúp bảo vệ và giữ bé ở vị trí an toàn.
  • Thoải mái cho bé: Xe đẩy du lịch thường có ghế ngồi rộng rãi. Giúp bé luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi trong suốt hành trình. Nhiều mẫu xe còn có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi hoặc nằm nghỉ cho bé.
  • Bảo vệ da của bé: Các mẫu xe đẩy du lịch thường có mái che chống nắng và mưa. Giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và thời tiết xấu.
  • Dễ dàng mang theo và lưu trữ: Các mẫu xe đẩy du lịch thường có khả năng gập gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng lắp ráp. Dễ dàng mang theo khi đi du lịch và cất giữ khi không sử dụng.

Kết luận

Tóm lại, khi đi du lịch thì chiếc xe đẩy sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bé. Đặc biệt đối với các bé lớn hơn tưởng chừng sẽ không cần sử dụng xe đẩy. Nhưng với chiếc xe đẩy du lịch sẽ giúp bé có những trải nghiệm tuyệt vời cùng bố mẹ. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được chiếc xe đẩy du lịch cho bé 25kg nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan
Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
0966 666 839 (8h-20h)
url
url